avatar
Nguyễn Đình Minh Cấp 5
Ngày đăng ký: 16/01/21
Linh thạch: 300

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Như là vàng thôi, được cái có linh khí bổ trợ tu luyện.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Búng cái mất xác =))
Hard Core Leveling Warrior ss2
Lên đc top 1, luck cao mà đéo biết dùng như nào thì cũng cút. Game này t chưa thấy nạp tiền là mạnh mà chỉ thấy phải bỏ sức ra mà làm mới có ăn. Nói như thằng ngu kia thằng main nó đi gạ solo lấy chỉ số mà không cần lùa chúng nó cũng chấp nhận. Đm chưa nói tới khả năng ứng biến, còn sau này bá quá nên mới chủ quan, mà nói chủ quan cũng đéo hợp vì đm nó nửa bước thành thần rồi thì chúng sinh như cỏ rác thôi. Vạn vật thua cheat chứ ăn sao đc cheat, đ ai đi đề phòng 1 thằng oắt đâu đâu cầm cây kiếm cùi vkl định xiên thằng full chỉ số =))
Cô bạn gái mà mình thích lại quên mang kính mất rồi
Chap sau lướt qua cấp 3, đại học, đi làm, những đứa trẻ, về già. Chỉ cần có thể hội tụ đủ thì coi như nhân sinh viên mãn, lão phu hóa phàm có thể biết đến mối nhân duyên cỡ này thì yên tâm mà đột phá hóa thần rồi ...
Gachiakuta
AE với nhau có đồ ngon aichơi mảnh thế =))
Cô bạn gái mà mình thích lại quên mang kính mất rồi
Vừa mới mở nhạc ngọt thì check đã có chap mới, má tiểu đường tái phát luôn =))
Tôi Yêu Chị Gái Nhà Bên
47 là end, hóng phần 2 đám cưới và lễ đường hoi hoặc không :v
Nghịch Thiên Tà Thần
Pháp khi 1 cân 5 =))
Đế Chế Diệt Vong
Ô nói rất đúng, đang bàn về việc xiên chết lũ phân biệt bị tẩy não mà đúng hơn là đ có não và rồi hi vọng của người đọc về các cảnh dùng ma pháp từ cấp thấp tới cấp cao giết đỏ mắt. VÀ BÙM MAIN DÍNH VÀO GÁI, HẾT HAY.
Đế Chế Diệt Vong
nah, tôi vẫn giữ nó ở mức giải trí tinh thần thôi. Kiểu bây giờ chuyện nào cũng thấy nhạt nhạt do mấy cảnh đánh đấm không được chăm chút mà có thì rất lâu ra chap kiểu 1 tháng 1 chap. Nói thế chứ nếu mục đích cuộc chiến vớ vẩn quá thì t cũng không đọc =))
Đế Chế Diệt Vong
T đọc vì mấy cảnh máu me các thứ còn lại đ quan tâm nội dung chỉ quan tâm cảnh hành động chém đâm các thứ có bị coi là có vấn đề về thần kinh không mn ?:) Kiểu nội dung con cak bố m cần hành động, hợp tình hợp lý hay không đéo quan tâm.
Võ Luyện Đỉnh Phong
ông lục lại chứ t thì chịu rồi =)), mà lên đế tôn hay đại đế mới đc ?:)
Phàm Nhân Tu Tiên
mới 4 đại cảnh giới, còn 5 đại cảnh giới nữa thì ông nghĩ bao lâu thì xong =)). Với chất art như này thì phải đợi võ luyện đỉnh phong ra phần 5 mới hết phần 1 của bộ này, chưa tính map linh giới của Lập đen đâu.
Ta Trời Sinh Đã Là Nhân Vật Phản Diện
Đạo hữu soi cũng kĩ quá đấy =))
Phàm Nhân Tu Tiên
ông đọc tới hiện tại thì lập đen kết đan vừa tiến vào nguyên anh, từ đầu tới giờ mò đc đứa nào hóa thần chưa mà bảo hóa thần đến kim đan ?
Phàm Nhân Tu Tiên
Dưới hóa thân trên trăm vạn phàm nhân thì thiên linh căn là tốt nhất luôn rồi, còn có chỗ dựa ổn ắt lên đc hóa thần do đc tông môn nuôi để lên. Việc ngụy linh căn mạnh yếu là do thời hiện tại linh khí loãng, tài nguyên ít và ngụy linh căn là kiểu ăn nhiều thì khỏe nhiều nên mới yếu chứ thời thượng cổ thì linh khí sung túc tài nguyên dồi dào cứ bố nào có 4 tới đủ ngũ hành linh căn thì coi như đạp vào mồm các thiên linh căn rồi.
Cô bạn gái mà mình thích lại quên mang kính mất rồi
Mẹ nó tăng lương gấp 3 cho Editor
Võ Luyện Đỉnh Phong
Luyện hóa tài nguyên cuối là loại nào thì đạt tu vi đó, như làm bài trên lớp thì bài cuối kì hệ số 3 giữa kì hệ số 2 thì bài nào quyết định được có lên lớp hay không tương tự vậy.
Võ Luyện Đỉnh Phong
đc mấy ông dân chuyên luyện bí bảo update lên rồi, từ PKL lên tới Lamborghini mà
Cô bạn gái mà mình thích lại quên mang kính mất rồi
Editer này họ Uchiha chắc luôn, sơ hở là dính ảo thuật emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi