avatar
Ta MIchael Cấp 4
Ngày đăng ký: 14/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ta Có Một Toà Cung Điện Vàng Trong Những Ngày Tận Thế
đoc truyện 5n mà commend ngu như con bò, chắc toàn đọc truyện não tàn, vừa ngu vừa ko logic, nên não mày cũng vứt đi đc rồi. truyện nó nhảm shit ra, còn cố cãi,   tác là cha mày à, bênh nó lắm thế. thằng não tàn
Ta Có Một Toà Cung Điện Vàng Trong Những Ngày Tận Thế
đọc để tăng độ ngu.
Ta Có Một Toà Cung Điện Vàng Trong Những Ngày Tận Thế
đã cố lướt qua sạn để đọc cho vui, mà thằng tác bộ này nó ngu ko biên giới, tình tiết ko có 1 cái gì hợp lý, logic. 100% xàm từ chương 1. đọc mấy bộ não tàn nhiều, não mày sẽ tàn theo thời gian, . . . suy nghĩ kỹ trước khi biến thành ngu
Ta Có Một Toà Cung Điện Vàng Trong Những Ngày Tận Thế
chắc m đoc nhiều truyện ko não, nên mày ko não giống nó. vạt tư cao cấp mà vung ra như rác, theo logic nó giết lun mày để cướp vật tư, éo thằng nào nói chuyện típ đâu.      nếu nó có luật lệ, thì mày hoàn toàn ko cần cho nó c l gì hết.     thế mới chửi main ngu. rõ ràng ở đây có luật.    ko có luật, nó giết lun main ko ngon hơn à, đống vật tư đó sẽ thuộc về nó tất cả.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Mấy cái ý tưởng kinh doanh thù đầy trên mạng, sách báo. Cụ thể làm thế nào ní mới khó, và truyện thì éo có cái cụ thể này. Đó là tại sao truyện nó ngược về quá khứ, mà k phải bay đến tương lai. Mô hình main là kiểu grap. . . Nhưng nó quá đơn giản. Thực tế nó khó khăn gấp trăm lần.    Có ý tưởng rất dễ, biến ý tưởng thành hiện thực cực kỳ khó.      trung ní nhiều ý tưởng lắm, nhưng hàng hoá nó tạo ra toàn đồng nát, nên nó chỉ đi coppy, còn ý tưởng của chính nó ko cái nào phát huy đc.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
Tính ra main chỉ mê em ngây thơ. Còn e ngư thì main xác định bị đá nên ko suy nghĩ nhiều. Nhưng e ngư đeo bám main, và tự luyến nghĩ main vẫn còn yêu e ấy. Nếu e Ngư ko đeo thì main cũng ko còn liên hệ e này nữa.     Lúc thì bắt main xách hành lý, lúc thì giận vì thấy main đi bar, main sợ e này tự sát nên cũng hùa theo.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
quan trọng là badboy, kiếp trước main ngoan hiền, vì còn nhỏ, nên mất con người yêu cấp 3. trọng sinh lại miệng dẻo, bạo dạn nắm tay sờ mó, tiêp cận, tự tin, em nó đổ ngay. gái luôn thích bàboy, mấy thằng hiền lành thật lòng, 99% bị đá.    phải lun ghi nhớ cua gái cho vui, đc hay ko kệ,, phải diễn sâu vào, thật lòng thì gái nó khinh (vì nó b m ko bao giờ bỏ nó, nó sẽ xem m như cái phao, cứ bay nhảy khắp nới, khi nào bị đá sẽ quay về với cái phao      , diễn sâu gái nó mới tò mò, thằng này nó là kiểu người gì nhỉ, càng tò mò, nó càng nhớ, càng ấn tượng.
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
mua sổ số ko nhanh hnw à, vốn ít, lời nhiều. wc cũng cần vốn
Ta Không Muốn Trùng Sinh Đâu
đơn giản vì mấy con như vậy là phờ, phờ đi đâu cũng có, giữ danh thiếp chi cho mệt. thích thọt ngay tại chỗ, làm gì có thằng nào nhiws nhung 1 con phờ
Ta Trở Về Từ Chư Thiên Vạn Giới
tiên ngục, có nữ 9 mà nó tạch từ đầu truyện, main tìn cách hồi sinh nó, cả bộ toàn là tìm cáhch hồi sinh vợ. gái gú trên đường nó vứt hết, 1 lòng cứu vợ.
Ta Trở Về Từ Chư Thiên Vạn Giới
theo motip thì có động vật như chó, heo, mèo, gà, ếch. . . thì truyện rác. tác éo tập trung nội dung, chỉ cố diễn hài xàm. não tác nó chỉ đến đấy, hài xàm thì ko cần logic, nội dung thì coppy mỗi bộ 1 ít.
Ta Trở Về Từ Chư Thiên Vạn Giới
ns là phế vật mất tu vi, tu tiên cái vẹo gì, nó còn yếu hơn người bình thường. não tàn cũng phải có giới hạn
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
Đối với tác mọi chuyện thật đơn giản, như bọn trẻ con đang bàn chuyện chính trị, đối với fan não tàn, một tí trò chơi trẻ con của tác đc đưa lên tầm cao mới, với tên gọi hoành tráng "não to"
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
tác tao lao, hàng mẫu cho một ít, làm gì đủ phát cả nhà máy. phỉa có giấy tờ, tên công cty, giấy chứng nhận các kiểu, đâu ra nói suông vài câu, người ta cho hàng mẫu. cái vụ hàng mẫu thời hiện đại mới có, năm 80 thì bọn nó sx theo yêu cầu chính phủ, éo gì có vụ nhận đơn hàng bên ngoài số lượng lớn, đây vẫn là thời bao cấp.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
đã muốn ngủ với main, main éo chịu cái chia tay. tình tiết máu chó gì vậy. đã định chia tay còn dùng tiền của nó, ký giấy ly hôn cố trả lại tiền, điển hình giả ngây thơ á. tình tiết vớ vẩn thật, tính cách nv quá nhiều vấn đề.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
thấp điểm nhất thắng.
Trùng Sinh Trở Lại 1983 Làm Phú Hào
những truyền thuần theo thực tế thì 100% éo ai xem, truyện vn là điển hình, dân vn còn chê, vì nó quá thật.  ngay cả tình yêu trong truyện nó cũng phải  ượt qua sự thật mới hấp dẫn, ko thì chán b mẹ.
Arya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga
thằng tác cũng ngồi viết e cả m g, mấy thằng dịch cũng coppy về dịch kiếm tiền. ô nào cũng như nhau thôi. có vài bộ là mua rae, đa số là ko mua.
Seoul Tử Linh Sư
Thế m có b chính phủ vn đang bưng bê hàn ko. Xem lại chính sách phát triển mới nhất. Hàn nó còn chửi vn là nô lẹ của hàn đấy.
Seoul Tử Linh Sư
B làm gì nhau, nó tự do ngôn luận. Tác nó lợi dụng cái này để nổi tiếng mà. Nó cầu còn ko đc

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi