avatar
Ngá»™ 0 Tôn Cấp 1
Ngày đăng ký: 18/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Để nói cho bạn biết, NLM nó lấy tk khác nhưng trong bụng nó lúc đó đã có con của main, nó cưới tk kia là hợp tác giữa hai nước thôi, không có va chạm xác thịt, mà trong thời gian đó NLM nó sinh con main ra, nuôi dưỡng dạy dỗ, tk main gặp nó còn k biết được chuyện đó, nó oán hận NLM cỡ nào, NLM cũng phải cố che dấu, vì lúc đó main vẫn yếu chưa đủ sức phá vỡ cái sự hợp tác này, chừng nào main đủ mạnh mà đứng đầu 1 nước thì mới có thể biết được sự thật.
NLM nó cũng đau khổ chứ, bí mật không phải là thứ tốt, nhất là bí mật tình cảm.
Nhưng nói cho cùng, cái loại ngồi trên ngựa ngay sau lưng cha mình, chứng kiến hắn giết mẹ chồng mình mà không hề có ý ngăn cản, đã biết là thể loại gì rồi, dù sinh con của main nhưng cũng éo xứng đáng làm vợ cả nữa
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Cái bạn Đoàn Ngọc Hoà bên dưới.
Bạn nói như vậy là biết bạn con người như thế nào rồi.
Chẳng lẽ thích, yêu một ai đó thì phải bỏ nước để đi theo người đó à.
Vâỵ bạn sinh ra ở đâu, chẳng lẽ thích một cô gái nước ngoài mà lúc đó nơi bạn được sinh ra, nơi bạn lớn lên từ nhỏ đến lớn bị giặc xâm lược , bạn bỏ mặc k lo, đi theo tiếng gọi tình yêu, nếu như vậy thì bạn là kẻ phản nước, mang cái danh đó suốt đời có hiểu k.
Nếu theo lời bạn nói Bác Hồ nên đi theo tình yêu của Cô Huệ mà bỏ đi con đường cứu dân cứu nước à.
Bạn nên hiểu yêu được buông được, đừng vì một người mà hi sinh cả một đất nước hàng triệu sinh mạng nằm trong tay bạn.
Đừng có đọc truyện ngôn lù nhiều quá rồi dô đây nói cái câu bỏ nước theo trai, t chỉ biết cười nhẹ khi bạn nói ra câu đó thôi. Buồn khi bạn là một con người Việt Nam nói ra được những cái câu như vậy
Thần Hào Chi Thiên Hàng Hệ Thống
Tác giả Trung Quốc thì phải vẽ truyện tâng bốc Trung Quốc, vì bọn Trung nó duyệt truyện mà, nói xấu hay là k tốt về Trung Quốc là tác giả k những k đc duyệt truyện mà còn phải chịu tội vi phạm pháp luật, phỉ báng đất nước nữa.
Chứ k lẽ muốn tác giả Trung khen nước khác chê nước mình, vậy thì k có truyện nào để đọc đâu. Muốn thì qua đọc truyện Hàn đấy, bọn nó còn viết chính xác về xã hội Hàn, những sự đen tối của Hàn, mà k bị gì. Còn được phép vẽ adult nữa.
Còn bọn Trung vừa k cho nói chính xác thực tế, vừa k được vẽ cảnh quá lộ liễu mặc dù có rất nhiều bộ art đẹp vl. 
Nói chung đọc truyện bên nào cũng có cái ưu và nhược.
Bên Hàn thì bổ mắt, nhưng đa số đều NTR do xã hội nó vậy rồi.
Còn bên Trung cũng có bổ mắt nhưng k được như Hàn, nịnh quá lố nước của nó, nhưng được cái ít khi gặp mấy vụ NTR này nọ, với lại truyện nó dài, nhiều cái hay, quan trọng là gái đàn gái đống.
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Bọn này đọc hen diết đầu óc như cứt hết rồi.
Nói chuyện như thật vậy.
Gì mà hiếp xong giết, đáng lẽ tk main nó làm được rồi, nhưng có con Vô Ưu vô phá thôi.
Có Vô Ưu tâm hồn thánh thiện ở đó mà kêu hiếp xong giết.
Vì kẻ địch mà bỏ đi đồng minh. Vậy có bị ngu không
Bạn Gái Zombie Của Tôi
Art như cũ cũng đẹp rồi, đọc không được thì thôi, đọc truyện chủ yếu nhìn tranh à, có mấy bộ truyện art k đẹp mà vẫn nổi tiếng đấy thôi, tự dưng cái art quay về như cũ nhưng vẫn đẹp lại còn hô chán. Éo hiểu kiểu gì??
Tinh Linh Ám Đế
Hôn thê nhưng xài không được, cơ thể mới giống cái khôi lỗi vậy, chứa được linh hồn và sức mạnh chứ không có trym, éo làm ăn gì được cũng vứt, anh Bạch vẫn hốt thôi
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Đũy công chúa đi ăn cắp nhé
Còng đâù nó lại, dịch bệnh khó khăn, cái khăn cũng đi ăn cắp cmm ác vl
Ta Lập Hậu Cung Tại Tây Du Ký
Thì thực trạng của bọn Trung là khinh người mà.
Nếu không có vậy cũng k có ra đời mấy cái video xàm lờ khinh thường chủ tịch và cái kết đâu :)) 
Mô típ éo khác đc
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
Lên onemanhhua mà tìm
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Nè nhá để t giải thích cho lũ não chó chúng m chửi main ngu phế không cứu cha mẹ nó.
Thứ nhất đây là câu chuyện do main nó viết ra, mà lại xui sao vào đúng vai phản diện trong truyện, nên cốt truyện bị thay đổi do từ phản diện nó vẽ ra lại làm như là chính diện.
Thứ hai là địt con mẹ tụi mày luôn đọc bằng cặt hay gì mà không biết main lúc này còn yếu vl, mẹ bà cái vụ thủ thành thôi mà đã thấy nhọc rồi, mà nó vì sao lại yếu như vậy, không phải nó phế mà là do nhân vật trong truyện nó vẽ theo phe chính diện mạnh hơn, mà tụi m có nhìn thấy thằng làm main trong truyện của main nó bị hành sml không, từ đó cốt truyện mới thay đổi, tất cả mọi khó khăn thử thách lại bị đẩy qua tk main. Trong khi đó nó chưa kịp làm cái gì hết đã bị địch đến đánh rồi.
Thứ ba là cái tk cha của con NLM kia nó mạnh vl không thấy à, tk main đánh với nó mà còn chịu không nỗi mấy đấm, thì cứu mẹ nó kiểu gì, từ đây đến đó chưa chạy tới cứu mẹ nó chết rồi, trách là trách con NLM ngồi ngay phía sau nhìn mẹ chồng mình bị cha ruột giết, thì đkm nó làm đéo gì không chửi đi.
Tụi bây tính nói là con nhỏ đó do dự giữa cha nó và chồng nó hay không, bà mẹ tk cha của con NLM làm được cc j cho đời, chức vua cũng là tk main lấy được dâng lên tặng họng cho tk ml cha của nhỏ kia, nếu như mà tk main biết tk già kia hại cha nó thì nó có cc giúp ổng.
Tự nhiên dâng chức vua cho kẻ thù, có bị ngu không, lúc đó nếu như là vì con vợ nó mà nhượng bộ thì tk main đã xem trọng con nhỏ vợ đó cỡ nào, còn con nhỏ NLM đó nó có xem trọng tk main không trơ mắt nhìn mẹ chồng chết, có hiểu được thế nào là làm đau không, hay là bị cái danh công chúa ảnh hưởng mắt cao hơn trời, đem về chôn cất tử tế cái cc t, lúc còn sống thì đéo thấy giúp ích được gì lúc chết rồi mới chôn cất tử tế, mẹ nó nhìn ngứa mắt, éo thấy có con vợ nào phế như vậy.
Thứ tư tk lồn main bị hành sml hên nhờ có cha nó cứu chứ không là đéo còn truyện đọc rồi, cha nó chỉ giữ được một tia sự sống thôi, ổng dùng nó để cứu con mình thì sai hay gì mà tụi m chửi main không cứu cha nó để cha nó chết, cmn hông lẽ để main chết end truyện lũ óc vật. Mà nhân vật do main tạo ra, tk main nó xuyên vào truyện là lúc nó đã lớn rồi, mà cha mẹ main cũng là thương yêu tk nhân vật phản diện kia chứ không phải main, đau lòng cc bất hiếu cc. 
Thứ năm dù gì mạch truyện của bộ này drama kinh hơn phim Hàn nên éo có bao giờ có chuyện dễ nhai dễ nuốt đâu, tụi m đọc không được thì biến đừng ở đây lên mặt tỏ ra mình có hiếu lắm, gặp trường hợp vậy tụi m làm được gì, thực lực yếu thì cứu ai, bản thân lo k xong cứu cứu, tụi m không có nghe câu lực bất tòng tâm à, tâm muốn cứu nhưng lực không cho thì cứu cm tụi m, lũ phế vật chỉ biết gõ phím chỉ trích, đọc truyện kiểu drama như này mới hấp dẫn, chứ đkm tụi m bớt ntr lại drama nhưng không ntr đm tụi m.
Bạn Gái Zombie Của Tôi
Nè nhá cái bọn cứ nói câu " chó nó còn chơi " thì xem lại bản thân mình đi đã.
Đặt vào trường hợp chúng m có một em cún biết biến được thành một em gái xinh tươi thì chúng m có hốt không.
Nếu như là cún chưa biến thành người mà còn chơi thì mới đáng nói.
Còn đằng này main nó chơi gái mà dù bản thể là cún, nhưng biến thành con người thì sẽ là con người, chỉ cần không có vi phạm thuần phong mỹ tục là được, nó chơi cún nhưng người ta nhìn vào cũng không biết được bản thể của em gái kia, thì kệ cmn chứ quan tâm cc gì, rồi tụi bây dám nói là mình không muốn giống tk main không, mẹ nó gái còn đéo có mà cứ ham hố kén chọn, bà mẹ tương lai không xa đéo con gái alone đâu, đực rựa tìm đến nhau thôi, lúc đó chúng m hãy quay lại đây nếu có thể, rồi ngẫm lại câu nói của mình.
So với một con cún biết quá gái với một thằng đực thì m chọn chơi chó hay chơi người.
Mấy thằng óc c
Người Ở Rể Bị Ép Thành Phản Diện
Nè nhá cái bọn ỉ mình có đọc truyện chữ rồi dô đây spoil rất chi là mất dạy nhé.
Spoil thì đéo bao giờ có cái nào tốt cả toàn mấy thằng đọc truyện xem phim sex nhiều quá bại não hết rồi, toàn spoil mấy con ghệ con vợ main bị ntr.
Má tụi m bị ntr ấy, không biết thằng cha tụi m bị cắm bao nhiêu cái sừng lên đầu rồi, có khi m đéo phải con ruột của tk cha tụi m, mà là do má m cho tk chó nào đó ntr đẻ ra chúng m nên đi đâu tụi m cũng ntr ntr.
Cái lồn má cái lũ súc vật đọc truyện hay là ăn cứt mà ngu vãi lồn, tụi bây không đọc thì cút, ai mượn dô cmt xàm lồn để ae mới dô tính đọc truyện thì thấy có lũ súc vật miệng chứa cứt cứ ntr, làm ae không dám đọc.
Đkm cái lũ chó nào cứ spam ntr là lũ con của má nó do bị ntr địt mẹ chúng mày, cộng đồng đọc truyện sao có cái thể loại như chúng m tồn tại vậy, bẩn hết cả trang wed ( mặc dù wed bẩn sẵn).
Đkm lũ lồn
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Cái lũ óc bên dưới đọc truyện bằng cặt à.
Tình tiết truyện phải kéo dài ra truyện mới sống lâu được.
Còn vụ đánh đấm các thứ k nghe nó nói là muốn gây dựng đất nước hoà bình à, ai đụng nó thì nó mới đánh chứ.
Mà đánh nhiều quá tụi bây lại thấy chán thôi, tụi mặt lồn.
Rồi còn cái truyện main bá quá truyện không còn gì để đọc. Thì địt cụ tụi bây muốn thế nào, muốn main phế vật giống thằng trong ta xuyên không vào thế giới nữ cường à.
Tk đó bị chửi như chó vì độ phế vật tụi bây không phải kêu tác giả buff nó mạnh tay hay sao.
Bên đây tác giả buff vl thì lại kêu nó mạnh quá truyện chán địt mẹ tụi mày muốn làm vừa lòng tụi mày thì tự vẽ truyện tự viết truyện nhé.
Mẹ nó con người chứ có phải con chó đâu mà cứ chê này chê nọ, óc cặt vl, thằngnjonyshin nói đúng vãi lồn tụi bây toàn lũ óc cặt não lồn
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Conan phiên bản trung quốc
Tối Cường Thành Chủ Đích Dị Giới
+1 harem
Thần Hào Chi Thiên Hàng Hệ Thống
Bạn ơi lấy mắt người mà nhìn kĩ đọc kĩ một chút, vừa vào tranh mới đã có chữ 3 năm trước sờ sờ ngay đó, thế mà mắt con người lại éo thấy được còn vô đây thể hiện sự đui mù làm gì vậy
Thần Hào Chi Thiên Hàng Hệ Thống
Bạn ơi phát biểu ngu lắm sau này đừng có phát biểu nữa nha, để người ta biết bạn bị ngu thì không hay đâu. Với lại mắt bạn mọc dưới lỗ đít nên khó đọc chữ do lông đít dày với nếp nhăn của đít chằn chịt phải không. Con mẹ bạn với thằng cha bạn có dạy bạn cách ăn nói không, đừng có khoe cái sự ngu dốt của bạn ra nữa. Thân ái địt nát 3 lỗ của con mẹ bạn.
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Bà ơi là bà, nếu muốn nghỉ là phải nghỉ ngay từ đầu, nhìn cái hình nền của truyện thôi là biết truyện này thể loại gì rồi, tới giờ mới đòi nghỉ, vô lí vậy, chứ lúc trước ăn con mèo xong rồi lại ăn con cáo, ăn quản gia thì lại không đòi nghỉ đi :)) chán
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Truyện tranh nó sẽ có vài chỗ làm khác đi chuyện chữ một chút, đó cũng là nét đb của tt mà tc không có, mặc dù TQ tụi nó kiểm duyệt kinh cỡ nào, nhưng chỉ cần vẽ tranh có cảnh sắp phịch xuất hiện thì vẻ hai cái bóng hoặc là giống như truyện này, vẻ cái giường, có vài chuyện còn vẻ vỏ sò, khô mực ở dưới đất nữa, thế là hết bà nó cảnh phịch rồi, qua chương mới chỉ cần mình biết chương trước phịch rồi là ok
Bạn Gái Zombie Của Tôi
Con nhện có bầu rồi, chờ nó đẻ xong lại đến tìm main tiếp thôi, hoặc là nó đang có âm mưu gì đấy Một là giúp main hai là hại nó thôi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi