avatar
Hoàng Long Cấp 4
Ngày đăng ký: 30/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta chỉ muốn an tĩnh chơi game
Cái mê tiên kinh fake được mệnh cách, nhưng muốn lên cảnh giới cũng khó hơn người khác
Thợ Rèn Huyền Thoại
Khoảng 100 chương nó tự cày đồ thoải mái rồi, mà về sau vẫn cần có team, bởi nó thành lập đế quốc xuyên từ đông sang tây lục địa, đồng đội nó cũng mạnh chứ không phải phế.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Khổ thân thằng cu về đi làm nông với piaro
Thợ Rèn Huyền Thoại
Pagma là thợ rèn huyền thoại, tuy nhiên lão lại là bán thần tộc ở lục địa phía đông, vì là người yếu nhất nên lão phải chạy sang lục địa khác. Còn kiếm sĩ huyền thoại là muller, chả nhớ tên, cái lão mà lúc hell gao nói ấy
Thợ Rèn Huyền Thoại
Để mà dùng kỹ năng áp đảo được main chơi đồ thì có kraugel, chơi game đúng chúa tể.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Thằng Agnus này kinh khủng phết, main còn dài mới ăn được nó. Nó hard game cũng ngang thằng top 1, nó không bị bệnh tâm lý thì chắc cân kèo với Kraugel
Thợ Rèn Huyền Thoại
Ngoài đời phân vân giữa 2 em yura với chủ clan còn chán. Mà về sau Khan chết tiếc lòi mắt, nhưng mà giây phút cuối đời lão trở thành huyền thoại, chế cho main 1 cái áo.
Thợ Rèn Huyền Thoại
Đọc cứ thấy mấy ông chửi thằng main, tác giả cố thiết kế nó thật là kém để nó bug được nhiều chỉ số đấy :)) chứ không làm sao nó ăn lại mấy thằng top 1 sv với cả boss ẩn. Nó bug 1 đống chỉ số mà boss ẩn còn đầy con oneshot nó.
Đồ Đệ Của Ta Đều Là Đại Phản Phái
Thiên ma quân sư emo
Thiên Ma Phi Thăng Truyện
Thái hoàng là các chủ 1 các thôi. Côn ma là đệ tử thiên ma, huống chi cái chiêu tự hủy của côn ma còn cân cả maps, làm gì có ai muốn liều mạng với nó.
Ta cần phải trở thành quái vật
Chuyển sinh thành liễu đột biến
Ta chỉ muốn an tĩnh chơi game
Đọc xong truyện nhận ra, boss truyện này toàn gia phả nhà thằng main =)) sư phụ, bố mẹ, ông ngoại, thậm chí anh trai nó cũng mạnh.
Ta chỉ muốn an tĩnh chơi game
Có, nhưng thường 1 người đánh nhau hay dùng 1 2 pet điều khiển cho hiệu quả, main săn quái nó mới dùng hết
Ta Là Tà Đế
Kèo này có vẻ tạ diệm, vì cố trường ca nó có hệ thống thông báo khí vận chi tử xuất hiện như nào để tính kế. Với cả gia thế nó khủng, nguyên bản nó cũng là top sever rồi.
Ta chỉ muốn an tĩnh chơi game
Kết truyện thằng main cũng chả có tí gái gú nào, bưởi to sao câu được nó, kết mỗi em nguyệt độc với cả vương thiền, hỗ trợ cho main vl
Chư giới - Tận thế online
Truyện tác viết rõ là main tu luyện trúc cơ đỉnh phong trùng kích kim đan, 1 chap sau main thành mẹ hoá thần xong mô tả cảnh giới sau phong thánh, thì rõ là thằng dịch truyện chữ ngáo rồi chứ gì mà phải thắc mắc.
Chư giới - Tận thế online
Vì cảnh giới trong truyện này ông tác viết như vậy, vấn đề gì à? Con trai mà hỏi ngang ngược kiểu này khác gì đàn bà không :))
Chư giới - Tận thế online
Bộ này hay thì hay thật mà cảnh giới ngáo vl, các ông nghĩ do người dịch thì sai vl, bởi ở truyện chữ nó cũng ngáo vl. Main đang trúc cơ lên mẹ hoá thần, mà hoá thần xong là phong thánh, thế kim đan, nguyên anh vứt đi đâu
Chư giới - Tận thế online
Tu vi main kiếp trước là hoá thần trung kỳ nhé.
Chư giới - Tận thế online
Mấy con hổ trong này đáng yêu vl

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi