avatar
Vàng Thế Quyền Cấp 5
Ngày đăng ký: 22/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Giáo Dục Chân Chính - Get Schooled
Chứ còn ai vô đây nữa. Đại hãn ở bên bộ đó chứ qua đây thành tiểu hãn rồi
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Cái đó chỉ là lí thuyết còn thực hành thì thằng chí cốt Hee jun chỉ dạy rồi.
Ác Quỷ Trở Lại Học Đường
Thằng trùm đầu tiên bị main quét đấy. Chap 7-10 là chap main dùng go changboem để xử lí cả gia đình đó.
Đảo Hải Tặc
T thì nghĩ tụi ngũ lão tinh là dùng trái ope ope nên mới sống thọ. Kiểu bắt 1 thằng tốt ăn trái đó rồi dùng sinh mạng của thằng đó sử dụng chiêu mạnh nhất của trái ope ope giúp người khác trường sinh bất lão.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
T quên chap rồi nhưng m coi lại từ đoạn nó đánh với thằng cầm đầu lớp 1-4 có phần hồi tưởng thằng park hee jun chỉ có chơi cách đập xu cho đúng, điểu khiển lực và làm cho đồng xu lật theo ý mình. Rồi nó kêu trò này cũng áp dụng vô đánh nhau.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Ko có đoạn dạy võ chính thức nhưng có dạy cách làm chủ cuộc chơi thông qua trò đập xu
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Thằng main nó chỉ xài nhập tâm từ lúc đánh với tứ thiên vương thôi chứ trước đó nó đánh thiên về kinh nghiệm và phân tích đối phương.
Giáo Sư Gián Điệp
Có khi nào sụp đổ rồi chăng:))
Loser Giỏi Võ
Nói chi Connor, ông tìm hiểu Jon Jones lúc ở hạng dưới nặng (light heavyweight) với hiện tại là hạng nặng  (heavyweight) thì cơ thể nhìn phát biết ngay mà.
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Roman nó ko muốn cướp ngai chỉ đơn giản muốn vùng lãnh thổ đông bắc thuộc nhà Dmitri trở thành công quốc riêng giống như kiểu tự trị ko bị hạn chế bởi lệnh vua nhưng vẫn có mối quan hệ trên mức đồng minh với Kairo. Kiểu nước sông không phạm nước giếng ấy. Nhưng khi cần thì 2 bên vẫn sẽ hợp tác cùng nhau chống lại giặc.
Loser Giỏi Võ
Như đã giải thích rồi đó. Brazillian Kick thật ra chỉ có tác dụng gây bất ngờ chứ lực ko có đủ mạnh tới nỗi KO đối thủ nên ít người xài cái này lắm. Nếu coi ufc thì h số ng xài brazillian kick chỉ đếm trên đầu ngón tay như idesanya. Nếu phản xạ nhanh thì đưa tay lên vẫn ok nhưng nếu là high kick thì khác vì cho dù be tay lên vẫn sẽ bị choáng nhẹ nên người ta vẫn ưa chuộng.
Quản Lí Du Côn
Từ trận đánh với thằng tứ thiên vương đầu tiên là đã dùng rồi. Ko phải đánh theo thứ tự trước là yếu đâu. Thằng kia có nền tảng kĩ thuật tốt hơn cha này nên có trận này main ko cần phải nhập tâm do thằng này nó đánh nhiều sơ hở quá (kiểu đánh theo bản năng được kích thích bởi thuốc). Đọc lại có đoạn thằng main nói là ko biết giải thích như nào cứ thử so sánh với cái hàng thật xem nào là lúc đó dùng thuốc cũng bị out trình.
Giang Hồ Thực Thi Công Lý
Cách a ngã xuống cũng giống như việc hệ tư tưởng yamcha ra đời
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Chap mới nhất thì bố già đi xa rồi:)) cũng hé lộ là cơ thể lớn có ý thức riêng mặc dù nói năng mơ hồ nhưng cũng chỉ rõ kẻ thù là charles choi.
Tiểu Thiếu Gia Gia Tộc Tài Phiệt
Mng đã quên là anh thanh niên nhập xác vào con của một diễn viên à:)))
Thiên Quỷ Chẳng Sống Nổi Cuộc Đời Bình Thường
Ko biết có bản tiếng việt ko chứ tui xem bản tiếng anh.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
nếu đọc mấy bộ khác cùng vũ trụ thì goo nó chiến được với anh hùng chiến tranh. Tui nghĩ lí do vì sao cha goo kia dễ bị thương là do ổng là ng chơi hệ vũ khí nên thường ko luyện cơ thể cứng cáp. Cơ thể ổng chỉ chịu đc lực tấn công của goo là hết đát rồi mà lực tấn công của dan lớn còn mạnh hơn nên tay ổng cũng đi nhanh hơn. Gun là do luyện kyokushin karate nên cơ thế cứng mới trụ lâu thế. Hiểu một cách đơn giản hai ổng đều có thế mạnh riêng: goo thiên về tấn công còn gun thiên về phòng thủ. V nên cả hai cha nội mới bất phân thắng bại. Nhưng dan lớn là kẻ mạnh tuyệt đối thì trong 2 người phòng thủ ai yếu hơn thì đi sớm hơn.
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Ông sư bị lấy chân vì trong boxing đôi chân quan trọng hơn tay vì nó là thứ giúp người ta di chuyển né đòn. Còn cha kia bị lấy mắt là do chả muốn thế, lúc đầu lee ji hooan muốn lấy ngón tay hay bàn tay ấy
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Chắc là sẽ có nhưng ui và cả thể chất của dan bé đều thiếu kinh nghiệm. Ui dan lớn khi bị dính thuốc là như cái máy chiến đấu. Nếu trước đó ko cân 4 đứa yohan, seong un, ki myung với đệ của ki myung thì thằng goo cũng nát bét người rồi. Lần trước chỉ mới là bất tỉnh đã xin nhẹ gun 1 cánh tay rồi. Trận này trừ khi buff bẩn hoặc hết thuốc kịp thời còn may ra. Mà cho dù thắng cũng thân tàn ma dại cmnr:))
Hoán Đổi Nhiệm Màu
Ủa có thông tin anh nó đang ở mexico hả bro. Chap nhiêu v??

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi