avatar
๖ۣۜηɦà↭bασ↭ʋĭệ¢ッ -.- Cấp 1
Ngày đăng ký: 17/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Con Trai Tôi Là Thần Tượng Hàng Đầu
OB27 chrono bị giảm sức mạnh rồi-.-
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
thật là tuyệt vời, chap 200 thiếu soái vẫn chưa ghen:)))
Cô Vợ Mang Thai Một Tặng Một
emo
Con Trai Tôi Là Thần Tượng Hàng Đầu
emo
Con Gái Bảo Bối Của Ma Vương
???
Bí Quyết Trà 50 Của Nữ Công Tước
emo em chào chị ạ
Bí Quyết Trà 50 Của Nữ Công Tước
emo chuẩn
Thanh Gươm Diệt Quỷ
emo
Hệ Thống Đại Gia Tại Dị Giới
hết truyện sớm quáemo
SCP Đơn Giản Hóa
Quy trình quản thúc đặc biệt: Chế độ quản thúc của SCP-2662 tập trung chính vào việc ngăn chặn những cá nhân không có thẩm quyền xâm nhập vào đơn vị quản thúc của nó. Vì mục đích này, lực lượng đặc nhiệm cố định Tau-9 (mật danh: “Hộ vệ trực chiến”) đã được phân bổ để canh gác khu vực quản thúc của SCP-2662, và theo dõi những giáo phái mới tập trung vào việc tôn thờ SCP-2662. Đội đặc nhiệm Tau-9 ̶s̶̶ẽ̶ ̶s̶̶ử̶ ̶d̶̶ụ̶̶n̶̶g̶ ̶c̶̶á̶̶c̶ ̶b̶̶i̶̶ệ̶̶n̶ ̶p̶̶h̶̶á̶̶p̶ ̶k̶̶h̶̶ô̶̶n̶̶g̶ ̶g̶̶â̶̶y̶ ̶c̶̶h̶̶ế̶̶t̶ ̶n̶̶g̶̶ư̶̶ờ̶̶i̶ ̶k̶̶h̶̶i̶ ̶n̶̶g̶̶ă̶̶n̶ ̶c̶̶h̶̶ặ̶̶n̶ ̶x̶̶â̶̶m̶ ̶n̶̶h̶̶ậ̶̶p̶ ̶t̶̶r̶̶á̶̶i̶ ̶p̶̶h̶̶é̶̶p̶ được phép sử dụng vũ lực chết người nếu cần thiết. Tất cả các thành viên của đội Đặc nhiệm Tau-9 sẽ được kiểm tra ảnh hưởng nhiễm độc nhận thức hai lần một năm.

Do SCP-2662 hoàn toàn tự nguyện được quản thúc, nó hiện tại đang lưu trú trong một khoang quản thúc mở rộng dành cho các sinh vật dạng người, với các quy ước an toàn tiêu chuẩn cho những sinh vật dạng người ít nguy hiểm, được liệt kê chi tiết trong Tài liệu 0998-KA. Thêm vào đó, SCP-2662 được cung cấp một tờ nhật báo tùy chọn mỗi ngày, một máy vi tính và trò chơi điện tử theo yêu cầu với chi phí mỗi tháng không quá 50 USD.

Mô tả: SCP-2662 là một thực thể gây nhiễm độc nhận thức, chiều cao xấp xỉ 4 mét và cân nặng 200 kilogram. SCP-2662 có hình dạng gần giống con người, với khoảng 20 cơ quan nhu động có cấu trúc giống như các xúc tu gắn trên lưng. Các chi này hoàn toàn hoạt động bình thường, cho phép SCP-2662 có thể thực hiện đến 10 tác vụ cùng lúc.

Dị tính chủ yếu của SCP-2662 chỉ phát huy sự ảnh hưởng khi bị phơi nhiễm với đối tượng liên tục trong thời gian dài, thường là ở cùng một phòng hay có tiếp xúc thường nhật với SCP-2662. Các đối tượng phơi nhiễm với SCP-2662 trong thời gian sáu tháng hoặc lâu hơn sẽ trở nên nhạy cảm một cách sâu sắc với các mong muốn hay nhu cầu của SCP-2662 và bị thôi thúc phải thực hiện chúng; họ có thể trải qua các giai đoạn cận-loạn thần khi bị hứng chịu căng thẳng. SCP-2662 không thể ảnh hưởng đến những người có chỉ số MARS (Mind-Affecting Resistance Scale - Thước đánh giá khả năng đề kháng ảnh hưởng tâm lý) từ 2 hoặc cao hơn.

Dị tính thứ hai của SCP-2662 là khả năng tự phát sinh các tín giáo sùng bái với tỉ lệ xấp xỉ một lần mỗi tháng. Sự phát sinh các tôn giáo này hoàn toàn nằm ngoài ý muốn của SCP-2662, và điều đó khiến nó khổ tâm thấy rõ.

Những nhóm tôn giáo phát sinh bởi SCP-2662 thường tập trung vào việc đột nhập vào khu vực quản thúc của nó, để thực hiện nhiều nghi lễ mang tính bạo lực và/ hoặc gợi dục. Các nhóm này có vẻ mang tính tổ chức cao, và có khả năng thích ứng sau mỗi nỗ lực xâm nhập bất thành, bất chấp việc trước đó không hề có sự tiếp xúc liên lạc nào giữa các nhóm tôn giáo này với nhau.

Dưới đây là bản ghi sơ lược về những sự cố liên quan đến SCP-2662. Danh sách đầy đủ có thể được tham chiếu ở Tài liệu 2662-I.
----------------------------------------------------------------------------------

Sư cố 2662-07: Vào ngày ██/██/2003, một nhóm tôn giáo mang tên “Thánh ca ngoan đạo” xâm nhập thành công vào đơn vị quản thúc của SCP-2662.

Trích dẫn ghi chép sự cố 2662-07:

[Ủy quyền được chấp thuận: Xin chào nhà nghiên cứu K███ M██]

Tôi Chuyển Vàng Tại Mạt Thế
truyệt nhảm thì ai bắt mi đọc đâu, ko đọc thì phắn sang chỗ khác cho ng.ta đọc
Ta Là Tà Đế
truyện này hay ko m.nemo
Hệ Thống Đại Gia Tại Dị Giới
emoemo
Ta Là Tà Đế
emoemo
Ngày Nào Thiếu Soái Cũng Ghen
emoemo
Tôi Muốn Trở Thành Tiểu Thư Công Tước Phế Vật
emoemo
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
20/10 vui vẻemo
Hotboy Quốc Dân Là Nữ
me đồng ý
Hanako-kun nhà xí
emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi