avatar
Thiên Hạ Vô Địch Cấp 3
Ngày đăng ký: 26/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Vĩnh Hằng Chí Tôn
lão tác giả đi rồi, hưởng dương 32 tuổi, bộ này tính ra là bộ hay nhất của lão, vậy mà lại... haizz
Trở Lại Thành Người Chơi
tụi nó đọc manhua nhiều quá nên lú, không biết ntn là đẹp
Thăng hạng từ đỉnh cấp
Đạt 3k view bên vlogg truyen mới ra chap mới
Thăng hạng từ đỉnh cấp
Đạt 3k view bên vlogg truyen mới ra chap mới
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Thằng White là ranker cao cấp đó cha nội. Sau khi hấp thu sức mạnh của White thì trình của Baam giờ chắc cũng cở top 50 rồi
Ánh Sáng Cuối Con Đường
uhm. tởm nhất là vụ main biến thành gáiemo
The dungeon Master
.Dịch như cc người ta vậy, Bán Nguyệt Thương mà dịch là cây "lưỡi trăng", giờ toàn nhóm dịch rác không chịu nổi.
Biên Niên Sử Của Thiên Quỷ
Sang năm ra luôn ss3 là đẹpemo
Anh Hùng Mạnh Nhất? Ta Không Làm Lâu Rồi!
Đù mé kiếm vương đỉnh vl vậy
Anh Hùng Tái Khởi
Đụ mẹ truyện lồn nhái Alita Battle Angel. Truyện tung của chỉ có copy nhau là hay.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Urek tuổi tôm nhéemo. Thanh niên đuổi theo Phantanium vô tháp mà tới cái bóng người ta còn không gặp được. Nói vậy chứ Urek vẫn là ranker top 4, mạnh ngang ngửa Zahard, còn Phantanium thì dẹp moẹ đi, nội chuyện xếp Phantanium trong top ranker đã là chuyện nực cười rồi.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Thì lúc đầu đọc cũng có ai hiểu mẹ gì đâu, toàn dân cày lại đó thôi. T ngồi đọc lại lần 3 mới hiểu gần hết mạch tưởng tượng của tác giả.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Mấy cái này chịu khó ngồi mò trên wiki là ra thôi, người ta dịch mấy mẩu truyện ngắn của TUG ra tiếng Anh hết rồi, thấy hay hay nên tổng hợp sang tiếng Việt. Mà nhóm fan club dịch chậm quá, qua đây hóng hớt mà mấy chap này dịch chán ghê, lại phải đi đọc Engsub...
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Không biết sao thánh Phantanium không thông nát ass thằng bẩn bựa Zahard cho rồi. À mà như vậy thì méo có Tower of God để mà đọc cmnremo
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Tower of God là một mảnh nhỏ của vũ trụ Talse Uzer (TUG) (tác giả SIU nói ToG là một "truyện ngắn" của TUG mà đéo biết bao giờ ổng vẽ xong ToG nữa). Đại loại là trong TUG có các thực thể thần thánh gọi là các Exis (số nhiều là Exes), người bình thường nếu có thể thức tỉnh (awaken) thì sẽ trở thành Exis. Exis mạnh nhất là God (đéo thấy xuất hiện bao giờ), bởi vậy các Exis khác đều được gọi là các thực thể tiệm cận God, trong khi đó thằng mạnh thứ 2 là Conqueror King nó muốn chiếm toàn bộ vũ trụ dẫn đến chiến tranh loạn lạc, thằng Conqueror King nó bá cỡ nào mà bị Exes hội đồng thì cũng die -> Toàn bộ vũ trụ lại trở về thời kỳ bình an, yên vui.
Trở lại với Tower of God, 513 năm sau khi Conqueror King chết, có 30 toà tháp gọi là Towers of Atrakion xuất hiện, nhưng trong đó chỉ có 1 toà được gọi là Tower of God. Trong TUG thì các toà tháp là nơi bí ẩn (vì vào tháp thì chưa thấy ai đi ra), nghe đồn rằng nếu leo lên tới đỉnh Tower of God thì sẽ có được sức mạnh của God (hoặc ít nhất là có thể awake thành Exis). Sau này có 13 thánh đi vô tháp để thám hiểm (Zahard và đồng bọn) rồi tạo nên câu chuyện ToG. Thằng Zahard sau khi leo đến tầng 134 thì nghỉ leo tháp và giấu mẹ nó chìa khoá đi lên (kiểu ăn không được thì đạp đổ). Thánh Phantanium là 1 thằng Exis thuộc top 5 Exis mạnh nhất toàn vũ trụ TUG đi vô tháp (chắc đi kiếm God), đang leo ngon lành đến tầng 134 đéo đi tiếp được -> giận quá nó đi thông nát ass Zahard (nó giết sạch nguyên cung điện Zahard), con đĩ Zahard không biết la liếm sao mà thoát chết. Bởi vậy có một vài người tranh cãi xem Enryu với Phantanium đánh nhau thì thằng nào thắng thì nói thẳng là Enryu đéo có cửa vì trong tháp đéo có thằng Exis nào cả (leo đến đỉnh tháp thì mới awake được chớ, đm thằng Zahard). Tác giả cũng nói luôn là nếu muốn thì Phantanium xoá sổ mẹ luôn cái Tower of God còn được. 
Đó là tổng hợp một vài chuyện ngoài lề mà tác giả không kể trong Tower of God.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Truyện bao hay, cha tác giả hình dung ra nguyên một vũ trụ Talse Uzer, Tower of God chỉ là một mẩu truyện nhỏ trong vũ trụ Talse Uzer thôi.
Cuộc Chiến Trong Tòa Tháp - Tower Of God
Cùng dòng máu Zahard nhưng chắc không phải anh em ruột đâu, mấy thằng ranker như Karaka chắc cũng mấy ngàn tuổi cmnr, theo như t đọc thì Zahard tách điểm yếu của mình ra cho bọn này giữ.
Thiên Thần Chiến Tranh Alita phần 2
Mặc dù đã đọc hết bản tiếng Anh nhưng vào đọc bản tiếng Việt vẫn thấy hay

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi