avatar
(<>) Netanii Cấp 5
Ngày đăng ký: 11/02/21
Linh thạch: 900

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
cái đấy lightnovel tên: Hakai me no yuuri
Tồn Tại Vĩnh Hằng
Giờ tôi hiểu vì sao tên truyện là tồn tại vĩnh hằng rồi...
Sống Lại Tuổi 20
0______________________________________0
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Nếu thấy khó chịu bạn có thể lướt, còn đạo lý, ở đâu chẳng có, ngay từ trên trường chẳng phải ai cũng đc dạy cách đúc kết đc ý nghĩ của câu truyện còn gì, bạn không thấy ở đây thì cũng thấy chỗ khác thôi.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Chẳng giới thiệu, xưng mày tao nhiêu đây cũng đủ đoán đc bạn chẳng ra gì r, thôi lo cố gắng đi đừng tỏ ra đáng thương nữa người ta nhìn vào khinh cho đó.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Tôi đồng ý với bạn 1 điều là sống đc hay ko là do bản lĩnh nhưng những cái còn lại t thấy bạn quá tiêu cực rồi, bạn không nhận đc sự giúp hay quan tâm từ người khác thì đâu đồng nghĩa với việc thế giới này người tốt chết hết đâu. Đầu tiên bạn có thể giải thích vì sao ATM gạo bạn lại nhìn nhận nó là marketting ko? Vì mình thấy mục đích ATM gạo đc sinh ra với mục đích là giúp những người khó khăn trong mùa dịch thôi. Thứ hai là việc ba bạn mất mình xin chia buồn, còn nghi do bên nội không thì bạn nhớ lại xem ba bạn có bị người nhà ghét hay gì không nha (việc mỗi nhà bạn đừng viết lên MXH quá nhiều, mình chỉ gợi ý để bạn có thể tìm đc sự thật cho mình thôi), còn việc mẹ bạn tranh với đời để cho bạn những thứ tốt nhất thì điều này hầu như ai cũng như ai cả, mẹ tôi cũng 1 mình chăm lo cho ae trong nhà với ngoại nữa nên mình hiểu mẹ bạn khổ như nào. Thứ ba bạn chửi người khác ngu do lo chơi ko học thì bạn có thật sự hiểu về người ta không mà phán như vậy? Nếu bạn cho rằng cố gắng là được vậy tôi đố bạn chăm học cả ngày lẫn đêm mà sánh được với Albert Einstein đó, rõ ràng mỗi người có cấu tạo não khác nhau thì sẽ có tài năng khác nhau, ngay từ tư duy này tôi thấy bạn đang tự giết chết chính mình với nó rồi đấy. Bạn nói tôi xấu còn chảnh chó, bạn chốn trong tủ của nhà tôi à ? Cách nói của bạn cho thấy bn có cái nhìn quá phiến diện, chẳng phải trên MXH lâu lâu sẽ có những người có ngoại khác biệt thì vẫn sẽ có những thành phần chỉ trích, miệt thị đó thôi, chẳng vì người ta chảnh chó hay gì cả. Bạn nói có nhiều bạn thì ko bị bắt nạt, vậy bạn nói xem khi bạn gặp khó khăn những "người bạn" đó liệu có bao nhiêu người thật sự coi bạn là chí cốt mà giúp đỡ, với tôi thì chỉ có 2 đứa chí cốt thôi, còn chục đứa như bạn thì thật đáng khen đó. Tiếp theo mấy đứa trẻ 4-6 tuổi năn nỉ người ta mua xôi liên quan gì tới atm ? Như tôi đã nói atm lúc CHỐNG DỊCH chỉ mang tính chất giúp đỡ người khó khăn thôi, còn những người vô gia cư ấy vốn không đc học chữ nên họ chỉ có thể sống cuộc nay đây mai đó thôi, nhưng ở thời đại bây giờ khác rồi. Chẳng cần biết bạn ra đời hay như nào nhưng cách suy nghĩ của bạn quá phiến diện, chỉ nhìn vào cái tiêu cực mà bỏ qua cái tích cực thì đã bạn không xứng với 2 chữ "Trưởng thành" rồi. Hơn nữa bạn nên chọn từ ngữ phù hợp để tranh luận đi, đừng có dùng từ ngữ để xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
chỉ là bộ này khá nặng về tâm lí mà nhiều đứa lại ko nhìn nhận đúng, còn cmt ra được những câu vô nhân tính như vậy nên t muốn nói vài điều thôi. Cảm ơn b đã góp ý.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Sao tụi bây tiêu cực vậy, bộ đọc truyện nhiều quá nên nghĩ thế giới giống vậy hả ? Tối ngày nghĩ thế giới này thối với nát. Nói thế mấy cây ATM gạo lúc chống dịch để trưng hả ? cái lũ thất bại chúng m ko cố gắng thì xứng đáng đc nhận cái gì. Nếu tụi bây thấy thế giới này thối nát chỉ vì tụi bây bị mắng chửi vì điểm số, bị cô lập vì ngoại hình hay là bị bắt nạt, thì sao tụi bây ko cố gắng hơn đi, học nhiều hơn đi, chăm chút ngoại hình hơn đi, học cách đánh lại những đứa bắt nạt đi. Chúng m nghĩ t chưa trải qua những thứ đó hả ? Rồi đến khi chúng m ra đời sẽ biết mùi hơn nữa và chỉ vì nhiêu đó mà cmt ra đc những lời nói mất đi nhân tính như vậy. Rõ ràng chúng m chỉ là rác rưởi chẳng chịu cố gắng mà chỉ biết mồm than trách phận thôi. Tôi chỉ nói đến đây thôi ai đọc nhiêu thì đọc, ai hiểu được bao nhiêu thì hiểu, còn lũ thất bại kia thì nên học cách chiến đấu với đời đi.
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
gần 1 năm rồi mới có người đáp, cảm ơn bro
Circle Zero's Otherworldly Hero Business
Dạo này nhiều bộ genben trở lại thếemo
Toàn Cầu Cao Võ
Nói nhiều thế, tự nhìn xem thế chiến 2 chết ai quan tâm không, đây là thế giới cao võ cũng giống vậy mà tự suy ra
Ngự Linh Thế Giới
Ngô Diệc Phàm à, dm 13 tuổi cũng không tha
Thợ Săn Tự Sát Cấp Sss
Đúng là ngu lâu dốt bền khó đào tạo. Nó đã là truyện thì phải có lời thoại, mà lời thoại dùng thị giác để coi thì chỉ có văn bản. M đọc truyện tranh tức là câu chuyện được minh họa qua tranh ảnh và văn bản. Hiểu chưa thằng ngu ?
Đại Vương Tha Mạng
Sự tích Hồ Gươm ????
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Cấp Thảm Họa
Rosen Garten Saga
Béo không có tuổi với truyện nàyemo
Vợ tôi là quỷ vương
Butthole ? Coi 2ten nhiều đâm ra ngáo hả ?
Chiến Hồn Tuyệt Thế
Vô địch võ hoàng mà còn rén thì chỉ có sợ vợ thôiemo
Vợ tôi là quỷ vương
Giáp của main khá giống của zero trong megaman nhể
Anh Hùng ? Ta Không Làm Lâu Rồi
Cuối cùng bạn cũng chỉ vì bản thân mình nên mới nói hy sinh 1 người, giả sử bạn là cô gái đó thì liệu bạn còn nói thế không hay quỳ khóc cầu xin tha ? Đọc truyện về anh hùng mà mang tư tưởng cá nhân thì bạn bỏ truyện được rồi đó.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi