avatar
Li Liling Cấp 1
Ngày đăng ký: 02/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Ko biết mn thế nào chứ mình chẳng có thiện cảm với cái thằng nhóc này gì cả. Ko biết lễ phép gì cả ngoài mẹ của nó, mà sao ghen tuông kiểu lạ vậy, nếu nu9 có thích nó nghĩa là thích kiểu quan hệ mẹ con kiểu như quý mến, yêu chiều ý. Còn thích người đàn ông khác thì lại là một tình cảm khác, mình thấy anh của nu9 nói thằng này khó chiều cũng đúng.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
Sự sống và cái chết với cái thời đại yêu đương, hai cái nghe nội dung ko thể nào giống nhau được. Sao kịch bản có thể giống nhau y hệt được? Tác giả cũng nên nghĩ ra hai cái tên nghe cùng nội dung tí chứ.
Hệt Như Hàn Quang Gặp Nắng Gắt
ko biết mn có để ý hay ko nhưng mà trong phòng giam và bệnh viện, Tần Nhược Đĩ mặc bộ quần áo màu trắng. Mà màu trắng thường được mặc ở trong đám tang và đám ma cho người chết nghĩa là nó chuẩn bị để đi đến đám tang của nam9 đó. theo mình thấy thì nó chẳng yêu gì nam9 đâu, nếu yêu thật sự nó sẽ ko bình thản khi nam9 bị như thế.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Chỉ thấy thương Đông Quốc thui.
Thông Linh Phi
Đọc được dòng này thì bố mẹ bạn sẽ luôn sống khỏe mạnh. Hãy share để áp đảo mấy đưa rảnh háng đi nguyền rủa bố mẹ người khác. Không share cũng không sao cả
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
emoemoemoemoemo
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Ko biết mn có để ý hay ko nhưng những bộ quần áo của con Trashta ko bộ nào tôn lên phong thái Hoàng Hậu cả. Nó từ đầu đến chân, từ quần đến áo, sẽ mãi mãi chỉ là một con trà xanh.
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
Tưởng ông ta là người quân tử lắm ai ngờ.
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Ship sắp thủng rồi. Yêu nhau thì tuổi tác ko quan trọng nhưng mà vẫn muốn cặp phụ ít nhất là nu8 nhỏ tuổi hơn hoặc bằng với nam8 chứ. Đây lại còn nhiều tuổi hơn. Huhu, buồn quá!
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Lặt Vặt?!!! Mình nói thật, bn vẫn nên đọc lại truyên thì hơn. emo
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Thật á?! emoemoThế thì ngu thật rồi! Mình là ko hiểu sao mấy ông bà già trong những truyên như vậy lại luôn ngu ngốc như thế. Cuối cùng, Long tỷ cũng là cháu gái của ông ta mà lại chửi tỷ ư? Mà sao bạn biết dzợ?
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Mình thấy đĩ tóc trắng chỉ bị giam trong ngục rồi được chết luôn thì quá dễ dãi cho nó. Phải hành hạ như con chó chứ.
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Có khi nào đứa con trong bụng con trà xanh kia ko phải là của thằng chó kia ko??? emo
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Ôi, Tây Quốc ko biết làm được phúc đức gì mà sắp được một hoàng hậu tốt như Navier. Còn Đông quốc thì, chắc sắp đến ngày suy tàn. Ko lâu đâu, chỉ cần con đĩ kia lên được vài năm thôi là toi rồi. Vài năm là bởi vì Navier đã làm hết bao việc cho nhiều năm sắp tới của Đông quốc lên con trà xanh kia chỉ việc hai mặt với dân thôi chẳng phải làm việc gì cả. Vô tác dụng!
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Ê, con đĩ Trashta bắt đầu lộ mặt thật rồi kìa. Người hầu của nó chỉ đỏ mặt một chút mà nó đã ghen, đây nó trở thành thiếp của chồng Hoàng Hậu luôn thì làm sao mà Hoàng Hậu thích cho đuợc? Nó còn nói thằng Sovieshu là "người đàn ông của nó" nữa chứ. Ừ, đúng là ko thích nữ9 với nam8 thật nhưng bấy giờ nữ9 vẫn là Hoàng Hậu. theo đúng nghĩa mà nói, thằng Sovieshu là người đàn ông của nữ9. Nó ngu si đần độn như thế thì đất nước chỉ có suy tàn khi nó lên làm hoàng hậu thôi. Muốn vào đâm chết nó quá.
Thông Linh Phi
Người muốn cưới Bắc Đường Liệt là Lam Sương, đã được khuyên ngăn nhưng nhất quyết muốn lấy. Được gả đi rồi thì lại giở chứng nhớ nhà này nọ rồi nhìn thấy người vốn dĩ ko yêu gì mình ân ái với người khác thì lại bọ trốn. Nếu bị bắt được thì cả một triều đại có thể suy tàn. Thấy mà ghét quá!!!
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Mói 3 tháng thôi sao?! Thế mà trải qua bao nhiêu chuyện liền. Ko biết nên vui hay buồn nữa.
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
Thuốc lá ở thời đại nào mà chẳng mùi khó chịu và ko tốt cho cơ thể. Nói gì kỳ vậy? emo
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Mn có để ý thấy Long tỷ hay mặc quần áo nam ko?
Kiều Nữ Độc Phi
Mn ơi, nhớ ông phu quân của Kim phu nhân ko? Chắc mn nghĩ là hai người đó phu thê tình thâm lắm nhỉ, nhưng thực ra ông ta cũng có thiếp thất đó. Trước khi Vân Dao làm cho Kim phu nhân bộ y phục kêu gọi bướm vàng, ông ta thường ko nghỉ lại ở phòng phu nhân. Nhìn cái mặt ông ta thế kia, làm sao mà lại chịu ngủ một mình đúng ko? 

Kim phu nhân chắc cũng phải tầm 30 tuổi rồi, vậy mà vẫn chưa có con. Sau khi gặp được Vân Dao ko lâu thì lại có??? Mn thấy mối liên kết chưa? 

Nhờ cái bộ y phục Vân Dao làm, nên phu thê Tào Vận Niên và Kim phu nhân mới thân mật được nhiều hơn, vì vậy nên "có con".

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi