avatar
Nguyễn Châu Tấn Cấp 5
Ngày đăng ký: 02/01/21
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Quái Vật #8
emo Frist
Psycho x Past: Những Vụ Án Giết Người Kỳ Quái
Bí mật trên đảo chỉ là một lớp vỏ ngoài cho kế hoạch của đám áo đen thôi. Chỉ đám trên đảo mới biết ý nghĩa thật sự của kế hoạch còn 4 người kia không biết gì cả. Và giống như ông kia nói, đuổi theo một con tàu đang chạy nhanh rất khó bắn, có thể chơi bơm để giết nhưng sẽ làm lộ ra cho cả thế giới biết về một nhóm/tổ chức đặc biệt. Giống tổ chức áo đen trong conan, giải quyết nhanh gọn những kẻ biết chuyện và mặc kệ những kẻ không biết gì.
Nhân Vật Phản Diện Đại Sư Huynh, Tất Cả Các Sư Muội Đều Là Bệnh Kiều
Thề non hẹn biển lắm vờ nờ, may mà là main gái nó hơi hiền chứ yandere cả lũ thì hết cứu.
Oshi no Ko
Chỉ là hôn xã giao thôi mà, tựu nước ngoài hôn nhau miết mà có bị gì đâu...còn tựu nó mà đến giai đoạn "phịch" thì...chế lấy hộ mị cuốn luật rừng vì luật VN k chơi nổi đâu...vs cả thanh niên này là bác sĩ...chỉ cần k để em bé bị gen lặn là dc
Oshi no Ko
Mời toàn ngôi sao hạng 4-5* thế kia bảo thiếu kinh phí thì sai quá sai...vs có ai mà đi thuê đóng thế chỉ vì 1 cảnh hun đâu boa...cảnh "phịch" Shiranui còn đóng dc thì thế làm gì
Serial Killer Isekai Ni Oritatsu
Có 3 khả năng xảy ra

1 Mọi thông tin nữ thần có được là từ thế giới cũ mà có nên có khả năng kiểu gái này đã xóa sạch thông tin của chính bản thân, kiểu sát thủ chuyên thay đổi thân phận từ tên tuổi đến giấy tờ đến nổi chính họ cũng quên đi bản thân.

2 Đặt trường hợp nữ thần ban tặng sức mạnh không có chủ đích thì nữ thần luôn quan sát tất cả người chuyển sinh nên đã ghi lại toàn bộ những gì mình quan sát vào cuốn sổ thì khả năng Kuki từ đầu đến cuối luôn ẩn mình và không dùng bộc lộ toàn bộ sức mạnh ra nên nữ thần không có thông tin gì.

3 Đặt trường hợp nữ thần ban tặng sức mạnh có chủ đích nhưng chính nữ thần cũng không biết mình đã ban gì cho họ thì khả năng cao nhất chính là có 1 vị thần khác đã can thiệp vào việc chuyển sinh của Kuki. Ở đây tôi đặt ra 2 giả thuyết. 1: 1 vị thần khác cũng muốn giết đám chuyển sinh kia nên đã gọi 1 sát thủ khác đến nên thông tin về Kuki vs thần này là ẩn số. 2: Sau khi chuyển sinh xong, 1 vị thần khác hứng thú vs Kuki và ban năng lực khác cho ẻm.
Những Câu Chuyện Huyền Bí
Vì cha mẹ của thanh niên này là cảnh sát
Oshi no Ko
Nơi nào cũng thế, không phải câu đùa "có tiền có quyền là gái tự động theo" chỉ là câu đùa chơi, nó miêu tả mặt tối của thế giới ngầm như thế đó. Bro nên nhớ cái tác giả vẽ ra đã được biên kịch, nhà thầu và nhiều bên khác phê duyệt để được xuất bản ra tức là nó đã bị giảm bớt rất nhiều thứ nhạy cảm về giới giải trí nhật bản nói riêng và thế giới nói chung rồi. Nói chung, tác giả vẽ ra chỉ là 1 mảng tối nhỏ trong cái bóng tối rất sâu của giới giải trí ấy thôi. Nên câu hỏi của bro thì t có thể trả lời là 100% sự thật.
Oshi no Ko
Bồ thế là thua rồi, đừng quên vẻ ngoài của 1 nhân vật ban đầu chưa quyết định dc tất cả đâu. Trong anime thiếu gì những pha vịt hóa thiên nga đâu, nên chưa kể dù k mang gen của Ai nhưng cũng mang gen thằng bố nó nên chỉ cần trang điểm lại thì có khi đẹp k tưởng
Oshi no Ko
1 QC = 100k đô thì quá là vãi lol thật...
Oshi no Ko
300 ngàn ở đây k biết là giá tiền hay tên của hãng xe. Nhưng nếu là 300 ngàn yên thì xấp xỉ gần bằng 51 tr.
Nhân Vật Phản Diện Đại Sư Huynh, Tất Cả Các Sư Muội Đều Là Bệnh Kiều
Nghiệp Thần mới đúng
Nhị Sư Huynh Tuy Là Phàm Nhân Nhưng Rất Mạnh Mẽ
emo lặp chap miết thế
Tsuki ga Michibiku Isekai Douchuu
tại yêu bà này thôi chứ như con tiểu thư kia là khử luôn r
Nương Tử Nhà Ta Vậy Mà Là Nhân Vật Phản Diện
thì ẻm vốn căm ghét hoàng tộc rồi, bất đắc dĩ cưới main thôi nên trong lòng vẫn ghét nên âm, k ghét nữa thì 0, bắt đầu tin tưởng thì dương lên và yêu thì số nó trên 80
BlazBlue - Variable Heart
Ừ thì series chính thì end rồi nhưng mấy phần khác thì còn tiếp như series Cross tag, Blazblue Alternative Darkwar và blazblue entropy effect.
S Rank Boukensha de aru Ore no Musume-tachi wa Juudo no Father Con deshita
Có khi ẻm cởi sẵn để dễ hành sự thôi. Mà mấy bé dc thiết kế kiểu loli siu lười thì đến cả mặc đồ lót còn lười nên khả năng cao đúng vậy.
S Rank Boukensha de aru Ore no Musume-tachi wa Juudo no Father Con deshita
Cũng tùy vào thời điểm đó định nghĩa rank S ntn. Như mấy bộ về hệ thống như này thì thường hệ thống rank sẽ thay đổi dựa vào thời kỳ. Ví dụ thời kỳ ma vương đem quân tấn công phe người thì con người phải rèn luyện, đào tạo, thí nghiệm, triệu hồi bla bla bla để mạnh hơn để đấu vs loài quỷ. Thì lúc này 1 đám có sức chiến đấu rất cao thì 1 con rồng sẽ bị đánh giá ở rank A trong mắt họ, còn đám chỉ huy quân đoàn quỷ hoặc tương đương sẽ dc sếp rank S, và ma vương cỡ SSS.

Khi ma vương bị giết, đám quân đoàn quỷ diệt rồi tan rã. Lúc này thời bình đến, những mạo hiểm giả rank cao sẽ chọn nghỉ hưu hoặc tiếp tục ( đa phần chọn nghỉ hưu ). Và khi nghỉ hưu như thế thì đám thế hệ thời bình lên thay, tựu nó mục tiêu và mục đích để tìm mọi cách mạnh hơn nên sẽ yếu hơn hẳn so với thế hệ trước. Kết quả khi nhóm thế hệ mới không đánh bại được con rồng rank A thì tự động bậc con rồng sẽ dc đưa lên S và người đánh bại dc con rồng đó sẽ dc xem là rank S.

Vì tác giả k miêu tả rõ nên k biết do chiến tranh hay hòa bình có diễn ra trong khoảng thời gian 18 năm không.

BlazBlue - Variable Heart
game series này thì end rồi, còn bộ này thì chưa.

(Game chính thì hết r nhưng phần tiếp theo lại là game đấu theo lượt)
Quái Vật #8
ủa gì lướt xíu hết rồi?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi