avatar
Cảnh Mạc Vũ Cấp 1
Ngày đăng ký: 21/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Thổ Thần Tập Sự
đồng ý quan điểm của bạn @Thích Review :v
nói thật Jukiji đéo phải tiểu tam, trà xanh vì chị ấy có quan tâm đéo gì tới Tomoe, hay chuyện tình giữa Tomoe và Nanami đâu? Chị ấy ghét yêu quái ạ, và người chị ý yêu là lãnh chúa cơ mà.
Thổ Thần Tập Sự
Vì Tomoe có tình cảm với Nanami khi giả dạng Jukiji á, nên khi chăm sóc Jukiji anh ấy vẫn nghĩ đó là người anh ấy yêu. Còn Mikage, ảnh tưởng người hồi đó chiếm trọng trái tim của Tomoe là Jukiji chứ ảnh sao biết được Nanami trong lốt Jukiji đâu :((?
Thổ Thần Tập Sự
đầu tiên, Tomoe yêu Nanami trong hình dạng Jukiji, sau đó Nanami về thế giới thật rồi ý, thì Jukiji thật bị bệnh (và chị ý thích chồng chị ý) nhưng vì đứa con mà chị ý phải giả dạng Nanami để có được viên mắt của Hải Vương (vì mỗi Tomoe lấy được nó thôi ý) Và tất nhiên Tomoe không nhận ra đó là Jukiji nào (vì tối hôm Nanami cứu Tomoe thì ảnh đang trong tình trạng nguy cấp, không nhìn rõ là điều đương nhiên, nên ảnh vẫn coi Jukiji là người mình yêu) nên đã yêu chiều Jukiji, sau đó khi ảnh có được trí nhớ lại nè, thì ảnh tự sắp xếp lại và nhận ra, người ảnh yêu từ đầu tới cuối là Nanami, nên ảnh mới bảo Nanami là Cuối cùng cũng chờ được tới ngày tôi có được em á.
Lại Gặp Được Em
tôi thấy truyện này đang diễn biến nhanh thì đúng hơn =))
Sao Giờ, Đẩy Thuyền Tới Muốn Yêu
khum nka bằng tuổi nkau đók
Thiên Giáng Hiền Thục Nam Ngoại Truyện
Lăng Băng hơn Nhan Vũ Thi ít nhất là 2 tuổi nhiều nhất là 4 á '-')
Lại Gặp Được Em
kéee
Nàng Persephone và chàng Hades
đúng là có nhiều dị bản nhưng khum hề có vụ này trong dị bản nào nha '-') với cả Zeus chứ khum phải Zues nhé '-')
Nàng Persephone và chàng Hades
nghe mấy bạn nói mà tôi cảm thấy mấy bạn đang sỉ nhục TTHL :))
Nàng Persephone và chàng Hades
zler sao lại nói 12 vị thần vậy :)) bạn hiểu lầm rồi đó bạn :))
Nàng Persephone và chàng Hades
ủa ghì các pạn cứ nói Persephone bị Zeus phá zin :))? dạ khum nha :)) Persephone là con gái của thần Demeter và đẹo có chuyện Zeus hiếp nha oke :)) Hades vì thấy Persephone xinh đẹp nên yêu, bắt cóc mang xuống âm phủ :)) sau đó Demeter nhớ con phát ốm, nhờ Zeus mang con về cho mình, thế là nửa năm Persephone ở dưới âm phủ, còn lại ở trên :))
và cc là đẹo có chuyện Zeus vì tham quyền lực mà đày anh mình nha :)) là Hades, Poseidon và Zeus bốc thăm phân chia xem ai cai quản đất trời, địa ngục, và biển cả oke mây pạn :))
đm có mấy bạn phát ngôn như trời zậy :))
Thiên Tài Khốc Bảo: Tổng Tài Sủng Thê Quá Cường Hãn
ủa gì bạn "big city boiz" có thành kiến với cmt của tôi hẻ :))? ủa bộ pạn hok thấy pạn với những người chê na9 nu9 ngu có duyên zcl ra sao :))?truyện của người ta vô chửi này chửi nọ, gì duyên quớ :)) thấy ngu cảm phiền sang truyện khác mà đọc :)) ngồi một chỗ phán 1 câu y như trời phán zậy :))
Thiên Tài Khốc Bảo: Tổng Tài Sủng Thê Quá Cường Hãn
cơ mà đoạn ông na9 nói bị liệt dương xong mấy đứa kia chỉ trỏ hài zcl :>>
Thiên Tài Khốc Bảo: Tổng Tài Sủng Thê Quá Cường Hãn
ủa gì xem bình luận thấy toàn chửi nam chính nữ chính ngu :)) ủa có duyên đi mấy pạn :)) thấy người ta ngu thì đi đọc truyện khác đi :)) người ta cần bạn đọc rồi chê à :))? vô truyện đọc xong chê ngu, không hợp thì đi kiếm mấy truyện khác :)) đm trước khi đánh giá xem lại mình đi nha mấy pạn :))
Cô mèo con của sếp nhà tôi
ủa dạ bộ pạn hok thấy chữ smut hay sao mà còn hỏi zậy :))? nội dung là chuyện tình cảm nhẹ nhàng công sở thôi còn muốn chi nữa :))?
Thiên Tài Khốc Bảo: Tổng Tài Sủng Thê Quá Cường Hãn
ổng tưởng chỉ Cố Hảo chỉ sinh ra một đứa thôi :)) ổng không biết là có 2 :))
Lại Gặp Được Em
uôi zcl bà mẹ kế :)) đcm hãm vãi cả l** :)) bà ở trước mặt người ta thì nịnh như đúng rồi :)) sau lưng thì nói này nói nọ, đến người vợ quá cố của người ta cũng đéo tha :)) đcm bình thường giả vờ thục nữ hiền hòa trước mặt bà nội Án Án, sau lưng thì nói này nói nọ :)) đéo hiểu loại người :))
Ma Tôn Muốn Ôm Ôm
hiuhiu thank you :3
Tấn Công Người Khổng Lồ - Doujinshi RivaPetra
attack on titan nhó pạn :3
Ma Tôn Muốn Ôm Ôm
hiuhiu mấy cao nhân cho xin chapter kể về quá khứ của thiên đế đẹp trai hiuhiu ´༎ຶ ͜ʖ ༎ຶ `
thankyou :')

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi