avatar
Nguyen Viet Cấp 3
Ngày đăng ký: 06/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kekkon Yubiwa Monogatari
Nefritis là con mèo của Schrodinger theo như lý luận của Jade. Chỉ cần ko mở cửa ra thì vẫn còn khả năng em nó ở trong phòng.
Anh Hùng OnePunch
Thì cái tên nó là chơi chữ của "con mắt" trong tiếng Nhật mà...
Anh Hùng OnePunch
Độc giả chê anti-climatic quá, kiểu đang đấm nhau hăng máu tự dưng đổi sang talk-no-jutsu í, nên Murata tiếp thu góp ý, vẽ lại hàng loạt luôn. Đoạn này pà sửa rõ ràng nhất, nhưng còn một đống chap cũ nữa, như vụ Mặt nạ mật giết bọn lính đánh thuê cũng sửa, Tiểu bá vương đánh vs con chim cx sửa thêm Sai vào làm trò con bò, tẩy trắng thằng cu nhà giàu, ..v..v...
Anh Hùng OnePunch
Bản này ms là bản vẽ lại để xuất bản á, bản trc hiểu là vẽ nháp thôi. Nhìn chung thì bản xuất bản Sai chạy đi làm trò nhiều hơn và đám S-class, A-class cx nhiều đất diễn hơn thay vì chỉ đi làm nền.
Anh Hùng OnePunch
"Cách nào đó" là chính ba thằng samurai đi cùng cnó chap này lộn lại cứu kịp thời nhá.
Anh Hùng OnePunch
Ba thằng samurai quay ngược lại cứu chúng nó ngay trc khi bị thằng kia xử đẹp, có vẻ chap ấy ko đc update lên đây.
Anh Hùng OnePunch
Kureha trong Healer báo thù (Gg reverse image search hân hạnh tài trợ chương trình này.)
Uzumaki Boruto
Trong Naruto vĩ thú bất tử mà, chỉ có Jinchuuriki là chết đc thôi. Thế nên Nả mới nghĩ cái giá phải trả là mạng của hắn chứ ko phải mạng của Kurama. Kurama là quả chết đầu tiên, trước đây chưa từng có tiền lệ nếu t ko nhầm.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Lạy thánh, chọc vào mắt mà đòi chết người thì thánh luyện cửu âm bạch cốt trảo à? Điểm yếu chết người được nó là hệ hô hấp và động mạch, bố ạ. Nhằm vào mắt chỉ là để địch mất đi khả năng nhìn, sau đó hoặc chạy trốn, hoặc là giết, chứ chọc vào mắt khó chết người lắm, trừ khi cái ông dùng để chọc dài cỡ cái đũa đổ lên, vì dài thế ms đủ chọc đến não, chứ tay không thì k có cửa, dao cx còn tùy nhiều yếu tố. Thà ông ko nói thì ngta còn chỉ nghi ngờ về độ não phẳng của ông thôi, càng gáy càng thấy não ông ít nếp nhăn...
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Lạy thánh, phán như đúng rồi nx cái đi ngược cmn thường thức, thánh ăn gì con cúng!

Out trình hoàn toàn cỡ như bố đánh con, người lớn đánh với trẻ lớp 1 thì ms "né xong lẻn ra sau bẻ cổ" được, ông tướng ạ. Mà khác biệt về trình độ lớn thế thì cx chả thiếu gì cách win, cách của bố nguy hiểm bỏ mẹ ra. Còn trình xấp xỉ hoặc ko out trình hoàn toàn thì còn khướt mới làm đc thế, ko cẩn thận còn lộ cmn sơ hở ra để bị giết ngược í.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Nghe thôi là biết chưa đánh nhau baoh rồi.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Hồi đấy có mỗi mẽo làm đc nó ms dám. Chứ bâyh cả đống nc có r, lôi ra dùng thật để cá chết lưới rách, đồng quy vu tận với nhau à?
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Còn võ trận hiện đại thực sự thì nó vẫn là võ cổ truyền, nhưng có đổi mới, sáng tạo thêm để kết hợp với súng ống và các loại vũ khí tân tiến hơn thôi. Mấy nước Á, trong đó có cả Việt Nam mình đều là thế cả. Cái phim Bão Ngầm hồi trước chiếu trên VTV1 thực ra khắc họa được phần nào vụ này.
Cô Gái Thích Lặn
Họ hàng nhưng không máu mủ, do ôz Iori là con nuôi thôi.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Hạt nhân đem ra dọa nhau để ép nhau đàm phán thôi chứ éo bắn thật đâu. Dùng não tí đi. Nhìn Nga với U Cà đó, đánh ầm ầm mà có lôi hạt nhân hạt nhủng ra éo đâu?
Ta Dùng Sách Giải Trí Thành Thánh Nhân
Có, gặp cái đập chết luôn
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Có đánh để lấy cái nhẫn, cơ mà lúc chị í thà chết chứ ko đưa thì hắn đổi cmn kế hoạch chứ ko tìm cách lấy nhẫn nx
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Tr này phản diện thật sự là luật pháp đlc. Còn cả hai boss cuối đều là hoàn cảnh xô đẩy nên quyết định thúc đẩy chiến tranh để trả thù với thay đổi luật pháp đlc thôi. Một trong hai trùm là NVD, thằng còn lại là Tư Hạ. Hai thằng hai phe khác nhau cơ mà mục đích thì đều là gây war cả.

Cơ mà gọi là trùm cuối thế chứ đánh xong trận ấy còn một arc đi làm chính trị để thay đổi luật pháp nx ms end tr.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Có phải chỉ thế đâu? Cái đoạn khôi phục trí nhớ chị í phát hiện ra Đại Bạch vốn là chị í cứu về, lúc đấy anh Cửu còn cản, về sau chịu nhận nuôi cx chả qua là do chị í tác động. Nên nói là pet của TDH ko bằng nói là pet của NVU chuyển nhượng cho TDH chăm hộ.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Theo như tiểu thuyết thì cả hai con đều là pet của nu9 nhá, con hổ cx là chị í cứu, xong quẳng cho ny chăm hộ. Chả qua về sau bị thay đổi ký ức nên con hổ nó ms làm trò.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi