avatar
Phạm Thanh Cấp 1
Ngày đăng ký: 19/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Shuumatsu no Valkyrie
chưa kể Hades còn chưa tung ra sức mạnh kết hợp của vũ khí Poseidon, cũng như chưa hồi tưởng nữa nên chưa biết như nào. Nhưng arc này mong là Hades thắng vì tác giả nâng bi thằng Tần Thủy Hoàng vl
Shuumatsu no Valkyrie
Người Trung quốc cũng có người này người nọ. Những người như người Tân Cương, người Tây Tạng, người dám bất đồng chính kiến với bọn ĐCS Tàu khựa, những nạn nhân Pháp Luân công thì tôi không ghét. Còn lũ ĐCS Trung cộng + lũ nô tài của chúng nó thì tôi ghét.
Shuumatsu no Valkyrie
cả 1 đoạn hồi ức của Tần Thủy Hoàng đã là hư cấu rồi thì bạn nghĩ Xuân Yến có phải người thật không? emo
Shuumatsu no Valkyrie
Có nhiều bạn hỏi vì sao Tần Thủy Hoàng bịt mắt. Thì mình trả lời luôn cho vuông, đấy là Tần Thủy Hoàng đang chuẩn bị Mangekyou Sharingan: Kamui nhé.
Quái Vật #8
Bộ này cũng kiểu kiểu World trigger nhờ
Shuumatsu no Valkyrie
Lê Duy Anh Lê: nói chung thần khí của Adam thì phải suy nghĩ theo hướng triết học nhiều hơn. Cụ thể là con người từ thời cổ đại chưa có tri thức, chỉ biết sợ hãi trước thiên nhiên. Nhưng rồi dần dần họ học hỏi, thử nghiệm, có cả hy sinh, nên với tri thức, lòng quyết tâm và sự đùm bọc lẫn nhau đã tạo nên sức mạnh hiện tại của con người như bây giờ: có thể bay, khai thác được thiên nhiên, không còn sợ hãi trước những hiện tượng thiên nhiên nữa. Tuy nhiên, vẫn có những giới hạn mà con người chưa thể chạm tới, cũng như việc con người chưa thể hoàn toàn chinh phục tự nhiên, thế nên Adam mới thua Zeus.
Shuumatsu no Valkyrie
Vấn đề là Bàn cổ gần như thuộc hạng thần kiến tạo rồi, và cũng không có ai thờ. Nói thế thì đem Thái thượng lão quân ra đánh nghe cũng ổn lắm chứ. Nên nhớ ở đây các trận đấu được sắp xếp không chỉ dựa theo sức mạnh chiến đấu, mà còn là sự tương quan về vị thế và phẩm cách. Có những cặp đấu mang tính tương đồng như Đức Phật (giải thoát kiếp khổ) VS Reifuku (ban phúc lành), Thor (chiến thần của Bắc Âu) vs Lữ Bố (chiến thần phương Đông), hoặc các cặp mang đội tương phản theo 2 thái cực như Poseidon (người điều khiển cơn thịnh nộ của biển cả) vs Sasaki Kojirou (người luôn chiến đấu để thuần phục những thế lực mạnh hơn), Hercules (trượng nghĩa, can đảm) vs Jack the ripper (lén lút, gian trá, xấu xa). Kiểu kiểu đấy.
Bàn Cổ thì không thấy có tính cách đặc trưng nào cả, và cũng không gắn liền với tư tưởng triết học hay nhân sinh quan nào nên không so với Zeus được. Nên nhớ thần thoại Hi Lạp gần như là thủy tổ của thần thoại châu Âu, sau này La Mã với Bắc Âu mới thêm vào thần thoại của mình (Thời kỳ Hy Lạp cổ đại bắt đầu từ khoảng thế kỷ 12 TCN, của La Mã là vào khoảng thế kỷ 8 TCN, còn Bắc Âu thì mãi tận thế kỷ 7 đến thế kỷ 10 SCN mới thịnh hành).
Shuumatsu no Valkyrie
vấn đề Tần Thủy Hoàng nó có cái khí chất quân vương, kiểu bại không nản kiểu kiểu vậy, cũng có sự tàn nhẫn, thông minh này nọ nữa. Thế nên mới làm vua được đấy bạn ạ :)) Nói chung để đấu với vua thì lấy vua ra đấu cũng đúng thôi.
Cuộc Phiêu Lưu Bí Ẩn
ông mãnh nào dịch chap 638 thế emo tự dưng nhiếp phong với lại ngày này năm sau. Đù má
Shuumatsu no Valkyrie
Đức Phật nói chung được xây dựng như 1 con người nhưng có sự thông tuệ. Còn Adam là con người đầu tiên, hoàn toàn hoang dại và chỉ có những tính chất của loài người như biết học hỏi, quan sát và rút kinh nghiệm thôi.
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
có 192 rồi
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
Theo chap 192 thì ở Bắc Mỹ Joel đã kích hoạt tia hóa đá toàn hành tinh rồi, và nhóm Senku cũng xoay xở đưa được 1 chai nước hồi sinh lên tháp truyền âm. Với Suika là người gần nhất thì chỉ cần 1 tiếng động đủ lớn, chai nước sẽ đổ xuống và con bé sẽ là người đầu tiên hồi sinh lại thôi. Chỉ có điều không biết con bé có thể xoay sở làm ra nước hồi sinh không mới là vấn đề.
Shuumatsu no Valkyrie
thực sự trận thằng Shiva thắng nhảm vl. Ông Sumo đấm 1 hit bay 2 cái tay, mà thằng Shiva nhảy nhảy tí đánh cũng làm ông sumo thua. Đáng ra nếu thằng Shiva thắng thì ít nhất nó cũng phải hấp hối mà thắng thì hợp lý hơn.
Shuumatsu no Valkyrie
Với cả còn trận Tesla nghe thú vị vl :))
Shuumatsu no Valkyrie
Phật kiểu này chất chơi người dơi vl. Chắc vũ khí của Ebisu là oán hận của con người, dùng để tấn công và vấy bẩn đạo hạnh của Phật. Nhưng Phật sẽ dùng ánh sáng Niết cmn bàn để xóa tan chấp niệm của Ebisu.
Shuumatsu no Valkyrie
Nhiều đấu sĩ trong này tôi cũng thấy không hợp lý. Đáng lẽ có Sasaki Kojirou rồi thì 2 thằng Shinsengumi kia còn cho vào làm gì nữa. Bao nhiêu người thích hợp hơn thì không cho vào, ví dụ Thành cát tư hãn, hay Alexander Đại đế (2 nhà chinh phạt), hoặc Stalin (kẻ diệt chủng) chẳng hạn. Ít ra cũng phải như Fate grand Order, cho đa dạng nhân vật vào chứ. King Arthur, Jeanne d'arc các kiểu không thấy cho vào, chắc sợ đụng hàng.
Shuumatsu no Valkyrie
Còn Lữ bố thua tuy có tiếc thật nhưng cũng hợp lý. Lữ bố chỉ đại diện cho sức mạnh phàm trần với khát vọng đả bại thần thánh (thể hiện bằng chiêu Phá thiên), và cái lí do đó khá trẻ trâu. Mục đích sống của Lữ bố đơn giản chỉ là tìm được cường giả để bung lụa, thì gặp Thor là được rồi, tuy rằng nếu Thor sứt mẻ thêm tí nữa thì hay hơn.
Shuumatsu no Valkyrie
chửi là mấy thằng trẻ trâu chửi, kệ mợ nó chứ quan tâm làm gì. Trận của Sasaki nó mang ý nghĩa nhiều hơn. Poseidon là god of gods, còn Sasaki là 1 người chưa bao giờ thôi tiến hóa đến trình độ cao hơn, nó thể hiện 1 tầm cao hơn so với "thần học" của Adam vốn chỉ bắt chước và mô phỏng thần linh, đấy là bằng sức mạnh phàm trần cùng ý chí quật cường, con người vẫn có thể đánh bại thần thánh. Nếu có trận mà tôi không hài lòng thì đấy là trận của ông Sumo đánh với thằng Shiva kìa. Thằng Shiva thắng thì cũng được thôi, nhưng mất có 3 cái tay thì vẫn chả thấm gì, đáng ra nếu nó thắng cũng phải trầy trật, thập tử nhất sinh thắng mới hợp lẽ. Vì ông Sumo kia, lẽ sống của ông ấy vĩ đại hơn nhiều so với việc 1 thằng vốn mạnh sẵn rồi huênh hoang khắp xóm đánh đấm xong làm trùm chợ.
Shuumatsu no Valkyrie
Trận của Sasaki Kojirou hay vcl. Ngầu từ đầu đến cuối.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi