avatar
. Potato Cấp 5
Ngày đăng ký: 24/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đạo Luật Làm Lơ
Chuyện chủ yếu gây ức chế cho người đọc chứ phi logic thấy mẹ, chả thiếu gì cách lách luật và bọn đối tượng bị chọn chắc phải toàn thánh mẫu chứ ko thì đố mà dám cho chúng nó quyền lợi khủng thế này, và nếu chúng nó đã là thánh mẫu thì lại mâu thuẫn với chính mục tiêu của bộ luật, tưởng truyện thể loại gì hay ho hóa ra cũng thuộc dạng vứt não đọc giải trí thôi ae ạ.
Kagurabachi
Tui nhìn vẽ mắt với mồm là thấy chán rùi, mắt lờ đờ cố tỏ vẻ lạnh lùng nhưng lạm dụng nên thấy đần hơn là ngầu, mồm thì nhân vật nào cũng đơ đơ cứng ngắc như nhau xấu đau đớn :v
Kagura Bachi: Phép thuật và Katana
Mồm cứ kỳ kỳ sao ý nhỉ
I Found a Female Knight in a Rice Field, in the Countryside They Think She’s My Wife
Đây bạn: ORENCHI NI KITA ONNA KISHI TO: INAKAGURASHI SURU KOTO NI NATTA KEN?
I Found a Female Knight in a Rice Field, in the Countryside They Think She’s My Wife
Hình như cũng có 1 bộ motif y chang bộ này nhỉ, nhưng mà main bên đó lại đi bô bô với chính phủ nên em kỵ sĩ bị bế đi luôn, bị nhốt rồi thí nghiệm đủ kiểu tội v, main bộ này biết suy nghĩ hơn hẳn, art cũng đẹp hơn nữa.
Hồi Ức Không Tên
Này thằng ngu, chưa 1 ai bảo t xúc phạm họ khi t dùng từ đần với họ đấy, m nghĩ ai cũng bông tuyết như m à =)) M lại đang ép cái tư tưởng ngu si của m vô t rồi, và m đang cố ý đánh trống lảng việc đó đấy, cùng đường rồi đổi chủ đề đúng ko =)) Thực ra t biết m cũng chỉ là thể loại ảo tưởng m là vua lý lẽ, thần phản biện à, hóa ra là vua mõm và thần đằng =)) M nên đổi tên thành "thần đằng thiên tôn" hợp với m phết đấy =))

T còn lạ gì mấy thằng ngu như m lên mạng mõm để nhận lấy sự chú ý, nhưng vì m quá ngu nên chỉ có cách thể hiện cái sự ngu đó ra để t thương hại. Chứ câu đầu đã tự vả thì phản biện mẹ gì nữa, đường cùng phải đổi chủ đề, tự vả vô chính cái lý lẽ của m, t hơi thất vọng vì m cùng đường sớm vậy, m là thằng ngu nhất trong những thằng ngu đã bị t vả đấy =))

Nghe m sủa mấy ngày nay cũng vui tai phết, nhưng tiếc là nhà t cũng nuôi 1 con chó rồi và có vẻ nó còn thông minh hơn m nên chịu khó nhé, ở lại đây ẳng trong vô vọng đi "thần đằng thiên tôn". T đoán nhé: sau đây 1 là m sẽ thấy nhục và cúp đuôi chạy như 1 con chó rách, 2 là m sẽ ăng ẳng 1 tràng dài như đớp phải bả, với đầu óc ngu si của m thì t đoán m sẽ ẳng bậy như cách 2 =))

Thế nhé thằng ngu, t khuyên nè: lần sau đi mõm trên mạng thì dùng cái não chó của m cho nó khôn lên, ko là lại tự vả như này thì nhục lắm, chúc m sớm khôn bằng con chó nhà t, "thần đằng thiên tôn" =)) Ngu lắm =))
Hồi Ức Không Tên
Trích Phân thần tiên tôn: "Đúng là tôi có chút áp đặt suy nghĩ của tôi rằng điều bạn làm ko đúng". Rồi chính m nhận sai việc áp đặt suy nghĩ nhé, nhớ câu này vì t sắp dùng nó vả vô cái mõm m đấy =))

Sau khi nhận sai thì m vẫn liên tục bảo t sử dụng từ ngữ xúc phạm m trong khi t ko hề vì đối với tư tưởng của t, những từ đó hoàn toàn bình thường. M lại đang áp đặt suy nghĩ của m vô t đó thằng ngu =)) Rồi tự vả part 2 chưa, giờ m cãi hộ t cái, ngu lắm =))

Người ta nói ko ai tắm 2 lần trên 1 dòng sông, nhưng thằng ngu này ra sông ẻ 2 bãi xong tự đớp luôn, ta nói nó đần ác =)) Giờ lại xin lỗi như đoạn trích trên thôi nhỉ, hay là cúp đuôi chạy đây nhóc. M giải thích 1 đống lý lẽ xàm lol của m cũng là đang áp đặt suy nghĩ lên t đó đần ạ.


Sao ? Thấy cách nói chuyện này thú vị không ? T đổi xưng hô để phù hợp với vai vế ấy mà, giờ đối với t thì m chỉ là 1 thằng ngu hết thuốc chữa, m có muốn ko thì t cũng đéo quan tâm. Tất nhiên với t thì như này vẫn hoàn toàn bình thường, ko có 1 chút xúc phạm nào cả, còn m cho đó là xúc phạm thì cũng đừng áp đặt cho t nhé coi chừng lại tự vả tiếp =)) Ngu lắm =))
Hồi Ức Không Tên
Bạn phát ngôn ngu, t nói bạn ngu, bạn cho đó là xúc phạm mặc dù chính bạn cũng nói là bạn sai kìa =)) Rồi sao muốn cãi gì nữa, thèm ăn chửi nữa à, khổ dâm hay gì zậy ?? =))

Mình ko xúc phạm bạn, mình chỉ nói bạn bị đần ý, có hiểu khum zị ? Ko hiểu cũng bthg thôi vì bạn bị đần mà =)) Thế nhé, tự dưng có thằng ngu để chửi kể ra cũng hay phết. Mình ko muốn giải thích với thằng ngu bạn ạ vì bạn là ví dụ cho thấy việc đó là vô ích =)) Sao mình phải làm theo ý kiến của 1 thằng vừa đần vừa ngu, mồm thì bảo là bị xúc phạm nhưng lại thấy thú vị =)) Nhớ quay lại để t chửi tiếp nhé, lần đầu thấy 1 thanh niên bệnh khổ dâm, t cũng tò mò muốn xem, thú vị phết đấy =))
Hồi Ức Không Tên
Thôi bớt mõm đi bạn, lời bạn toàn tự đá vô mồm chính bạn thôi. Đần thì t bảo đần chứ có clg mà xúc với lại chả phạm, bông tuyết hay gì mà nhạy cảm dữ =)) Tự dưng nhảy vô ăn nói đần độn thì chịu hậu quả chứ còn khóc thuê à, chính ra t thấy nhóc đó còn làm theo tư tưởng của bạn tốt hơn cả bạn đó =)) Nói cho lắm vào rồi hóa ra cũng chỉ là mõm, hở ra là nghĩ mình bị xúc phạm, bông tuyết ác =))

Tưởng tượng nè, bạn nhảy vô 1 cuộc nói chuyện xong ăn nói đần độn, t ngứa tai nên đuổi bạn ra và bảo bạn đần. Bạn nghĩ đó là xúc phạm đến danh dự mặc dù bạn ăn nói lễ phép. Bạn toàn tự ẻ tự ăn thôi, hài vl, chắc t phải đổi nghề thành giáo viên tiểu học để xoa đầu mỗi khi bạn đần mất, chứ mở mồm mắng cái là nghĩ bị xúc phạm ngay dc, nhạy cảm hơn cả phụ nữ đến kì =))
Hồi Ức Không Tên
Ừ ko vừa ý thì im lặng đi bạn, bạn vừa tự đá vô cái lý lẽ của chính bạn đó =)) Ko thèm chấp thì vô cmt chi zậy, bạn cũng đang áp đặt tư tưởng của bạn cho tôi đấy.

Trích Phân thần tiên tôn: "tôi mà không vừa ý thì tôi không thèm chấp rồi chứ ko có bình luận lại kiểu lạ như bạn thế này". Chính bạn đang áp đặt tư duy của bạn để nói tôi đấy, acc khác của nhóc kia à mà tự vả thế, đần vẫn hoàn đần =))
Hồi Ức Không Tên
Sao ko ? Lần đầu thấy hả =)) Tác phẩm văn học giả tưởng, hoạt hình, anime thì ko phải nv 2d à nhóc, người ta vẫn phê bình, đánh giá, có cả giải thưởng, có cộng đồng hẳn hoi. Thở ra câu đần ác, đủ thấy tư duy hạn hẹp, tốt nghiệp DH đi làm rồi tự hiểu ha.
Hồi Ức Không Tên
Tk main đúng trẩu, tự cho mình cái quyền ghen trong khi nữ 9 đã nói thẳng rồi, tự cho mình cái quyền đeo cái vòng kháng phép trói nữ 9 lại rồi đè xuống bẩn thật, rồi xoa đầu clg tưởng vậy là manly à =)) con gái ghét nhất là bị tk lol nào đó xoa đầu vừa bẩn vừa rối tóc, đã vậy mở mồm ra là cưới cưới trước mặt bao người tưởng zậy là bản lĩnh à, con gái t thấy cringe vl, khó chịu lắm. Tk main nam hãm lol thật chứ !
Phòng khám của bác sĩ Koto
Vừa ra cày hết bảng Eng luôn, HE nha ae
Lộng Lẫy Phút Lìa Đời
ae rút nhanh thế =))
Người Mẹ Báo Thù
Tk phản diện kiểu này thì ít nhất bà mẹ phải ăn hành vài pha rồi mới lật dc.
Wind Breaker
Chuyện cho tụi gái đọc mà, con gái nó thích nhìn đàn ông kiểu này nhưng đ yêu nhé. Thoại sến thì thôi rồi
Sát thủ về vườn
Buff sm kiểu có camera nó xàm tdn ấy
Sự Trỗi Dậy Của Anh Hùng Khiên
Do thị hiếu đọc giả hiện tại chứ sao, hái dc nhiều tiền thì ắt sẽ có nhiều bộ tương tự ăn theo, mà càng nhiều thì tỉ lệ rác càng cao, thấy nhiều rác quá đâm ra chán như bro thôi.
Ikemen Joshi To Josou Danshi
Méo hiểu mấy cha cày kiểu gì nhanh thế, ngày đọc chắc tầm 200 chap.
Lazy Dungeon Master
Sao bác lên cấp nhanh thế ? T đọc ngày 10 chap mà vẫn 1% :))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi