avatar
la la Cấp 5
Ngày đăng ký: 02/02/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Trấn Quốc Thần Tế
Nói đúng lòng tui ghê♡♡♡
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
Tổng kết đến chap 99: Quá hay mọi người ạ, nhân văn nữa. Respect 👍
Tinh Thần Đại Hải Của Học Bá
Má oiiii. Quá đỉnh, quá nghị lực, quá kiên định
Bỏ làm simp chúa, ta có trong tay cả tỉ thần hào
Cùng câu hỏi
Tôi Giải Cứu Nhóm Idol Vô Danh Bằng Một Cú Chạm
Vừa đọc vừa thấy đói😭
Bản Thiết Kế Vàng
Thích mấy bộ kiểu này quá 💗
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
Ghét của nào trời trao của đó. Cái thứ với suy nghĩ ngu ngục như mày chả được cái gì cả. Không thích thì sang truyện khác mà đọc, tác giả thích viết sao thì kệ người ta. Toàn thích harem harep các kiểu, mắc ớn🤢
Nhân Vật Phụ Siêu Mạnh
Cũng có ngạo mạn đâu, người đụng ta thì ta đánh người. Hợp lí! Với cả sau cùng mục tiêu cuối cùng của main cũng chính là ngăn chặn sự hủy diệt thế giới của thằng main cũ.
Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi
Cho mình xin bộ nào có em bé cute thế này được kh ạ? Kiểu healing á
Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi
Healing 😻😻
Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi
Trầu âu ẻm làm gì cũng cute hết á >
Làm Siêu Sao Từ 0 Tuổi
Dễ thương quáaa😻😻
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Sợ thì né đi ạ=))) Ủa rồi bê đê là sai hả ? Cái thứ ngu ngục như m thì chỉ tổ tốn đất sống thôi. Ngậm cái mõm lại là vừa, riết cái đầu chả có cái gì hay ho trong đó. Lịch sự thì kh chịu, cứ thích tục tĩu xồn xồn lên. M cũng đừng đụng đến gia phả nhà t làm gì! Cái hạng như m ngoài đời chắc chả ai chơi được, hở tí là văng tục thì dẹp cái mõm lại đi cưng à-.- Nếu m muốn tích đức tích phước cho con cháu thì sống đẹp lên cưng, kh phải cứ chửi mạnh mồm trên đây là ngon đâu ạ. Rồi cmt của m t thấy nó mang hướng tiêu cực với tác phẩm của tác giả thì t rep thôi. Có gì đâu mà m nhảy cẩng lên vậy? Kh thích đọc thì next ok. Có vậy thôi mà cũng bày đặt ta đây, m cũng bớt chửi gia phả nhà tao lại đi. Bộ lúc m văng mấy từ đó m kh thấy có lỗi với người sinh thành m ra à. Nếu m còn nhỏ thì lo mà học hành cho người nó tử tế, còn nếu m thuộc dạng lớn rồi thì xin thưa: nín họng lại đi, lớn mà cái đầu toàn đâu đâu ấy. Kh biết đã làm được gì chưa mà chửi ghê vậy hệ?? THÂN GỬI " CHA CỦA THIÊN MA" 
T kh muốn xưng mày - tao. Nhưng đến giờ phút này thì lịch sự kh hợp với m tí nào, à kh=)) Phải là kh xứng mới đúng, kể từ giây phút m đụng đến gia phả nhà t là m tới số rồi cưng ạ. T tap đến khi nào m kh dám rep nữa thì t mới ngừng.
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
À mà nói nghe nè=))) Đằng đấy kêu tôi sống văn minh lên. Cho hỏi đọc cmt từ trên xuống có chỗ nào tôi không văn mình không ạ? Rồi kêu tôi sống giống con người, ủa chứ sống sao mới giống con người. Đằng đó kêu tôi " cắn bậy sủa bậy " rồi ủa alo??? Bạn kêu bạn thấy dị ứng, mình cmt là đọc bộ khác nếu thấy dị ứng. Rồi là cắn bậy dữ chưa?? Bảo k thèm đọc cmt của tôi vì nó kh đáng đọc😜 Chắc chưa chắc chưa, làm gì chắc kkk. Tôi kh hề lo chuyện bao đồng luôn á, hổng mấy đằng đó luyện thêm 1 tí rồi ra đây bàn luận tiếp nha. Nếu ai mà đọc được mấy đoạn cmt này chắc cũng hiểu là ai "có sao" rồi nhợ. THÂN GỬI " CHA CỦA THIÊN MA" acc " TUỔI NGHÉ TỤI MÀY"
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Sẵn lòng. THÂN GỬI CHA CỦA THIÊN MA
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Đã là độc giả thì cũng văn minh xíu đi cậu. Tôi chưa hề tự nhận bản thân thượng đẳng, bớt tự nhận định người khác vậy đi=)))) Bộ cậu hay cào phím lắm hay sao mà mẫn cảm quá vậy? Nãy giờ tính ra đằng đó cào phím nhiệt tình nhất á kkk. Nãy giờ vấn đề chỉ xoay quanh việc " nếu cảm thấy dị ứng thì đọc bộ khác " thôi á trời. Tự cậu văng tục rồi đem gia phả ra chửi thôi, chắc xung quanh mồm miệng hay nổi nhiều mụn lắm=((( Ủa rồi con người thì phải dân trí chứ cậu, con người có trình độ dân trí cao là 1 bước tiến của xã hội mà. Bộ đằng đó muốn lùi lại về thời nguyên thủy hay gì? Hết bàn luận nổi với cái logic đó. Hiểu sao VN nằm trong top đầu dân trí thấp trên mạng rồi đó=)))) Tôi nói mà có bị nhột thì nhớ gãi nha. THÂN GỬI
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
emo
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Ê ê khoan khoan. Đằng đấy có thật sự hiểu rõ " tự do ngôn luận" là gì không vậy?Đừng đem châm ngôn ấy vào để biện minh cho sự não tàn của bản thân. Với cả, sao cứ lôi gia đình vào làm gì? Họ có liên quan gì đâu mà cứ lôi dòng dõi họ hàng vào=))) Mà tôi nói cũng hợp lí mà nhỉ! Kiểu dị ứng thì kiếm bộ khác mà đọc, có gì mà phải xoắn lên. Bị nói vậy cái nhảy dựng như cái lò xo í=((( Mà nếu đằng đấy muốn có bộ nào mà anh em nói chuyện không đỏ mặt thì tự tìm mà đọc đi nha, giỏi hơn thì vẽ luôn cũng được hihi. Thân gửi CHA CỦA THIÊN MA.
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Google không tốn phí cậu ạ=)))) Tôi cũng kh có nghĩa vụ giải đáp cho cậu. Thân gửi
Người Chơi Mạnh Nhất Hồi Quy Lần Thứ 100
Thì tôi có nói là quan tâm mẹ cậu đâu mà kêu là " kệ mẹ t"=))))) Ủa chớ giờ dị ứng thì đọc truyện khác chứ sao trời, ngộ giữ trời há há. Cái loại cãi cùn, gặp riết.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi