avatar
Quỳnh Trần Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đóa Hoa Bùng Cháy
Không có chuyện cưới xin gì hết nhé, SooWon và Yona bây giờ chỉ là đồng minh, cùng nhau hợp tác để bảo vệ cho vương quốc này mà thôi, SooWon bảo đảm an toàn về những nơi Yona sẽ đến, và Yona sẽ không tiết lộ gì về bệnh của SooWon, đó là thỏa thuận giữa họ. Người Yona yêu vẫn là Hak, nếu muốn, bạn có thể lên tìm chương 201 bản tiếng anh để được thấy nam nữ chính ban phát cẩu lương
Đóa Hoa Bùng Cháy
Xin thưa với bạn, hành động vứt bỏ trâm cài tóc mà nam thứ SooWon tặng của nữ chính Yona ở chương 136 chính là minh chứng cho việc cô ấy đã bỏ đi tình yêu dành cho SooWon rồi ạ, hai người nam nữ chính vẫn rất tình cảm với nhau, và cô ấy không muốn gặp nam chính Hak là vì cô ấy không muốn người kia phải trở thành con tin hay gặp nguy hiểm gì hết. Cô ấy rất muốn gặp và ở bên người mình yêu nhưng không thể, là vì muốn anh ta được an toàn và không phải vướng vào những thứ luật lệ nguy hiểm của hoàng tộc thôi ạ
Đóa Hoa Bùng Cháy
PHẦN 4.

Hak đã hỏi Yona về căn bệnh của SooWon, nhưng Yona không trả lời, sau đó cô ra ngoài, cảnh cáo Hyuri rằng không nên đụng vào Hak. Vài ngày sau, lễ tang của LanTan diễn ra tại Kouka, Yona đã gặp một cô gái tên là MeiNyan, thiếp của vua Nam Kai, MeiNyan đã ấn đầu Yona xuống và yêu cầu cô hãy tạ lỗi với LanTan, cô đã không làm, và MeiNyan định đánh cô, nhưng Tứ Long xuất hiện và không cho phép chuyện đó xảy ra. Trước bầu không khí căng thẳng, SooWon xuất hiện, và MeiNyan chuyển mục tiêu sang SooWon, ve vãn SooWon và nói nhỏ vào tai anh một điều gì đó, và nó khiến SooWon phải sốc. Sau đó, SooWon đã mời MeiNyan đến gặp mình, Yona và JaeHa theo sau theo dõi, MeiNyan tiết lộ mình cũng là một trong những người sở hữu dòng máu vua Hiryuu, giống như SooWon. Cô còn nói rằng mình muốn có Tứ Long và Lôi Thú, vì nó là những thứ xứng đáng cho những gì mình chịu, và nói SooWon nếu đưa Tứ Long và Lôi Thú cho cô, cô sẽ giúp SooWon thu phục Kai. SooWon đã nói không cần và quá mệt mỏi với những người u mê mù quáng như cô, và đã ra hiệu cho KyeSook đưa Hyuri đến giết MeiNyan. Cô bỏ chạy nhưng không thành, may thay là JaeHa đến cứu, Yona cũng xông ra và hỏi SooWon tại sao lại giết ả. Trong lúc hai người nói chuyện, MeiNyan đã chạy đi, nhưng vẫn bị bắt lại. Sau đó, quân lính canh đã đến đưa cơm cho MeiNyan, rồi bị mỹ nhân kế của cô làm cho mê hoặc và bị đánh ngất, cô cướp vũ khí và đánh bại quân lính canh khác. Đương lúc tìm đường ra, cô đã gặp Hak khi anh đang gập bụng 6500 cái.
Đóa Hoa Bùng Cháy
PHẦN 3.

Trở lại hiện tại, Yona đau lòng vì chuyện quá khứ, tiếp nối câu chuyện, Yonhi đã viết trong những trang nhật ký cuối cùng rằng SooWon sẽ giết Il, đồng thời xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra, rồi nhờ người đưa cuốn nhật ký cho Il. Sau đó, Yona phát hiện ra một lá thư hồi âm của Il gửi cho Yonhi, nói rằng ông cũng xin lỗi vì mọi chuyện, đồng thời nói rằng ông đã được Kashi tiên tri rằng SooWon sẽ giết mình, và khi nó đến, Il sẽ không chống cự, vì ông cũng không muốn giết ai thêm lần nào nữa. Chính thức kết thúc một quá khứ đau buồn.

Minsoo đã hỏi Yoon về Thiên thụ thảo, và xin phép cho cậu cùng Yoon ra ngoài tìm kiếm nó, Tứ Long cũng hiểu thêm về những gánh nặng mà Yona đang mang trên mình. Còn Yona, cô ở trong thư viện của SooWon ba ngày để đọc và ghi nhớ tất cả các loại sách trong lúc chờ Minsoo trở về, và sau đó, một sự việc phát sinh khi các sứ giả Nam Kai đến thành Hiryuu và yêu cầu gặp SooWon, nhưng SooWon lúc này đang bị cơn đau đầu hành hạ, và Yona nói rằng cô sẽ tham gia hội nghị với tư cách là một thành viên hoàng tộc. Yona đã khiến JooDoh, KyeSook cùng các sứ giả Nam Kai phải á khẩu vì mình, và họ phải im lặng và bắt đầu hội nghị.
Trong lúc diễn ra hội nghị, Yona phát hiện một sứ giả Nam Kai tên LanTan không khỏe, sau đó đã đề nghị mọi người ở lại đến khi LanTan ổn hơn. Hai người có một cuộc trò chuyện với nhau, LanTan hỏi Yona rằng cô đã có ý trung nhân chưa, Yona do dự giữa có và không, vì cô sợ khi thừa nhận, Hak sẽ gặp nguy hiểm sau này.
Sau đó, LanTan bị trúng độc mà chết, Yona bị kết tội oan, việc này vô tình truyền đến tai Hak. Anh sau đó đã cải trang thành một binh lính, cùng JaeHa yên lặng theo dõi Yona và SooWon khi họ giải quyết chuyện này. Yona sau khi cùng SooWon tạm thời dẹp yên chuyện LanTan đã cùng nhau đi xuống, Yona bất cứ vấp té và được Hak đỡ lấy. Cô nhận ra Hak ngay, nhưng vì khi đó SooWon bất ngờ suýt ngất vì đau đầu, cô đã cắn răng mà bỏ Hak, chạy về phía SooWon, đồng thời cầu mong Hak đừng chú ý về tình trạng của SooWon, nhưng xui xẻo thay, Hak đã chú ý đến.
Hak sau khi nhạy bén nhận ra sự khác thường của SooWon đã bị Hyuri đánh, nhốt vào nhà giam. Kyesook đã nói Hak nên cầu nguyện đi, và Hak nói rằng anh không sợ chết, chỉ là hy vọng rằng bạn bè mình sẽ được bảo vệ an toàn. Ngay lúc Hyuri chuẩn bị xuống tay, Yona đã xuất hiện và nói KyeSook nên suy nghĩ đúng đắn hơn về hành động lần này của mình, vì khi Hak chết, cô sẽ chống lại KyeSook. Sau đó, KyeSook tạm thời tha cho Hak vì anh còn giá trị lợi dụng, sau khi KyeSook rời đi, Yona đã ngã khuỵu xuống, cô đã rất sợ nếu như mình không đến kịp thì chuyện tồi tệ sẽ xảy ra. Hak nói không sao, đồng thời nói Yona hãy xích lại gần anh một chút, rồi sau đó Hak nắm tay Yona, hai người trao nhau một nụ hôn trong nhà giam.
Đóa Hoa Bùng Cháy
PHẦN 2.

Cha Yuhon tuyên bố Il là người kế nhiệm ngôi vương, Yuhon và các tộc khác vô cùng sốc khi biết tin này. Yonhi trong lúc trông coi SooWon và Yona chơi ở vườn, cơn đau đầu đến bất chợt khiến cô ngã xuống và được Kashi đỡ lấy. Yonhi đã hỏi Kashi rằng liệu có phải vì Yona là vua Hiryuu nên ông ấy mới chọn Il làm vua hay không, Kashi nói rằng mọi chuyện đều sẽ diễn ra theo tự nhiên, cái gì đến cũng sẽ đến. Yonhi sau đó ngất đi, được đưa vào phòng và Yuhon đã hỏi về căn bệnh ấy. Sau đó, cả gia đình SooWon quyết định sẽ đến một nơi khác. Trước đó, Il đã đến gặp Yonhi, xin lỗi về sự lạnh nhạt bao năm qua. Yuhon sau lễ đăng quang của Il đã hỏi Yonhi về Kashi, nhưng cô chưa kịp trả lời đã bị ép ngủ, trước đó, cô có nghe một tùy tùng nói về Kashi cho Yuhon.
Sau khi chuyển đến một nơi khác, Yonhi đã mời Kashi đến chơi, nhưng Kashi trên đường đến đã bị toán cướp giết chết, Yona không có ở đó vì Kashi đã thấy được tương lai của Yona. Yonhi tự trách bản thân đã khiến Kashi mất mạng. SooWon sau đó đến thành Hiryuu an ủi Yona, Yonhi được Yuhon hứa sẽ bảo vệ, dù có là thần thánh cũng không thể làm gì được. Yonhi khi đó đã cầu mong rằng gia đình cô sẽ mãi mãi bên nhau. Nhưng sự thật đau lòng, Yuhon ra đi sau hai tháng kể từ ngày đó.
Sau khi Yuhon mất, Yonhi đã không ăn uống gì và sợ hãi trước tất cả mọi thứ, SooWon đã ở bên và an ủi Yonhi, khiến cô biết ơn vì mình vẫn còn đứa trẻ này. Sau một lúc ngủ quên, Yonhi ra ngoài tìm kiếm SooWon, vô tình thấy con trai cùng nhóm người của Yuhon nói chuyện. SooWon nói đã tìm xác của Yuhon và phát hiện trên lưng có vết đâm, một người trong nhóm đó nói rằng KyeSook đã nhìn thấy Yuhon bị ám sát bởi Il, khi hai người đang đi dạo ở một vách núi sau khi Yuhon và KyeSook cùng đến thành. Nguyên do là vì Yuhon đã sai người giết Kashi vì nghĩ cô đã quyến rũ em trai mình. Il sau khi đâm Yuhon, đã nói rằng Kashi không quyến rũ mình, và nói Yona chính là tái sinh vua Hiryuu. Yuhon không tin, và Il sau đó đã khóc, rồi đẩy Yuhon xuống vực.
Đóa Hoa Bùng Cháy
Spoil từ bản tiếng Anh cho các bạn đang hoang mang. (Vì nó dài quá nên chia làm nhiều phần)

PHẦN 1.
Sau khi cha mẹ SooWon - Yuhon và Yonhi gặp nhau, Yuhon đã đưa Yonhi về thành Hiryuu trị thương, ở đây Yonhi gặp Il và Mundok, cuộc nói chuyện của hai anh em Il và Yuhon khiến Yonhi để ý đến. Sau khi đã trị thương, Yonhi cùng các thiếp của Yuhon trong phòng, các vị thiếp nói xấu Il trước Yuhon và Yonhi, nhưng sau đó, thay vì khinh bỉ Il như mọi người, Yonhi đã khiến Yuhon đem lòng yêu khi cô nói rằng Il không hề vô dụng. Yuhon sau đó đưa Yonhi về, rồi cùng hẹn sẽ gặp nhau ở nơi hai người gặp lần đầu sau 7 ngày. Hai người gặp nhau chừng hơn 1 tháng, và rồi chuyện này bị mẹ Yonhi phát hiện, bà ngăn cấm không cho hai người gặp nhau vì sợ dòng máu Hiryuu sẽ bị pha tạp chất. Yuhon sau đó đã đến gặp mẹ Yonhi, hứa sẽ bảo vệ cả gia tộc người, thành công làm mẹ Yonhi đồng lòng. Hai người lấy nhau được 3 tháng, Yonhi trong lúc đi dạo quanh vườn thì vô tình gặp Kashi - mẹ Yona, lúc đó là thần quan học việc cùng với IkSoo - người đã nói Yona tìm Tứ long. Họ nói chuyện với nhau một lúc thì Il đến, cuộc trò chuyện của họ đột nhiên bị lái sang vua Hiryuu, Il đã mời Yonhi đến thăm đền, và dắt tay Iksoo cùng Kashi đến đền thờ ấy. Yonhi cho rằng quyết định này của mình là sai lầm, khi thần quan trưởng và Kashi phát hiện ra dòng máu của mình khiến Il mất kiểm soát, lao vào hỏi Yonhi dồn dập, Yuhon đã xuất hiện vào lúc đó, hai anh em cãi nhau, Yuhon đã đánh Il, từ đó mối quan hệ của họ không còn tốt nữa.
Sau đó, Yuhon đốt cháy ngôi đền, thiêu sống tất cả thần quan sau khi biết tin họ đến làng của Yonhi, Yonhi sau đó về thăm làng, biết được mẹ mình đã tự sát vì cảm thấy tội lỗi này đều là do bản thân đã tác thành cho hai người. Yonhi như sụp đổ, tự trách bản thân mình, và Yuhon đã an ủi và thành công làm cô ấy an tâm trở lại.
9 năm sau, SooWon được 3 tuổi, lúc này Yonhi gặp vợ của Il là Kashi đã may mắn được Il cứu sống, lúc này đang mang thai Yona. Yonhi kinh ngạc lẫn vui mừng, nhưng sau đó Il đã đến và đưa Kashi đi, dùng những lời nói tổn thương đến Yonhi khiến cô dằn vặt về sự kiện đốt đền năm ấy.
Yona ra đời, SooWon đến thăm Yona và bị Il bắt lại, Il nói với Yonhi rằng SooWon khiến mình khó chịu, vô tình tạo ra một vết thương trong lòng SooWon.
Ba năm sau khi Yona ra đời, Kashi và Yona xuất hiện tại khu vườn, Yonhi thấy Kashi nói chuyện thân thiết cùng Iguni - mẹ của TaeJun, nghĩ mình không nên làm phiền nên quyết định trở về, lúc này, SooWon đưa Hak đến trước mặt cô và giới thiệu, sau đó Iguni đến gặp Yonhi, Yonhi khá ngại vì Kashi vẫn còn ngồi đấy, nhưng Kashi đã đến và chào Yonhi, xin lỗi vì khoảng thời gian lạnh nhạt với người. Cùng lúc, Yonhi lần đầu thấy Yona, cô cảm nhận được một cái gì đó thôi thúc, như muốn quỳ xuống trước Yona. Lát sau, SooWon nắm tay Hak đến trước Yona và giới thiệu, Hak đã đề nghị cả ba cùng nhau xem mèo, rồi nắm tay Yona cùng đi, lúc này Kashi đã giữ vai Hak lại, chần chừ một lát rồi nhờ cậu bảo vệ Yona.
Sau khi ba đứa trẻ và Iguni đi, Yonhi đã hỏi Kashi có hạnh phúc không, Kashi đã trả lời rằng Il hạnh phúc vì đã vớ được một kho báu, đồng thời tiết lộ mình có thể thấy trước tương lai của bất kì ai, ngoại trừ bản thân mình. Kashi nói Yona chính là tái sinh vua Hiryuu, từ khoảnh khắc Il cứu Kashi, cô đã biết rằng hai người sẽ có với nhau đứa nhỏ quý báu này, và yêu cầu để cô làm vợ Il. Yonhi đã rất sốc khi biết Yona là vua Hiryuu tái sinh, sau đó cơn đau đầu ập đến, cô rơi vào tuyệt vọng khi mọi nỗ lực bảo vệ dòng máu Hiryuu lại vô nghĩa, và cô cầu mong cho SooWon đừng mắc phải căn bệnh này.
Hai tháng sau, Yonhi vẫn chưa tiết lộ về căn bệnh cho Yuhon, hai người đang nói chuyện với nhau thì người lính vào thông báo, nói rằng cha ông chuẩn bị qua đời.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi