avatar
Mạc Quân Vũ Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Ây ây ây, stop! Wtf "Ninh ca"???emo Rõ ràng là "Tịch ca" mà!
Dịch cũng phải chú ý chi tiết một chút chứ!
Nói thật, tôi chẳng thấy Tịch ca soái khí ngút trời đâu mà chỉ thấy một vị ăn chơi đàng điếm được chúng nữ lấy lòng thôi à...
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Là Trang Khả Nhi đi quán net "ba quỳ chín lạy" rước ông tướng Trang Vinh Quang về... mà éo được. Không biết cũng nói
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Nói vậy ai hiểu má! Kỷ Hoàng gọi Kỷ Tu Nhiễm, nhan sắc nhu hòa ấm áp, chỉ số vũ lực chỉ có hơn Oản Oản tỉ, thâu tóm rất nhiều quyền lực tại Vân thành Độc Lập 12 Châu. Nhiếp Vô Danh cũng không tầm thường, có biểu cô (Gọi vậy thôi chứ thực ra là vợ ổng đó) Lăng Miểu là tiền Hắc Quả Phụ, uy danh bất phàm... Lão tổ của ngành vô sỉ. Nhiếp Linh Lung là con nuôi Nhiếp gia, được Oản Oản (Lúc ấy là Nhiếp Vô Ưu) cứu lúc nhỏ, về sau cắn ngược Oản Oản một cái. 
Còn Tư Dạ Hàn và Oản Oản quen nhau là trong căn cứ của A Tu La, Tư Dạ Hàn là Tu La Chủ đó, còn Oản Oản là quân tiên phong đi diệt trừ A Tu La... Cả hai đều coi đối phương là Tiểu bạch thỏ trói gà không chặt, gắt gao bảo vệ luôn. Sau khi ăn sạch đối phương (Oản Oản say rượu, mồi chài Dạ Hàn bằng một gói kẹo Popping Candy) , hai ông bà thoát li trần thế, quy ẩn một thời gian ân ái. Sau đó Oản Oản bị đuổi giết, Dạ Hàn vì cứu mà trọng thương, dẫn đến thân thể sa sút, cuối cùng là Oản Oản cầu xin Tư Dạ Hàn xóa kí ức của mình đi. Tư Dạ Hàn ngậm đắng nuốt cay dùng Kí Ức Bao Trùm, giấu Nhiếp Vô Ưu kí ức, lại thay thế bằng Diệp Oản Oản kí ức. Bởi vậy mới có tình huống như thế kia.
Ầy, tâm huyết dâng trào, chư vị không cần để ý đâu, xin mời tiếp tục lướt!emo
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Fan nguyên tác ngoi lên đây!
Rõ ràng anh Tịch của bọn tui là vẻ đẹp hoang dã của U Lang, lại nhìn manhua vẽ thành cái bộ dạng Thảo mai là sao???
Còn nữa, Kha Minh Vũ là dạng nhan sắc tầm thường mờ nhạt lại có phần lạnh lùng nha, cuối cùng lại biến thành dạng gì rùi? Đây không phải cùng một lò đúc ra với Thập Nhất à???
Mà, cái kẻ đóng vai nam chính kia là Thẩm Hãn Thần nha, k phải Hãn Thìn gì đó đâu! Hơn nữa cái nhan sắc dán mác pháo hôi này là sao chứ???
Còn nữa còn nữa, hai bộ đồ mà tui mong chờ nhất thành gì rùi? Rõ ràng là xa xỉ mang đậm phong cách quý tộc Châu Âu lại bị vẽ thành cái dạng vest ảm đạm là thế nào???
Cuối cùng nè, cái phân cảnh mà đạo diễn Thầm Miên tâm đắc đừng vẽ sơ sài được không? Rõ ràng là cả hai người cùng bước xuống, Thẩm Hãn Thần quay lại cùng anh Tịch nói gì đó, sau anh Tịch lại cười một cái muốn câu hồn nha! Hơn nữa cái gì mà "Bữa tiệc tối nay, có sự góp mặt của rất nhiều những người nổi tiếng ở Thượng Hải..." chứ? Đây là phân đoạn không có lời nha!
Cuối của cuối nữa, đoạn của Manh Manh lúc cô bé đó diễn, là anh Tịch mặc đồ ngủ nam rộng thùng thình nha! Cái áo sơ mi đó là có ý gì chứ???
Ây, chỉ là một chút ý kiến nhỏ thôi, mong các độc giả đừng ném đá...
Thế nhưng mà, mấy cái bộ tóc xanh đỏ tím vàng thực cay mắt quá mà, lực sát thương có lẽ cũng chẳng kém Oản Oản hóa trang nha...
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Tui thề là tui chỉ u mê Lạc Thần x Cung Húc
.
..
...
....
.....
......
Ây, mong sớm xuất hiện Bắc Đẩu Thất Tinh quá!
emoemoemo
Ma Tôn Muốn Ôm Ôm
Aaaaaaaaaaaaa, Thuyền Tiêu Thần kháng chiến trường kì giành lại độc lập cho Tiểu Thần!!!!
Ly Nhi đừng lo, có bọn tui chống lưng, cứ thoải mái chà đạp Thiên Đạo đi!!!!!!!!!!!!

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi