avatar
Lưu Nguyễn Cấp 1
Ngày đăng ký: 01/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tình Yêu Bị Ngăn Cấm
Bạn có mua "bàn chải cọ bồn cầu" về để chải răng, dù nó hoàn toàn mới và đều chải răng được không ? Bạn có dùng "nước dội bồn cầu" để uống, dù nó là nước máy và được xử lí tương đối sạch không =))
GTO - Great Teacher Onizuka
Bạn đánh giá hơi bị sai đấy. Có đôi lần nó ngầm làm bento cho bố nhưng không để lão biết, tưởng là của bà mẹ nấu. Rồi ngày của bố cũng không quên tặng quà. Tuổi 15~16 của bạn chắc gì đã làm đc cho bố như nó =)) 
Xem cái đoạn Oni đem nhật kí của nó cho lão phó hói đọc là biết, nó tỏ vẻ hỗn bên ngoài nhưng bên trong vẫn yêu bố vcl ra. Con gái tuổi nổi loạn, lại có ông bố hói tính cổ hủ, bà mẹ cũng kiểu coi thường chồng vcl, thì chả bị chút ảnh hưởng =)) 
Bọn nữ sinh ở Nhật ở cái tuổi đấy đã chịch nhau như gà rồi, còn đi bán dâm theo đường dây. Nó quen với cái thằng dâm chúa Onizuka, mà vẫn chưa đi quá giới hạn, là quá ok rồi còn gì =))
Upotte!!
Vl SG550 bắn đạn 7.62x51mm :)
Nó vẫn sử dụng đạn 5.56mm như các súng trường tấn công khác của các quốc gia khối NATO.
Một súng trường "tự động" bắn đạn 7.62x51mm thì sẽ được phân loại vào súng trường chiến đấu (Battle rifle), hoàn toàn không phải súng trường tấn công (Assault rifle).
Vẽ truyện về súng ống mà kiến thức cực kì cơ bản này còn sai :))
Great Teacher Onizuka : Paradise Lost
Top là cái phần trước. Còn phần này dở hơn là chắc chắn, GTO phần trước đậm tính giáo dục hơn. Cực kì thích cách Onizuka đối xử ngang hàng với học sinh, tuy là giúp nhưng vẫn để bọn trẻ tự nhận ra vấn đề của bản thân, và lão giúp bọn nó giải quyết, để rồi trưởng thành hơn. Phần này thì Oni thực sự chỉ là 1 ông giáo bạo lực, tự mình giải quyết mọi vấn đề, bảo bọc học trò quá mức. Những đứa trẻ được lão cứu, liệu sau này lớn lên, có thể tự vượt qua được những khó khăn tương tự không ? T nghĩ là khó.
Còn về tính hài hước và cái độ bựa của lão thì lại càng thua xa. Nói chung là thất vọng.
Goblin Slayer Gaiden: Year One
Hơn nữa guild của main ở biên giới, nên nhớ đám goblin vẫn chưa vào thị trấn, mà chỉ nhắm vào các làng và khu dân cư nhỏ quanh đó, nên thiệt hại k ảnh hưởng lắm tới kinh tế của nhà nước nếu so với các quái vật nguy hiểm cấp quốc gia. Có thể nói goblin như đám trộm cướp rừng rú vậy. Thời nào cũng thế, một quốc gia k thể sử dụng quân đội để dẹp trộm cướp được
Goblin Slayer Gaiden: Year One
Khi bạn có bằng đại học hàng top và thành thạo nhiều thứ tiếng, bạn có đi làm phụ hồ hay công nhân không ??? Hiểu vấn đề rồi chứ :))
Cuộc Chiến Sinh Tồn
Có vẻ các loại bom trong này đều là loại nổ chấn động, không phải mảnh văng. Loại mảnh văng mà ở cự li nổ như trong truyện thì cả lũ chết lâu rồi. Còn loại chấn động mà để nổ đến mức rách đồ, thì thịt cũng bấy nhầy luôn rồi :v
Cơn sốt vàng sau chiến tranh
Asirpa càng về sau càng nhỏ lại, khuôn mặt càng trẻ con hơn những chap đầu :v dị vl
Ấu Nữ Chiến Ký
Máy súng của MG-34 nhưng lại lắp hộp tiếp đạn của MG-13 ??? Fail vcl :v
Ấu Nữ Chiến Ký
Hoàn toàn không thể, diệt chủng người do thái là điều bắt buộc để Hitler tiến hành ctranh. Vũ khí Đức so với thế giới thời đó thì vào dạng tốt nhất rồi còn cần gì nữa. Tuy vậy thực tế cuộc chiến đã chứng minh, vũ khí rẻ, dễ dàng sản xuất đại trà mới là tốt nhất. Vũ khí của ông tốt, nhưng không đủ cho lính của ông dùng, thì cũng vô dụng

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi