avatar
Tên Công chúa xinh đệp, cutoe Cấp 3
Ngày đăng ký: 24/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ước Mong Của Thần Quan Là Được Cưỡi Ác Long
Cmt truyện như cái ổ lũ homophobic. Đúng là bọn trai thẳng mang tư tưởng từ mấy trăm năm trước.
Mà nói thật chứ, mấy ông mang danh đi diệt hủ đúng hề. Vào đọc truyện để soi xem hủ là ai, đứa nào để còn lên cmt mấy cái toxic. Mấy người cũng đọc rồi. Thôi thì tui quy chung vào những người đọc BL vậy. Cám ơn các bạn giúp lượt view lên cao. Tksm!!!
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Chap 129 là chương bao nhiêu của tiểu thuyết ạ???
Ác Nữ Cần Bạo Chúa
Tui đọc BL nhưng mà tui sẽ đọc thử mấy truyện BG hoàng gia đấy. Cám ơn bn nhé >
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Ko đụng vào đâu, chỉ đem về cùng thôi :3
Kẻ Phản Diện Là Một Con Rối
Tui theo cả 2 nhưng art là chính, nội dung là phụ =))
Sổ Tay Nuôi Dưỡng Rồng
Để con hủ này là mik ns cho bn nghe nhé
Cái thứ nhất: Xhtd thì ko cs bẻ cong hay bẻ thẳng lại đc. Ngta thik nữ thì ngta cả đời sẽ thik nữ. Ngta cong thì ko thể nào cố gắng thay đổi cái xhtd của ngta đc
Cái thứ hai: Cho mik hỏi là xã hội chỉ cs nam cong, nữ cong thì cs phát triển dân số đc ko. Hầu như các cp đồng tính nam x nam, nữ x nữ sẽ chọn hình thức nhận con nuôi hoặc đẻ hộ. Thế sinh con kiểu j? Đây ko phải là cái xã hội xem trên mấy phim khoa học viễn tưởng. Bn tưởng chỉ cần lấy gen ng này vs gen ng kia lai tạo sẽ liền ra ebe. Xl bn, trình độ khoa học của con ng chx đạt đến đấy. Bn chắc chắn ko bt, khi 1 ng chết ik thì sẽ cs 1,2 ebe đc ra đời. Tức là tỉ lệ sinh nở sẽ cao hơn số ng chết ik. Bâyh xã hội toàn LGBT thì thế quái nào lại thành 10 ng chết r mà ko cs 1 đứa bé ra đời???
Cái thứ ba: Từ "tôn sùng" mà bn dùng ở đây ấy, mik "xin phép" ko bao gồm mik ở đây. Minh chỉ đơn giản là thik và yêu quý họ. Mik cx muốn bảo vệ quyền lợi cho họ nhưng bn ns thế này thì thật sự là ik hơi xa so vs tư tưởng của mik
Cái thứ tư: Xã hội hiện đại đang dần dần chấp nhận những ng thuộc cộng đồng LGBT r. Các quốc gia thuộc Châu Âu, Châu Mỹ, một vài quốc gia thuộc Châu Phi và Châu Á đã chấp nhận và ban hành kết hôn đồng giới.
Cái cuối cùng: Bn đang hành động và suy nghĩ như một hủ toxic. Đó là suy nghĩ của mik và bn cs thể ko chấp nhận điều đó cx đc. Vìệc bn ko đồng ý nó cx chẳng cs j ảnh hưởng đến cuộc sống của mik sau này cả. Nhưng vs cái suy nghĩ ấy của bn là sẽ ảnh hưởng đến xã hội con ng sau này đấy =))
Đừng Đụng Vào Em Trai Ta
Tấu hề là chính =))
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
Mik cx đang nghĩ thế đấy =))
Anh Ấy Rất Hay Trêu Chọc Tôi
Cung cấp dịch vụ thuê xã hội đen. Giảm giá 50%. Bn mún thuê hăm:3
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Sẽ quay về bên char na9 kia hoi. Con rồng cx sẽ quay về cùng luôn =))
Cách Để Em Bảo Vệ Anh
Cảm ơn lời chúc của bn. Chúc bn cs một ngày tốt lành :3
Trở Thành Cô Vợ Khế Ước Của Nhân Vật Phản Diện
Chỉ cs trẻ con ms chọn thoai. Tui lớn r nên tui sẽ chọn cả 2 =))
Cách Thức Sinh Tồn Của Pháo Hôi Khuê Nữ
Mik chx đọc tiểu thuyết nhưng đọc đc bl của bn thì mik cảm thấy hai truyện này ko cs liên quan lắm. Một là kịch bản dựa vào đó mà phóng tác, hai là cốt truyện bị thay đổi rồi. Chứ thế này cs vẻ... Na9 ko phải là lục hoàng tử (ý kiến riêng của mik thôi)
Thuần Hoá Quái Thú Thật Tốt
Bn cs cùng suy nghĩ vs mik :3
Khế Ước Của Ác Ma
Lại là comic... :_))
Trở Thành Cô Vợ Khế Ước Của Nhân Vật Phản Diện
Cho t xin. S m ám t quài zậy kem :_))
Mối Quan Hệ Không Hoàn Hảo
Có thể các bn phản đối việc bọn tôi là hủ cx như là phản đối hoặc kỳ thị người trong cộng đồng LGBT. Nhưng các bn bt ko, cái việc các bn ko thik nó ko phải là vấn đề lớn nhất mà đó là việc các bn dám chửi bọn tôi và nhưng thiên thần ấy. Các bn cs baoh nghĩ ts việc chỉ một hai câu chửi rủa của các bn như thế này cx đc tính là tấn công mạng ko. Nếu như các bn ghét LGBT hay hủ - là chúng tôi đây - lại vào một thể loại đam mỹ để đọc r viết những cmt toxic. Gay hay ko thì liên quan j ts mấy bn. Vậy các bn cs bt ở ngoài kia đâu thiếu những người song tính. Bn chắc là bn hiểu đc hết cái xã hội này ko mà bn ns vậy =))
Hôn Phu Ẩn Sắc
Ụa, nãy h ik 2 bộ gặp bà này quài nek :))
Phương Pháp Khiến Phu Quân Đứng Về Phía Tôi
Lâu r ms bt cái cảm giác  vừa đọc truyện vừa chửi thề. Tá ns nó cái cảm giác khó tả này rất chi là khó chịu nha. T ghét thăk na9, t ghét con bn thân của na9 và gia đình nó, t ghét bố na9, t ghét gia đình nu9. T đọc truyện từ đầu ts h chỉ thấy quá là tội cko nu9 thôi. Cái lũ zô zăn hoé, ko phải cứ là ng nc khác ts thì ko phải là ng tốt. Xã hội loài người ấy, đừng trông mặt mà bắt hình dong =))
Những Nhân Vật Mạnh Nhất Thế Giới Ám Ảnh Tôi
96 chạy deadline sấp mặt r nên mời 97

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi