avatar
Reis Kieran Cấp 1
Ngày đăng ký: 21/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Black Haze
Bộ này chỉ có truyện tranh thôi. Tác giả đăng lên trang cá nhân là drop hoàn toàn. Bộ đang được tiến hành là Năm đệ tử của đại pháo sư Charlot thì phải. Mình nhớ mang mâng là vậy.
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Thư Hàng vô sinh trước cả khi đủ tuổi kết hôn thì thử hỏi song tu kiểu gì. Nếu không phải Tống đầu gỗ ra sức thì có lẽ Thư Hàng đã không có con rồi.
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
108 là số lượng A Thập Lục, chắc vậy. Do công pháp nên A Thập Lục có rất nhiều nhân cách tồn tại trong cơ thể. Số lượng không nhớ rõ.
Ánh Sáng Cuối Con Đường
Drama trong tiếng anh là kịch. Nhưng theo tiếng dân mạng việt nam thì nó chủ những sự việc gây tranh cãi, tranh chấp với nhau của người khác. Mình hiểu vậy thôi
Sự ra đời của một anh hùng
Không có thói quen đọc cmt, hôm nay lướt xuống đọc thấy nhiều cmt tiêu cực quá. Mình không muốn nói gì về việc ship nọ kia. Nhưng mong mấy bạn tôn trọng người khác hơn. Họa chưa làm gì thất đức với mấy bạn cả. Đừng chửi nhau om ỏm trên cmt nữa. Mình tôn trọng người, người tôn trọng mình. Có gì xin bình tĩnh nói chuyện. 

Mình cũng có ý kiến với mấy bạn hủ viết cmt ngay dưới cmt kia ạ. Các bạn cũng tém tém lại ạ. Biết các bạn kích động khi thấy cp mình canh nhau. Nhưng đây là nơi cmt công cộng, rất nhiều người khác cũng đọc. Không phải ai cũng chịu được cmt ship quá nhiều. Các bạn có thể chụp ảnh màn hình rồi chia sẻ cho bạn bè nói chuyện, hoặc lên group fandom của cp bạn ship nói cũng được ạ. Đâu thiếu group vậy đâu ạ. Trước khi ra truyện tranh thì bảo không nổi đã đành, giờ truyện rất được quan tâm. Một người lập group hay fanpage cũng không hẳn là không có đâu ạ.

Cảm ơn các bạn đã đọc đến đây ạ.

PS: Bản thân mình không kì thị LGBT, mình còn ủng hộ họ nữa. Nhưng mình cũng tôn trọng sở thích của mỗi người và mình mong các bạn cũng vậy.
Người Đưa Thư Vô Hạn
Bị điều khiển nhảy lầu thì phải
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Minhd đoán là góc cuối bên trái là Bạch tiền bối. Nhìn đạo bào với tóc khá giống
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Sau này còn là chưa mất zin đã vô sinh cơ 😂
Tu Chân Nói Chuyện Phiếm Quần
Truyện chữ edit thì chưa hết nhưng covert thì hoàn thành rồi. Tên: Tu chân liêu thiên quần. Hai web bạch ngọc sách và tàng thư viện đã dịch xong rồi nha bạn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi