avatar
Thơ Nguyệt Cấp 4
Ngày đăng ký: 01/11/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lên Cấp Học Viện Hiệp Sĩ
cốt truyện tuy là mì ăn liền nhưng nd khá ổn áp. Cơ mà diễn biến nhanh vãi ò
Oshi no Ko
Tao thấy tụi mày react "dislike" cmt của tao cũng kha khá rồi đấy, đứa nào thấy tức ói máu hay bất bình gì gì đó cho chị nhà thì ra mặt đi chứ emo
Oshi no Ko
Thôi, làm ơn câm miej mõm vào dùm, càng nói càng thấy mày ng/u nhưng cứ thích tỏ ra nguy hiểm. Ai mướn mày nhường? Chứ đéo phải do mày đuối lí cãi đ lại nên tỏ ra thượng đẳng để lấp liếm à?emo
Fan Kana đứa nào cũng như mày thì anti nói chung và tao nói riêng yên tâm lắm và thấy việc anti cô Kana còn nhàn dài dàiiiiiiiiemo
Oshi no Ko
Có thể đơn giản bỏ qua, không quan tâm đến nhau. Bác fan kệ bác, tôi anti thì bác cũng kệ tôi đi. Đằng này bác bảo combat với tôi tốn time nhưng vẫn cứ dây vào, mà tính tôi ăn miếng trả miếng, tôi không sai thì không nhường đâu. Mình đâm lao thì phải theo lao thôi bác? 
Xong được quả bác nói tôi không não, lập luận vớ vẩn nhưng không đập nát được cái lập luận của tôi. Cuối cùng chỉ xài được chiêu khích tướng.
Lần sau nhắm mà cãi lại, lí lẽ đủ đầy hẵng dây vào nhau nha bác, chứ fan nào cũng như bác thì anti chúng tôi nhàn dài dài :))
Oshi no Ko
Không bắt bẻ lỗi sai của đứa mình anti thì chả nhẽ tung hô nhỏ mình anti lên tận trời xanh mới vừa lòng lũ fan Kana chúng mày hả? Là đậm chất anti rồi đúng hông? Hơn nữa tao cũng đã nói ở trên "Mua danh ba vạn bán danh ba đồng".
Cà khịa nhau thì chúng nó khịa đầy nha, nhưng sao mấy chap trước tao không nói? Chúng nó cũng lôi quá khứ của nhau ra mà? (Nào thì diễn viên nhí có công tắc khóc nhè, đồ bắt chước v.v...) Mà chap này Kana nói cái là tao nhảy dựng lên? Đó là vì ở chap này có một điều đặc biệt mà tao đoán mày cũng không mù chữ hay mù có chọn lọc đâu, rằng : AKANE (ĐÃ TỪNG VÀ ĐANG) LÀ FAN CỦA KANA. VÀ LÀ FAN NGAY TỪ NHỎ ĐẾN GIỜ.
Đặc biệt chị mày còn là một IDOL, đặc biệt LÀ MỘT DIỄN VIÊN. Không những làm fan mình thất vọng đến nỗi phải quay qua châm biếm chính người trong lòng mình (Sự thật là Akane chỉ ghét con người bất chấp để đạt được các dự án phim, luôn nhún nhường trên sân khấu; điều mà akane tưởng chính Kana là người ghét đi cửa sau nhất luôn muốn nhìn thấy Kana tỏa sáng trên sân khấu chứ không phải tự dìm mình xuống).
Chưa nói đến đoạn Akane mong muốn và muốn điều gì tốt cho kana cx như muốn gì từ kana. Thì điều tao nhấn mạnh đó giờ là KANA ĐANG DÙNG VIỆC AKANE CHÍNH LÀ FAN CỦA MÌNH, LẤY NÓ ĐỂ GIỄU AKANE. Trong khi đó, biết Akane là fan mình nhưng quay ngoắt 180 sang 
lúc nào cũng tỏ vẻ đối đầu mình, thay vì thử nghĩ lí do khiến Akane như thế thì con nhỏ lại đem ra giễu như đúng rồi.
Oshi no Ko
Akane nhà ai cơ? Tao fan con nào cơ?? Sao tự dưng tui lại bị vơ đũa cả nắm thế này? Hơn nữa fan Akane không có nghĩa là bằng với anti Kana nè emo
Oshi no Ko
Đuối lí quá cãi đ được nói mẹ đi, bày đặt. Cái câu văn mẫu "Dài quá đ đọc..." tao nghe chán rồi
Oshi no Ko
gớm, anti rác rưởi thì lũ fan chúng mày kém cạnh gì? Hỏi ai gây sự trước à? Kana nhà bạn chứ con nào? Rảnh háng đào lại chuyện quá khứ của người khác xong lấy ra làm trò đùa, còn tỏ thái độ "èo ôi, ở đây có một fan cuồng của tôi nè, sợ quá" là đ phải gây sự? Biết Akane là fan mình nhưng lại đem đó ra làm trò, mồm thì bảo tao hết thời rồi, phải trăn trải sống, kiếm dự án cực ctct, đào đâu ra fan nữa, người ta chỉ thích kana hồi bé... xong cái phát hiện ra Akane là fan mình quay qua dè bỉu, lấy làm trò đùa để bệ Akane xuống?

Mày bảo tao đ có não, lấy những chi tiết nhỏ nhặt ra đánh giá thế sao mày không debate cụ thể vào? Dùng lập luận lí lẽ chặt chẽ, ví dụ cụ thể để bắt tao nín họng mà chỉ dùng những ngôn ngữ xưng hô nghe hổ báo cáo chồn và những từ nghe báo đời để tỏ ra mình hơn người để làm tao sợ? Sống ở Hải Phòng bao nhiêu năm tao lại chả nghe quá quen với mấy cái câu nói sáo rỗng nhảm cứt đấy rồi. Người ta có câu nói :" Mua danh ba vạn, bán danh ba đồng" rất hợp với chị nhà đấy ạ. Chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ làm phá vỡ hình tượng tốt đẹp bao năm chị mày gầy dựng nhé! 

Đâu xa chị Sakura Haruno nhà Naruto chỉ lỡ lời một câu hồi trẻ mà anti cả đống đã bao giờ được tha mà mày  nói như chị mày oan lắm vậy? Tao không thích Kana từ khi nó mới xuất hiện chỉ vào mặt Aqua vs Rubi và cho rằng A-R đi cửa sau rồi cơ ạ, cả cái lúc đó con bé đưa túi cho người lớn mà hống hách ra lệnh như thể đó là người hầu nhà mình rồi nha ^^, lúc đấy tao kiểu như này này: "Tuổi còn nhỏ mà hãm như thế không biết sau này phát triển thành giống loài su/c vật mới nào không?" 

Mày bảo tao phải đặt bản thân vào nhân vật như thế nào khi Kana nhà mày sai vãi cả sai ra? Là cũng phải đi chế nhạo fan của mình hả? Trong thâm tâm nó tốt, oke tao công nhận. NHƯNG NHỮNG GÌ NÓ THỂ HIỆN RA SAI VCĐ. Tao biết ganh đua đố kị là gì, nhưng nó chỉ là thứ để THÚC ĐẨY QUÁ TRÌNH, chứ nếu nói TỒN TẠI PHÁT TRIỂN thì phải nói tới hợp tác, đoàn kết. 

Ganh đua đố kị chỉ có mặt tốt là giúp ta có mục tiêu không muốn thua từ đó mà có động lực vươn. CÒN MẶT XẤU NHIỀU VCĐ ĐẤY EM ÊY. Ganh đua đố kị có thể khiến em trở nên xấu xa, như đã nói ở trên, không muốn thua người khác từ đó sẽ dẫn tới các hành động bất chấp để hạ bệ đối phương, điển hình: BạO lỰc, đE dỌa, mƯu kế, sinh sự, nói xấu,v.v... và hành động đó khiến con người trở nên xấu đi chứ đéo phát triển được đâu. Mà nói tới ganh đua đố kị người ta sẽ thường đi theo vế sau hơn nhé.

Kiểu VD cho GĐĐK thì có ông Mỹ với Liên Xô a.k.a Nga nè, hai ổng cứ ganh đua đố kị xong làm cho quả chiến tranh lạnh rồi vũ khí hạt nhân, xâm chiếm chinh phạt lẫn nhau ... thì thế giới lại tồn tại, phát triển vcđ. Phát triển ngược à?
Oshi no Ko
Tao bị đàn bà chứ tao không bị thượng đẳng như mày. Mà đàn bà thì sao? Tính spam mấy cái meme "Women" hảemo
Oshi no Ko
"Kana độc mồm độc miệng nhưng không có ý xấu, không ích kỉ và không gây sự không rõ lý do nhé:)) c nói thế fan kana tuk ói máu đấy, hai cno ghét nhau gây sự như thế là bth, ở VN còn lườm nguýt, đánh nhau tập thể dựt tóc tai, đem lên confession bốc phốt luôn chứ đùa, này là bình thường thôi."

Cậu đang có ý gì khi lấy cái sai để bình thường hóa cái sai hả? Đúng, mấy đứa ghét nhau thì có tâm lý muốn hạ bệ, nói xấu, chửi bới, đem lên cfs hay thậm chí là hạ cẳng chân hạ cẳng tay thậm chí là gi.ê’.t luôn, khiến cho đối phương suy sụp về cả thể chất lẫn tinh thần là rất bình thường. NHƯNG Đ CÓ NGHĨA LÀ NÓ ĐÚNG, Đ CÓ NGHĨA LÀ HÀNH ĐỘNG ĐÓ Đ SAI, OK? Nói như bạn mấy luật cấm bạo hành thể xác, xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác đẻ ra cho bộ luật dày thêm chứ đ có nghiã lý gì hết à?
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Cho mình xin link truyện chữ vs.
Vs cả truyện chứ thì đoạn này là chap bn ấy bạn?
Con trai của Anh hùng là người học việc của quỷ vương.
T.T buồn nhưng ko nói
Oshi no Ko
Mấy chap trước thì cũng bình thường với Arima thôi, chap này chính thức ghét luôn nha :) 
Thứ người độc mồm độc miệng, gây sự, ích kỉ ngay từ khi xuất hiện đến giờ, mà fan cứ "good girl" với chả best girl mới chịu cơ :))
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Cửu Vỹ đâu rồi T.T
Kẻ phản diện thuần túy
Tôi thấy bà của nữ9 cx đâu có xấu(chỉ là nhìn hơi giống con trai)? Với cả bạn chưa nghe câu "vẻ đẹp nằm trong mắt kẻ si tình" à, cho nên là ông CEO thích bả thì cũng do ổng yêu quá hóa rồ thôi, gu mặn thì kệ người ta, rồi là ổng yêu chứ có ép các bạn yêu Diana đâu mà cứ chê ỏng chê eo thế :))
Tôi có thể nhìn thấy chúng...
Thầy Zen nay trở thành ông tơ bà Nguyệt
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
báo quá :))
Tôi Trở Thành Mẹ Kế Của Cinderella
Clm đào ghê v bro :))
Tao muốn trở thành chúa tể bóng tối!!
COn nhỏ đó trong LN mãi về sau ms xh nha :)) Anime đẩy lên trc đấy
Mairimashita! Iruma-kun
opera nha c ơi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi