avatar
phong bùi Cấp 1
Ngày đăng ký: 30/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
trọng sinh đô thị tu tiên
đấu là đại lục
Chung Cực Đấu La
emo
Đấu Phá Thương Khung
mấy ông không biết rồi
medusa là vợ cả , huân nhi vợ 2 
còn vân vận lấy bản phân thân của tiêu viêm
Võ Luyện Đỉnh Phong
emo— Thê tử: Tô Nhan, Hạ Ngưng Thường, Phiến Khinh La, Tuyết Nguyệt, Chúc Tình, Cơ Dao, Ngọc Như Mộng, Khúc Hoa Thường, Đào Lăng Uyển

— Hồng nhan: Hồ Mị Nhi, Hồ Kiều Nhi, Thu Ức Mộng, Bích Lạc, Vân Huyên, Dương Viêm, Mạc Tiểu Thất, Trương Nhược Tích.
Võ Luyện Đỉnh Phong
sạo lol về nhân vật chính qua qua
1. Đại lục - Anh Dương đẹp trai khoai to, quê ở bản miền núi xa xôi, nhà có bố mẹ làm cán bộ bản, ít học hành, theo bạn bè đú đởn làm giang hồ bản, ở đó anh tranh thủ phịch được em Nhan bán kem đầu bản, cũng lòng vòng thế nào lại cưa cẩm được em Hạ bán thuốc thú y và em Phiến chuyên chăn trâu trên núi (chưa phịch), giai bản đánh nhau giành gái loạn lên thế là em Nhan, em Hạ chán rủ nhau ra thị trấn, anh Dương ở bản buồn quá cũng bán mảnh đất ở quê ra thị trấn theo, em Phiến thấy đi hết cũng đi theo nhưng không ra thị trấn mà một lèo ra thẳng thị xã mở một trang trại chăn nuôi gia súc kiếm ăn.

2. Thông Huyền đại lục - Ra thị trấn kiếm ăn được thời gian, anh Dương cũng mở được cái cửa hàng nho nhỏ gọi là đủ sống qua ngày, một thời gian tìm đến em Nhan thì chủ cửa hàng kem đã đưa em Nhan lên thị xã làm việc, anh Dương buồn buồn tìm đến em Hạ lúc này theo thầy đi bán thuốc dạo quanh thị trấn, tình cũ gặp nhau thế là anh Dương cũng tranh thủ phịch được em Hạ một phát. Làm ăn được thời gian có tý vốn anh Dương quay về bản bốc cả họ ra thị trấn ở nhưng ở thị trấn khó khăn quá, anh Dương lại bán cửa hàng, để em Hạ bơ vơ phi lên thị xã kiếm cơ hội đổi đời.


3. Tinh vực - Lên thị xã mở được cái công ty nho nhỏ ở ngoại thành, mua đi bán lại một hồi cũng có vốn lúc này vô tình gặp lại được em Nhan vẫn bán kem ở đó, gặp lại được cả em Phiến chủ trang trại thế là tranh thủ phịch được em Phiến một phát, xong thế quái nào khoai to lại phịch được em Tuyết con đại gia thị xã, chung vốn với các em mở được cái công ty đa nghành, mua được đất đai thế là về thị trấn lại kéo cả họ lên thị xã làm ăn, làm thì ít nhưng qua lại phịch dạo với cả 4 em một lúc nhọc quá, anh Dương lại quuyết định mò lên thành phố vì thấy bảo trên thành phố gái ngon hơn.

4. Tinh giới - Để lại 4 em ở thị xã anh Dương lên thành phố, làm ăn một thời gian anh lại mở được cái công ty to đùng ở thành phố đồng thời phịch được một lúc 3 em, em Dao con nhà có điều kiện nhưng chơi thuốc lag nhiều quá nên đầu óc bị ngơ ngơ, em Tình con nhà cán bộ lão thành và em Ngọc vốn là tiếp viên quán karaoke, làm ăn khấm khá anh lại về thị xã đón cả họ lên thành phố theo, dẫn cả 4 con vợ lên thành phố thế là anh có một lúc 7 vợ, đang làm ăn ngon thì có thằng công ty nước ngoài nó phá đám, công việc khó khăn buộc lòng anh phải vượt biên đi tìm miền đất mới.

5. Ngoài càn khôn - Ra nước ngoài, vì khoai to nên anh chơi some được cả 2 chị em nhà em Hoa, em Đào con đại gia gộc, làm ăn một thời gian có vốn liếng anh Dương mở hẳn một công ty đa quốc gia buôn người từ cổ thổ ra nước ngoài, đón cả họ sang, xin visa mang cả 7 con vợ sang thế là tổng cộng anh có 9 vợ. Làm ăn yên ổn, tiền nhiều như lông ngỗng một thời gian thì xảy ra chiến tranh, anh Dương bị bắt đi lính...
Thần Hào Chi Thiên Hàng Hệ Thống
emoad ơi hết tết rồi
Võ Luyện Đỉnh Phong
con này là ai vậy
Võ Luyện Đỉnh Phong
emo lần thứ 2 ko nhớ lắm nhưng gặp nhau ở trong di tích của đại đế (dương viêm)
lần thứ 3 khoảng cháp 1700> thì tuyết nguyệt thổ nộ với dương khai tình cảm với dương khai lên hư vương

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi