avatar
• loading • Cấp 1
Ngày đăng ký: 21/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sekai saikō no asashin, isekai kizoku ni tensei suru
Nói thật nha biết bộ này qua anime, cơ mà định xem manga thế nào, ai ngờ anime xuất sắc như nào manga làm thất vọng lại bấy nhiêu, nhiều tình tiết làm cho người xem bùi ngùi như là cảnh cô bé tóc vàng bị già đình ruồng bỏ, hay là cảnh cô bé tóc xanh lang thang với những người bạn, bị 1 nhóm lưu manh bắt và cho đi làm gái, những tình tiết như vậy giúp đẩy cao trào của bộ phim, cảm xúc được thúc đẩy lên tột đỉnh, còn ở manga nó lướt qua khá nhanh, chưa sâu chuỗi được những mảnh nhỏ như là anime, kết lời. Vẫn cảm ơn manga, vì những cóng hiến thời gian vẽ vời của tác giả, nhưng kiểu vẽ cho kịp deadline như này thì ối dời ơi.
Võ Luyện Đỉnh Phong
Toàn sử dụng những ngôn ngữ khó hiểu, khựa bựa vl.
Alcafus
Kiểu cốt truyện này không nên hiểu thì hơn, vì đơn giản nó không đủ sức thuyết phục người khác hiểu nó, không có nét độc đáo hay xâu chuỗi tình huống lại với nhau, haizz nói chung truyện nội dung hảo hack quá. 6/10.
Kujibiki Tokushou: Musou Hāremu Ken
Sao đi đâu cũng gặp ba cái loại như mày nhỉ? Thời đại 4.0 rồi, là thời đại của công nghệ đấy! Bọn con nít có khi còn thông mình hơn mày nhiều lắm súc vật à, dăm ba cái link rác rến lại đem ra khoe, tao nhìn mày chả khác gì một thằng tinh trùng khuyết tật não phẳng chỉ biết spam link rác để lừa đảo. emo
Naze Boku no Sekai wo Daremo Oboeteinai no ka?
Á à, vl hóa ra m là sid shadow fake à. Sid thật ngầu hơn nhiều.
Hitoribocchi No Isekai Kouryaku
Đang cọc gặp cái truyện mấy chap đầu toàn phân tích kĩ năng với đập quái, má nát màn hình. Quá cay.
Thiên Đường Song Song Tại Dị Giới
Truyện hay mà có vụ kall rape là thấy cay vl rồi, Haizz.
Uragirareta S Rank Boukensha no Ore wa, Aisuru Dorei no Kanojora
Ecchi vẫn chịt nhưng không lộ phần dưới, hentai là chịch và lộ phần dưới, chỉ tại bạn xem mấy bản uncen thôi, đừng có ngáo như thế anh bạn à.
Kujibiki Tokushou: Musou Hāremu Ken
Logic của manga đừng cố hiểu làm gì. emo
Isekai Shihai No Skill Taker: Zero Kara Hajimeru Dorei Harem
Ko họ chếm: thô nhưng thật :))
Kimi No Koto Ga Dai Dai Dai Dai Daisuki Na 100-ri No Kanojo
Thử nghĩ main sẽ gặp bà cô giáo hay milf nào thì sao nhể. Khoái khoái liền.
Miharashi-sou no 5-nin no Hanayome
Nhìn lại biết nhảm rồi, cho drama tình cảm. Những cảnh bổ mắt, rồi cuối cùng quay xe làm cho fan bú dái để lấy niềm vui, giống bộ nhà có 5 con bán bún. Thể loại này càng đọc càng ức chế.
I'm standing on 1,000,000 lives
Khuyên anh em đừng đọc truyện này nữa, nếu không muốn bị ức chế. Chỉ riêng em tóc vàng thôi cũng đủ hiểu alf tác giả kiểu: "chỉ cần bọn mày đau khổ" biết sao không? Con tóc vàng thích main mà ông tác giả cho bọn nó về thế giới cũ xong vào lại rồi gặp con đó nó đã có con và nghỉ đi chiến đấu lại còn mất cánh tay? Rồi nó hôn main tỏ tình như thế?
Thôi anh em à, ai có thể tiếp tục thì xin bái phục, chứ mị không theo nổi đâu.
Hiền nhân tái sinh bị bỏ rơi-Tạo ra Đế quốc Quỷ vĩ đại mạnh nhất trong Khu rừng Quỷ-
Chưa chắc, nhìn lại ảnh bìa có thằng dảk buồy nào kìa anh bạn.
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
Thằng nồi bã đậu tomoki trước khi thảm hại đã lụm nụ, thưởng thức được 3 em gái rồi :)) cay thế nhờ. Chả bù cho main
Võ Luyện Đỉnh Phong
Em thích thể loại chinh phục harem bên trung vãi đái main từ cùi đến bá xem mà phê .Em xin bắt đầu cày từ chap 1 nhé và xin ỉa vào mặt bọn nói ntr hay rape gì đó nếu có thì nó đéo ra gần đến chap 1000 như vậy đâu , ntr thì bị tẩy chay chết con mẹ cùng lâm là tới chap 100 ,... Rồi chứ nó ra đéo gì 1000 , TAO BIẾT TỔNG BÊN TRUNG NÓ ĐÉO THÍCH TAG NTR ĐÂU NÊN LÀ ĐỪNG ẢO TƯỞNG SỦA BẬY BẠ , CHỈ CÓ BÊN HÀN XẺNG HÍ MỚI CÓ THÔI VÀ XIN ĐỊT CM CHÚNG MÀY , CÚT VỀ MANHWA MÀ ĐỌC

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi