avatar
. T Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại ái Ma Tôn, nữ đồ đệ đều muốn giết ta
mưu hèn kế bẩn
Giáo Sư Gián Điệp
Thật ra là James Moriarty truy sát Sherlock Holmes thì đúng hơn, tính ra con Casey này cũng thông minh phết chứ đùa, bị bệnh chính nghĩa th, với còn trẻ quá, suy nghĩ bồng bột, chưa rõ động cơ đã quy chụp James Moriarty rồi, gặp trong tiểu thuyết SH chắc người chết phải là nó chứ không phải JM.
Giáo Sư Gián Điệp
Cho ai không biết thì cảnh thác nước này y hệt phân đoạn Sherlock Holmes truy đuổi James Moriarty trong tiểu thuyết trinh thám cùng tên, references ác.emo
Nhân Trùng Đại Chiến
Nói chung ngoài mấy thằng già cực mạnh như Viện trưởng, ông nghiên cứu tóc dài, thằng mặt gián, thằng tóc vàng có siêu giáp thì chưa thấy nhân vật nào phát triển đàng hoàng mà k buff. 

Còn con bitch bỏ main từ đầu truyện cứ cho xuất hiện chi không biết nữa, khá chắc là chi tiết thừa hoặc sẽ đóng vai 1 cục tạ (1 lần nữa) trong các arc sau.
Nhân Trùng Đại Chiến
Lại bảo sai đi, thế giới khốc liệt vcl mà tâm lý cứ yolo, motherfuck, đéo có suy nghĩ con mẹ gì hết (nhất là kế hoạch củ chuối vcl vẫn thành công????), được cái art đẹp nên người đọc ít bận tâm đến nó th, chứ đọc lâu lại chả ngán vcl? Với thằng này toàn phát triển sức mạnh ảo ma, chưa từng có tiền đề, chưa từng được nghiên cứu, nhân vật thằng main này thấy còn đéo ấn tượng bằng cái thằng tóc vàng có giáp siêu cứng kia nữa.
Nhân Trùng Đại Chiến
Vaicac, thằng phe tốt chết để bọn phe ác phát triển tiếp câu chuyện, tập trung vào thằng main cho lắm rồi plot như con cặc, đoạn sau cho thằng khác làm main cũng được, thằng main này phát triển như cái đầu buồi, plot armor nhiều như truyện cổ tích.
Nhân Trùng Đại Chiến
ditme, khúc đó cho dead end đẹp rồi, chưa đọc truyện main chết bao giờ à?
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Một thực thể cấp cao không bị dòng thời gian ảnh hưởng chẳng hạn, giết cho đến khi thời gian quay lại trước lúc nó nhận được skill rồi giết nó lần cuối. Nhưng mà sau này skill nó càng ảo ma, bất bại cmnr.
Nhân Trùng Đại Chiến
ditme, buff lố vc, đáng lẽ main phải chết r
Sức Mạnh Của Ác Thần
Harem của main là mấy trăm con ác thần ẩn chứa trong sách đó
Tôi Làm Vườn Tại Thế Giới Thợ Săn
Chap 10 - 15 đâu???????
Quỷ dị khó giết? Thật xin lỗi, ta mới thật sự là bất tử
Vì main còn thức tỉnh linh tính được, còn Subaru thì thảm vcl, cũng có sức mạnh này kia nhưng gặp mấy thằng toàn top tier của server hành sml, số lần chết của thằng main này đéo bằng số lẻ của Subaru đâu, trong IF route, Subaru chết ít nhất 100 triệu lần, sau đó ổng ngừng đếm, thảm thì đúng hơn phế vật, ổng mạnh mà xui gặp toàn top server th
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Trans không đọc LN à? trong thế giới này thì  Kim Gong Ja là [Phu nhân] của Ngân Tiểu Thư, gọi bả là [Phu quân].
Hệ Thống Cứu Hộ
End như này là ổn rồi mấy bác, không vắt sữa như bộ Bác sĩ trở lại là dc r
Có Thật Đây Là Anh Hùng Không?
đừng bác, chắc tác giả cũng bị thằng nào đốt nhà mới rush end như vậy
Chưởng Môn Khiêm Tốn Chút
Thật ra plot twist Thanh Đế là yêu tu cũng lờ mờ đoán được r, đa số truyện thì Thanh Đế đều là yêu tu, vậy có thể ban đầu Tử Nguyệt hội chỉ là những thằng liều có tư tưởng như Thanh Đế nhưng dần dà theo thời gian thì bị biến chất như bây giờ.
Akane-banashi
Có thể là khi một người nghệ nhân truyền tải câu chuyện của họ thì họ sẽ dần mờ nhạt khỏi sân khấu đó cho đến khi họ "biến mất" và khán giả chỉ tập trung vào bối cảnh câu chuyện họ cảm nhận được thôi. Nhiều khả năng đó là mấu chốt, tinh hoa của Rakugo
Ngã lão ma thần
Đánh ai không đánh, đánh ngay boss cuối, quan triều đình mà ngu như chó
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
Nói gì vậy cha, cái đó là đại lý ô tô chứ phải hãng xe đâu, trong đó là bán xe của thương hiệu khác như Porsche, Lamborghini, custom roll royce, sơn bảo vệ xe, bro search không thấy nó để đại lý ô tô Anh à =))))
Bỏ làm simp chúa, ta có trong tay cả tỉ thần hào
Thì truyện tàu mà, vứt não mà đọc.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi