avatar
Thao Ngan Cấp 1
Ngày đăng ký: 20/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Azumi
Rất lâu rồi không đọc những thể loại như này.Giờ chỉ đọc mấy bộ tu tiên ảo tưởng sức mạnh, thu dâm tinh thần.Chợt nhận ra tâm sinh quan mình bị tàn phá thế nào.Đâu rồi cái thời chỉ mê vagapond, kotaro các kiểu.
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
đi bộ đội à tội lỗi
Sơn Hải Nghịch Chiến
bác mới đọc cháp 30 mà sao bác biết đc hay thế.Bộ này tính tiết khó đón vl đấy.Bạn đọc tiếp bác biết.Đố mà bác đón đc á.
Học Sĩ Tái Sinh
Bộ này với ma tôn tái thế  mô tiếp khác gì nhau mà nhìn tính cách 2 thằng xem. Mày mà coi nhiều trọng sinh mày sẽ thấy bộ này nó làm quá thất vọng.Vì cách chuyển khai nó có thể hay hơn nhiều rồi.Đến cảnh gặp con bé kia cũng đỏ mặt thì buồn cười rồi.Thì ra thằng main tuổi hơn 30 thích loli .Nên tích cách này chắc là tính cách thật của nó . Chứ nó mà ma đầu cái gì.Qúa không logic .
Học Sĩ Tái Sinh
bộ này ít người xem là phải .Vâng tâm thế ma đầu vô địch mà chỉ cần lúc đó yếu hơn  thằng thầy giáo  là hù cái  sợ à .Vậy còn gọi là ma đầu cái beep gì.Tâm còn đéo vững mà.Tích cách như trẻ con.Chắc may thử bây h mày 30 tuổi mày cư xử như con nít được không. Có thể ngoài mặt nó tỏ vẻ trẻ con cũng đc để tránh tai mắt ..Đành này trong tâm tính cũng sn như thằng trẻ con.Bộ này ít người xem là phải. :)))
Học Sĩ Tái Sinh
bộ này hơi nhảm .Trước chết nhìn đã 30 tuổi.Mà trọng sinh tích cách như thằng trẻ con.Ma đầu mà thằng thầy giáo hù 1 cái sợ.Ham chơi các kiểu.Trọng sinh cái quần què gì đây

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi