avatar
Hoàng Phúc Cấp 1
Ngày đăng ký: 01/12/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Bug Player - Người Chơi Lỗi
Bị rope là bị "dây thừng" ạ???
Tôi Chuyển Vàng Tại Mạt Thế
Truyện này giống truyện Ta Có Phòng Riêng Thời Tận Thế nhỉ?
Giản Giới
Chiêu thức thì hoành tráng, mỹ lệ nhưng tên chiêu thì... Nháy Mắt Chấn Động là chiêu gì thế ?? 😂😂
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Bạn ơi, trước tiên thì mình xin hỏi là bạn ăn gì mà mồm bạn thối thế? Bạn nói chuyện mà một câu chửi cha, hai câu chửi mẹ, zô zăn hóa =))) sau là mong bạn đọc kỹ từng câu từng chữ của mình rồi comment chứ. Mình nói là "bỗng dưng cảm thấy..." chứ mình có nói "chắc chắn" Thiên Đố đời đầu là main đâu.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Đọc tới chap 127, bỗng dưng cảm thấy tương lai truyện sẽ có nội dung giống truyện Tối Cường Thần Thoại Đế Hoàng ấy nhỉ? Quay về thời cổ đại để tìm kiếm chính mình =)))
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Ăn đan dược tăng cường thọ nguyên mà không bị nhờn thuốc nhỉ? Như truyện khác là đi đời 3000 năm rồi =)))) vì truyện hay nên bỏ qua đó
Kiếm Nhân
Đọc tới chap 22, mình xin dừng đọc và cũng có vài lời nhận xét...

- Truyện có thể loại giống truyện Người chơi khắc kim. Nhưng cá nhân mình thì cảm thấy truyện đọc khá nhạt. Không hay bằng.

- Art không xấu nhưng cũng không được đẹp.

- Diễn biến nhanh, các mốc thời gian hình như bị sai lệch (ở chapter nào đó có nói thằng Ma Tôn làm bang chủ 8 năm ấy) hoặc có lẽ là mình hiểu nhầm.

- Các cảnh hành động đánh nhau nhìn rất chán, đã là một con game, mà còn tu tiên nữa, đánh nhau không thấy kỹ xảo, kỹ năng gì đẹp mắt, không màu sắc.

- Cái vô lý là main trọng sinh, biết trước tương lai nên bán cả công ty để trở thành người chơi "Hệ Nạp Tiền" mà đánh không lại mấy thằng chơi free =))) cùng thời điểm mở server để đăng ký tài khoản nữa chứ.

- Nạp tiền xong nhận được cái gì nhỉ? Gọi là "phúc lợi" nhé, quả "phúc lợi" tăng 2% ra vật phẩm hiếm =))) bán cả công ty để được cái quà "nạp lần đầu" khá "bố đời".hihi

Nói chung là mình chỉ mới đọc tới chap 22 và chỉ đưa ra một vài nhận xét như thế thôi, bạn nào đọc tới chapter hiện tại mà vẫn thấy hay thì nói mình biết với, mình cố gắng theo ^^
Võ Nghịch
Ơ? Tôi tưởng truyện tu tiên thời cổ đại cơ mà? Phòng đấu giá cứ như thời hiện đại vậy =)))) nhân viên ăn mặc cứ như dân văn phòng ấy
Nhất đẳng gia đinh
Đọc tới chap 111, tư duy marketing giống giống trong Dị Thế Tà Quân nhỉ?
Bổn Tế Tu Chính Là Tiện Đạo
"...sẽ bên chang đến lúc bạc đầu". Tóc nu9 màu gì vậy mọi người? Tôi bị mù màu =))))
Tu La Kiếm Tôn
Đọc mấy chapter đầu, cảm thấy hơi giống đấu phá thương khung ấy nhỉ? Hay do mình bị lậm cmnr???
Thần Cấp Thấu Thị
Tại sao đa số các bộ truyện hệ thống như thế này, thằng main nào cũng đi shoping chợ đồ cổ, không thì cũng đi đập đá vậy nhỉ?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi