avatar
nguyen hieu Cấp 4
Ngày đăng ký: 09/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Hazure Sukiru “konomi Masuta” ~ Sukiru No Mi (tabetara Shinu) O Mugen Ni Tabe Rareru Yo Ni Natta Kud
T còn tưởng nó cầm quả óc chó búng xuyên táo ma vương, thì ra là buff thêm kỹ năng, lúc đầu cứ nghĩ main sẽ phát triển theo hướng j đó liên quan đến ném trái cây, trồng cây buff sức mạnh cho đồng minh cơ:(((
Tuyệt Sắc Đạo Lữ Đều Nói Ngô Hoàng Thể Chất Vô Địch
T nói thật mấy đứa thiếu học nó cứ đi chửi người ta ngu nhưng nó đâu biết nó đâu khôn bằng chó đâu.
Tuyệt Sắc Đạo Lữ Đều Nói Ngô Hoàng Thể Chất Vô Địch
Hừm! Thế t giả nhé, có một con j đấy người ta nuôi nó chạy lạc và mày vô tình giết nó, bao nhiêu công sức người ta nuôi dưỡng cái mày bỏ lên bàn nhậu, cái người ta phát hiện ra mày nhậu rồi mày có xin lỗi ko, hay mày bảo "con này có ghi tên ông đâu mà ông bảo của ông", vô lý vcl ra, chắc mấy đứa như thế sống dai lắm, cả làng nó trù gặp tổ tiên.
Sư phụ của ta mỗi khi đến đại nạn mới đột phá
Mà con bé đấy theo chủ nghĩa chúng sinh bình đẳng, trong mắt nó bất kể là yêu nhân long ... Đều là sinh linh sự sống đáng ngưỡng mộ, t chả hiểu ý tác giả là j mà cho một nhân vật thánh mẫu là yêu tộc, xong lại sỉ để main sỉ nhục 1 nhân vật như thế, trong khi main chỉ chằm chằm vào mạng bản thân, tự tư, tiểu nhân. Éo hiểu ý đồ của tác giả.
Sư phụ của ta mỗi khi đến đại nạn mới đột phá
Nó phân biệt chủng tộc ác lắm, trong mắt main chủng tộc khác chỉ xứng làm chó làm khổ lao, sau này có con bé nhênj được truyền thừa muốn nhận nó làm sư phụ, nó bảo chỉ là một đám súc sinh ko xứng làm đệ tử.
Sư phụ của ta mỗi khi đến đại nạn mới đột phá
Mấy đứa kia sau chết sạch main nó còn yếu chỉ có thể nhìn cả tông môn bị tang sát, nó chạy đên châu khác lập tông môn rồi quật khởi
Sư phụ của ta mỗi khi đến đại nạn mới đột phá
Vk nó là bé loli đó đấy, mà bọn nó lâu lâu mới gặp nhau 1 lần.
Sư phụ của ta mỗi khi đến đại nạn mới đột phá
Nhìn thế thôi chứ nó có 1vk thôi à!
Sư phụ của ta mỗi khi đến đại nạn mới đột phá
Truyện này khá hay, nhưng truyện chữ từ khoảng c600, tác đã thêm yếu tố "ko phải tộc ta ắt có dị tâm".
Chuyển Sinh Vào Thế Giới Võ Lâm
Thằng gia cát mà là nữ thì đẹp đôi main, chứ như con bé kia, có thành vk ck thì cũng chỉ là cái bình hoa thôi.
Tuyệt Sắc Đạo Lữ Đều Nói Ngô Hoàng Thể Chất Vô Địch
Đoạn này vớ vẩn vãi, chắc tác sống vô lý quen, gấu người ta nuôi thịt rồi ko xin lỗi lại còn ra điều kiện, tác nghĩ như bố đời thiên hạ ấy.
Anh hùng mạnh nhất lịch sử chuyển sinh và vô tình trở nên vô dịch ở học viện
Kiểu mạnh vô địch thủ rồi, đao thương bất nhập, gần như ko thể bị giết sợ j ám sát, t cảm thấy ntn mới gọi là "anh hùng cứu thế".
Ta Có Một Toà Cung Điện Vàng Trong Những Ngày Tận Thế
Con đấy là người nâng cấp có miễn kháng thể vs độc nghe là biết ý tác là người thường có kháng sinh cũng khó qua khỏi, vấn đề mấu chốt là tác nó thích thế:))))
Tôi trở thành CEO ở thế giới khác
Mặn vcl bạn à
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Ko hay đâu, hoàn toàn khác với truyện tranh, main hại tính hại chết 2 nhỏ đó nhưng một đứa thoát được, nói chung main thành chân chính quỷ dị luôn chứ ko như trong truyện tranh vẫn giữ lại nhân tính.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Trong truyện gốc main ở phía sau màn tính hại chết 2 nhỏ đó, nhưng mà ko ngờ 1 đứa thoát chết, 1 đứa thì nhập vào rễ của main hình thành linh hồn rồi tu luyện sau đó main dùng trăm phương ngàn kế sát hại tiếp con nhỏ kia nhưng ko thành, tiêu trừ linh hồn của nhỏ còn lại cũng ko được, đọc đến đấy t nghỉ đéo còn tí tình cảm nào, trong bộ gốc main trừ bỏ thất tình lục dục trở thành chân chính quỷ dị.
Chặt Củi 10 Năm, Tiên Tử Cầu Xin Ta Thu Nàng Làm Đồ Đệ
Bộ này viết theo hướng vô địch toàn năng, biết mình vô địch, chứ ko phải như mấy bộ thành thánh nhưng tưởng mình là phàm nhân nha.
Isekai Apocalypse Mynoghra ~The Conquest of the World Starts With the Civilization of Ruin~
Nó là hoàng đế, nhưng mà nếu xem nó là tiểu lãnh chúa thì đúng hơn, lãnh chúa thì cũng phải có nóc nhà thôiemo
Huyết Nghiệp Kị Sĩ Chuyển Sinh
Điều như trong truyện ko thể xảy ra, tiêu diệt khủng bố là để bảo vệ người dân, có thể xảy ra sự cố trong quá trình tấn công khiến xảy ra thương vong, nhưng tuyệt đối ko có truyện vì khủng bố mà giết người vô tội, bởi vì tổ chức làm thế sẽ gánh tội khủng bố hoặc thậm chí tội ác diệt chủng truyện tranh cũng ko cần thiết bôi nhọ lực lượng phòng chống khủng bố như thế.
Sự Trở Lại Của Anh Hùng Diệt Thế
Tất cả các anh hùng trong bộ này đều ko nên tồn tại, ngay từ đầu họ đã chết rồi cơ mà, tại sao phải hồi sinh rồi mang lại lại tuyệt vọng đâu khổ cho họ, các anh hùng thế hệ trước cũng ko nên tồn tại hay trở về, họ chính là đầu nguồn dẫn đến câu truyện của các tân anh hùng.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi