avatar
Son Damn Cấp 5
Ngày đăng ký: 08/01/21
Linh thạch: 600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lilien Của Turin
Art thấy nâng cấp mà? Nhìn lại 10 chap trước lúc vừa ra lại truyện, cằm nam 9 nữ 9 nhọn hơn cây đinh :))) nhìn mà rát cả mắt. Mấy chap gần đây cải thiện lại, art đẹp như mấy chap đầu tiên.
Tổng Tài Huyết Tộc Cực Sủng Cô Vợ Mỹ Nhân Ngư
Thằng đệ bán thuốc hối hận dùm nữ 9.
Chung Cực Đấu La
Hết phần 3 là hấp thu thâm uyên vị điện, chứa dc thần cấp. Chưa kể đến tài nguyên đa hành tinh nữa. Max tu vi lên 119, nhưng không phá nổi 120. Nên 9x nhiều cũng bt.

Mà vầy còn bình thường chán, tụi phản diện toàn 120, mà gần chục thằng. Hên bên đấu la có 6-7 cái thuyền bắn nổ hành tinh dc nên tụi kia không dám làm trò. Chứ không là thua lâu rồi.
Tuyệt thế Đường Môn - Đấu La Đại Lục 2
Hiến tế cho thằng Hạo cái hồn hoàn, linh hồn thì dc ông bố vợ nhặt lại, chơi phép, hoà linh hồn chung với Vũ Đồng. Coi như 2 người thành 1.

Nói chung trong tất cả các phần, phần này hack nhất, hưởng nhiều nhất, láp ngáp ngồi chơi thành Thần Vương. Nhiêu đây chả thấm gì so với Vũ Lân. Hành còn nhiều hơn ông nội Hạo chục lần.
Ở Một Thế Giới Không Có Em Gái Mà Ai Cũng Yêu
Nét thì vẫn đẹp, nhưng nam 9 vẽ vẫn chán đời không tả dc. Hơn nữ 9 có 2 tuổi mà nhìn chắc cỡ ông chú 30.....
Ác Nữ Thuần Hoá Quái Thú
Hình như truyện tranh khác hoàn toàn truyện chữ luôn rồi emo Thôi kệ, tình tiết mới, xem cuốn hơn đống ngược trong truyện chữ.
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
Nữ 9 với nam 9 thanh lý con Yvonne, nhưng khúc cuối nó biến rồng, nữ 9 né không kịp, thằng tóc trắng chạy ra đỡ dùm, bị đá đè mất tích. Nam 9 nữ 9 happy end. Ngoại truyện tiết lộ thằng tóc trắng chưa chết, nhưng mất hết ký ức, làm lại từ đầu với danh tính mới, không còn vương vấn nữ 9 nữa.
Tứ Kỵ Sĩ Khải Huyền
Tinh linh sự sống, gặp mặt mấy ông ma thần lúc nhỏ là do lúc đó còn bé, sức mạnh tinh linh còn mạnh hơn phần người nên cảm giác dc nguy cơ ở ma giới nên chạy tới giúp. Lớn lên thì dung hợp với phần người nên quên gần hết.
Bé Rồng Đột Kích! Mami Vừa Cay Vừa Độc
2 ông bà này đẻ kiều gì mà con mỗi đứa 1 chỗ vầy nè???? đẻ xong đứa này chạy qua chỗ khác đẻ tiếp hay sao v.?
Chuyển sinh thành thất hoàng tử
Skill tạo lính này thấy sida hơn mấy cái kia vl, tạo nhiều vừa tốn sức, mà sức công phá không = quả ult AOE. Mana điều khiển lũ lính này 1 tiếng là thả dc 12 trái bi, 12 bi là creep to nhỏ chết sạch. Lính đánh mệt nghỉ cũng k =.
Sau Khi Xuyên Sách Tôi Còn Chẳng Phải Là Nữ Phụ
Có thì phải, Xuyên thư sau ta liền nữ xứng đều không phải trên wikidich
Ôm Khẩn Tiểu Mã Giáp Của Tôi
Chả hiểu, sao cứ thích để mấy thằng phản diện sống chi nhỉ? Đã đè cha già đấy xuống đất rồi thì cho thêm 2 viên kẹo đồng hoặc cây kim vào đầu thành phế nhân cho đỡ rối việc. Cứ để đấy rồi cho tụi phản diện hồi phục rồi lại lật kèo, gây hại đến người thân xung quanh không.....
Nguyên Tôn
Là đệ tam thần, do ý chí tổ long (đệ nhất thần) sinh ra khi thằng Thần bên thánh tộc tấn công ngũ giới. Nhưng hiện tại vẫn còn yếu, sau đợt này tỉnh lại rồi hoá thần từ từ, nhưng càng hoá thần thì nhân tính càng mất, cảm xúc cũng biến mất dần, hết yêu chu đần. Còn xảy ra gì kết ntn thì đợi truyện xD
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
Có tiền chống lưng ấy mà, mà thực ra thằng óc chó Phó này cũng ngu, con hãm kia thật ra chỉ là tình 1 đêm của thằng bạn nó, nó xạo l thế mà thằng Phó tin như thật, chả thèm điều tra qq gì. Vợ mình mà coi như cái bãi rác, xứng đáng phá sản.
Trọng Sinh Đô Thị Tu Tiên
Moá con này chắc phải cứu nạn trăm kiếp mới có dc ngày này. Dc đánh phàm chó điên như con. Lưu vào sử sách cmnl :))))) Phàm chó điên nay thành chó đần xem hay vãi.
Trở Thành Người Giám Định Chất Độc Cho Thế Lực Hắc Ám
linh hồn bắt đầu hợp nhất với cơ thể nên tóc nữ 9 đổi màu dần
Tôi Đang Được Nuôi Dưỡng Bởi Những Kẻ Phản Diện
Đúng vậy, đã thế còn biết nữ 9 là rồng, còn muốn làm cho bả thích mình để có con rồng làm lính cho ổng nữa. Nói chung là mặt hàng không xài dc. Tóc tím ok gấp trăm lần mà tiếc là không phải n9.
Bệnh Kiều Nam Chủ Lại Ghen Rồi
Cấu tạo cơ thể người nó vậy, lòng bàn chân ngón tay bàn tay lưỡi là chỗ có nhiều cơ quan thần kinh nhất, do phải cầm nắm để phân biệt. Nên cắt ngón tay, bàn tay, hoặc bị thương bàn chân thì đau hơn chỗ khác nhiều đấy.
Thừa Kế Gia Sản Ngàn Tỷ Sau Khi Ly Hôn
Truyện cho nam 9 xuất hiện sớm à? nhớ bên chữ tới 300-400 chương hơn mới thấy dc tí.
Sao Lại Ám Ảnh Cô Vợ Giả Mạo Quá Vậy?
Tiếc là nó nói thật, kế hoạch đổ tội giết nữ 9 là do thằng đó bày ra thật. Mà nữ 9 chết xong thì lại ám ảnh về nữ 9, rồi tua ngược thời gian về.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi