avatar
I'm Fai kìn chá na Cấp 5
Ngày đăng ký: 23/10/20
Linh thạch: 2.400

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lần Nữa Toả Sáng
emo
Lần Nữa Toả Sáng
con kia ác vcđ :( dù nó xinh thật
Dark Gathering
ra chap lâu quá emo
Sự Điều Trị Đặc Biệt Của Tinh Linh
mới ra được 2c lại end ss r à emo
Toàn trí độc giả - Omniscient Reader
test
Làm Nông Dân Trong Tòa Tháp Thử Thách
test
Kẻ Săn Anh Hùng
End 13:42 14/01/2024
Dr.Stone - Hồi Sinh Thế Giới
14h5' 3/7/2023 
End-cảm ơn vì đã đem đến cho chúng ta một bộ siêu phẩm như thế này
Tôi Chọc Nhầm Nam Phụ Che Giấu Thân Phận
Biết ngay cho dù có nhắn gì thì bạn cũng gân cổ lên cãi cho bằng được mà thôi, dù sao lầu trên cũng có hơi quá đáng thật nhưng cái tôi muốn nói là thái độ của bạn với người khác thì nên sửa ngay, không có ngày khiến người khác phải hạ cẳng tay vào mặt bạn đấy. Vậy thì bạn nghĩ mỗi một tác phẩm ra đời mà không bỏ thời gian và sức lực sao? Công sức là công lao và sức lực bỏ ra, thường là nhiều, để làm việc gì. Thế mà bạn bảo đó không phải công sức, đừng vì sự thiếu hiểu biết đó mà phủ nhận đi thành quả của người khác. Cho dù nó có tệ thì vẫn không thể phủ nhận đó là một tác phẩm. Nuôi dạy bạn lớn lên thành người cũng chính là công sức của bố mẹ bạn đấy và cho dù bạn có phải là một "tác phẩm" tốt hay xấu thì bạn vẫn là con của họ, tôi mong bạn hiểu điều đó. Tôi chỉ nhắn tới đây thôi vì với những người cãi chày cãi cối như lũ trẻ trâu trên mạng thì cho dù có nhắn gì họ vẫn mãi ôm khư khư cái lập trường vô lý của mình thôi.
Tôi Chọc Nhầm Nam Phụ Che Giấu Thân Phận
Bạn bị họ xúc phạm chẳng phải vì bạn xúc phạm công sức của tác giả trước sao? Truyện tạo ra từ chính thời gian và sức lực của họ và nếu bạn đã đọc nó thì tốt nhất nên dành một sự tôn trọng nhất định cho tác phẩm của họ.(Còn nếu bạn không làm được thì nên nghỉ đọc truyện đi.) Vậy mà bạn chỉ dùng những từ mơ hồ như " bình thường" với "xàm l" để góp ý cho truyện thì với những độc giả như chúng tôi thì đó chính là sự xúc phạm đấy. Như tôi đã nói nếu không hay thì tốt nhất là click back để người ta khỏi chửi, chứ một khi đã đưa ra góp ý cho tác phẩm thì nên làm đàng hoàng vào. Còn cái người với người với nhau, nếu bạn không sợ ánh mắt của người khác thì cứ giữ thái độ ấy mà sống đi, bởi vì có khi bạn cũng chả thèm đọc đâu.
Tôi Chọc Nhầm Nam Phụ Che Giấu Thân Phận
Hai, ba cái bình luận toàn trả lời toàn " lồn" với "óc chó" thế kia là biết loại không có học thức vào đây chửi nhặng xị lên ra vẻ ta đây là "mẹ thiên hạ", học hết cấp 2 rồi nên bọn mày xài văn vở của cấp 2 thì nên nín họng lại đúng không? Nếu truyện không hay thì click back trong im lặng đi để người khác thấy hay thì đọc, còn không nếu muốn góp ý thì nên dùng từ ngữ sao cho duyên, cho khéo, không phản cảm. Chứ bạn toàn dùng "xàm l" thì thuần phong mỹ tục để đâu? Độc giả khác thấy truyện hay thì bênh chứ bạn lao vào chửi người ta như mấy đứa trẻ trâu ngoài chợ thì ngưòi ta khinh là phải.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi