avatar
anti senbu và lũ fan thượng đẳng của ả Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Chiến Người Khổng Lồ
sao mày lại so sánh rác với siêu phẩm được nhỉ ? đéo xem thì cút, ngồi đấy mà bình luận xàm lồn
Kịch Trường Của Takemichi
còn mày đéo đủ trình để nói chuyện với tao, sai chính tả câm mẹ mồm
Kịch Trường Của Takemichi
Tao đã nói là nếu ả không biết Take có bạn gái thì cũng nên cẩn trọng 1 chút, chứ đừng nên quá vô tư như thể Take với ả là người yêu hay đã thân thiết với nhau nhiều năm như Hina vậy, có khi Hina còn lịch sự hơn con ả đó, ít nhất ẻm không có show quần, áo trong cho một thằng con trai mới quen có hơn nửa ngày.
Còn cái lý lẽ '' đôi khi hãy làm những chuyện giống con gái'' của mày nó vô lý như cái cách mà mày đang nói chuyện với tao vậy. Mày đừng cố tẩy trắng cho con ả này nữa vì sẽ chẳng có cái lý do gì để bao biện cho sự vô trách nhiệm và thiếu cẩn trọng của vị thủ lĩnh của một trong ba bang đảng đứng đầu Tam Thiên đâu. Có lẽ ý mày bảo Senju còn trẻ, đôi khi nên vô tư tự tại làm những điều mình thích, những điều giống CON GÁI thì chẳng khác gì đang nhổ một bãi nước bọt khinh thường vào Phạm vì bọn họ ngu ngốc đến độ tôn một đứa con gái mới 15-16 tuổi có đầu óc không chịu lớn lên làm thủ lĩnh của một bang đảng đã chạm đến ngưỡng Yakuza à? Ở đây tao nói về khía cạnh bọn họ không biết Senju là con gái nhé.
Bây giờ thì hãy nhìn vào Mikey, Izana và cả Taiju nhé. Ba người họ cũng cầm đầu một bang đảng khi còn ở độ tuổi xấp xỉ Senju thôi. Nhưng mà nhìn sự trách nhiệm và cẩn trọng của họ đi. Nó là thứ đã in sâu vào trong đầu mình. Và họ cũng khiến tao cảm thấy Senju KHÔNG XỨNG ĐÁNG LÀM NGƯỜI LÃNH ĐẠO!
Tao đã thật sự mong chờ vào con ả đó cái khí chất của một thũ lĩnh, sự già dặn, trưởng thành và hơn hết là trách nhiệm, nhưng không. Những gì mà Senju thể hiện trong vài chap vừa qua như một xô nước lạnh tặt thẳng vào mặt tao và cũng như phần lớn những người anti con ả đó ở đây.
Ngoài ra, bên cạnh nó còn có người anh trai Takeomi, Wakasa cả Benkei . Bọn họ là những người của thế hệ trước và còn là thành viên của Hắc Long đời đầu. Vì vậy, sự dày dặn kinh nghiệm và điểm thấu đáo trong suy nghĩ là không phải bàn cãi. Tất nhiên là Senju sẽ được học hỏi những điều cần thiết để trở thành một thủ lĩnh từ những người đi trước. Vậy tại sao nó lại hành xử một cách ngu ngốc giữa lúc dầu sôi lửa bỏng thế kia?
Nó gần như buông thả mọi cảnh giác, không chút thận trọng mà chỉ cắm đầu cắm cổ vào mấy trò chơi ở công viên giải trí. Đã thế lúc bị đột kích thì lại nằm trong vòng tay Takemichi như chưa có chuyện gì xảy ra, đứng nhìn thành viên đang bảo vệ cho mình mặc dù ả ta là tổng trưởng.
Tóm lại, nếu cảm thấy mình quá trẻ và không học được tinh thần để lãnh đạo một bang đẳng lớn thì đừng làm tổng trưởng. Còn đã làm thì làm cho nghiêm túc!
Kịch Trường Của Takemichi
ghen cái lông lồn nhà mày à ?
Kịch Trường Của Takemichi
con đĩ tập làm anh hùng bị nứng lồn à ? sao không thấy mày rep lại cmt tao nhỉ ? rén rồi hay gì con chó trẩu ?
Kịch Trường Của Takemichi
đm con l senbu
Kịch Trường Của Takemichi
cô S xuất hiện mấy chương nữa chắc lũ Senbu tôn cô lên làm main luôn quá =))
Thiên Thần Ngày Tận Thế
heh, tui còn ship couple ShinGu nữa hihi
Thiên Thần Ngày Tận Thế
ờ..tui thì thấy mika là top thì hợp lý hơn, tại Mika mạnh hơn Yuu mà =)) có cái đoạn ẻm còn bế Yuu lên như công chúa nữa, mặt Mika cũng ngầu kém gì Yuu đâu, có khi còn soái hơn ý tr
Mononobe Koshoten Kaikitan
Nhìn cái bìa truyện tưởng Kaneki =))))emo
Gửi em, người bất tử
Xin hỏi xem anime hay manga cái nào hay hơn nhỉ ?
Tougen Anki
đéo đọc thì cút, ngồi đấy chê ăn lồn à ?
Kịch Trường Của Takemichi
lâu ra chap mới quá ạ =))
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
ở trên anime đó bạn
Cuốn Sổ Thiên Mệnh
ủa ở trên manga không có cảnh L lau chân cho Light à ?=))
Fan Biến Thái Và Thần Tượng Xinh Đẹp
mấy đứa thiểu năng đéo đọc thì cút, vào đây comment xàm cặc vãi lồn =))
Miền Đất Hứa
u mê norman waaaa
Miền Đất Hứa
é é ck norman đẹp chai quéee
Ame to Kimi no Mukou
wtf kết

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi