avatar
Thắng Đoàn Cấp 4
Ngày đăng ký: 12/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
miêu tả tâm trạng khá đặc sắc, từ Trương Xung, Chúc Dung hay Đường gia chủ. Có thể ko có tầm nhìn, cái nết ăn tranh dành rất thô thiển. Tới lúc thâu quan chỉ cần vài câu nói đã biết an bài hi sinh xắp xếp mọi thứ buông bỏ vì đại cục, dù là mạng sống chính mình. Như vậy dù thất bại cũng xứng là tính anh trong thế hệ, gia chủ một phương.
nói chung là truyện thoát ly khỏi kết cấu não tàn.
Thất Nghiệp Chuyển Sinh - Làm Lại Hết Sức
nhiều khứa 18xen30p cũng vậy thôi, có vợ con rồi sẻ hiểu. tuần 3-4sot là cực hạn,Thà làm việc nhà rồi ngủ, thà đi công tác chứ nhất quyết ko 1d3s.emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
bắt đầu từ tinh chủ chứ. mỗi tinh chủ luyện hóa đc bổn nguyên thế giới của tinh hằng. giúp ích phát triển tấn thăng đại đế sau này.
Võ Luyện Đỉnh Phong
tiền công ít quá nên chỉ ăn hôi. cứng quá ăn ko nổi thì chạy.emo má creep chơi kiểu bền vững dữ.
Võ Luyện Đỉnh Phong
trước giờ toàn thông tô nhan. nay bị con rồng già rủ thông ass thì rén liền :))
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
ko phải ông quốc quân nóng tính mà là ổng thích diễn. Một tay chơi chính trị khá cừ khôi đấy
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
chính trị là một cuộc chơi, có thể ko chơi. nhưng khi chơi đến ta sống người chết ắt sẻ phải có một bên trả giá.
Lần hành động này là Trương Xung khởi đầu diệt Kim thị theo ý quốc quân (Nam Việt quốc) để thực hiện chính sách thu hồi quyền lực của hoàng đế Viêm quốc. Rất nhiều phe vào tham gia sâu xé nhưng đã là chính trị ko phải cách làm của bọn cướp mà ra tay ko kiên nể, muốn ra tay ắt phải tìm lí do.
Lý do của KIm thị là "nghèo" đến độ nợ buả vây, bị ép dần tài nguyên để tan rã tư quân. Mất tư quân sẻ mất khả năng chống trả r bị treo lên thịt dần.
Lãng lật kèo đánh ra cướp Nộ Triều Thành tạo đường lui cho Kim thị,càn thiết có thể bỏ đất phong đến nộ triều xưng Vương. Thế nên trước nộ triều thì có thể mặc ngta đàn áp còn sau nộ triều thì chỉ có thể dụ chứ ko thể ép.
Trong cuộc chơi này ai tham gia đều thua nhưng Đường thị đã tất tay và thua trắng, mất luôn cả tư quân để bảo vệ lãnh thổ. Mất hẳn giá trị phòng vệ chắc chắc sẻ bị xuống tay tiếp theo.
Hơn hết có vài ngàn tư quân chết chung vs nhóm hải tặc dưới hố băng là bằng chứng cấu kết vs hải tặc mưu phản, chạy trời ko khỏi.
mục tiêu của quốc quân là thâu tóm quyền lực từ tay quý tộc. Ko Kim thị thì ăn tạm Đường thị (vốn dĩ ko còn khả năng bảo vệ hay làm phản).
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
trong truyện thẩm lang 1m8, cyn 2m1-2m5. đại ngốc cỡ 2m5
Võ Luyện Đỉnh Phong
emovậy mày ráng tiến hóa để hiểu những những vấn đề trẻ lên 5 cũng biết này :))
Võ Luyện Đỉnh Phong
ai làm anh tôi có bâu thếemo
Cao Võ: Hạ Cánh Đến Một Vạn Năm Sau
bạn coi đó là nhục, nhưng đó chính xác là tinh thần dân tộc theo cách khác đấy. Trong tiềm thức, trong tư tưởng trong máu của chúng đã có rồi. Thấy hay thì học chê trách cũng chả đc gì.
Võ Luyện Đỉnh Phong
emoTT bắn vào họng mày mỗi khi ngậm ấy.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Kim Mộc Lan khi sinh bị người ta tính kế xém mất mạng. Lãng phải vào cổ địa tìm đồ cường hóa huyết mạch cứu lại. về sau bá lắm chứ đùa. Có thêm đội cung binh đỉnh cao nữa.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
Đại NGốc đi theo Chung Sở Khánh luyện võ r. Mãi sau lên Kinh mới gặp lại.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
trong truyện khúc này chỉ đái tè le.emo
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
bậy ný
Cừu Yêu Nhi đẻ trước
tới Tiểu Băng đẻ sau (con gái)
rồi tới Kim Mộc Lan (con trai)
sau là Ninh Diễm (công chúa)
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
tính ra cũng dell phải bí mật phản quốc gì.
Chàng Rể Mạnh Nhất Lịch Sử
cha nó Tô Nam (Tô Nam Hầu) mấy chục năm trước viết thư thăm dò hỏi Kim Trác (Huyền Vũ Bá Tước) có muốn ủng hộ thái tử trong cuộc chiến đoạt đích đời trước ko, Kim Trác đứng ngoài ko ủng hộ bên nào.
Còn quốc quân hiện tại (Ninh Nguyên Hiến) chỉ là tam ca thời trước, nhưng lại là một hắc mã đè bẹp đc thái tử trong cuộc chiến đoạt đích 30 năm trước để bước lên làm quốc quân. Tính cách ông này tinh xảo, máu liều ưa thể hiện, hỷ nộ thất thường rất khó đoán. Mấy chap nữa xem ổng xử Trương Xung rất vô lý vì Xung thất bại trong việc diệt Kim gia làm gián đoạn việc thi hành "chính sách mới", nhưng bù lại Xung chiếm lại đc phân nữa sản nghiệp của Cừu gia (gấp vài chục lần Kim thị trước khi Thẩm Lãng đến, từ lãnh thổ đến tài sản). Xem sẻ thấy thủ đoạn thao túng chính trị của Ninh Nguyên Hiến đúng "đỉnh cao".
Còn hiện tại nếu bức thứ đấy đưa vào tay Ninh Nguyên Hiến sợ là Tô gia cũng như Kim gia, có cớ để người ta nhắm vào. Với nhân phẩm của Huyền Vũ bá là ko có gì bởi sau khi xem xong bức thư Kim Trác đốt cmnr, cũng nói là đốt rồi, nhưng gia tộc họ Tô muốn chắc chắn nên ko tiếc bỏ ra giá lớn lấy về cho đc. Chọc đến Lãng, sau nó giết sạch cả Tô thị.
Võ Luyện Đỉnh Phong
có cái chảo của thiết huyết đại đế coi bộ đc bửa cơm ngon. emo
Võ Luyện Đỉnh Phong
hỏa khắc mộc hồi nào?
mộc sính hỏa
hỏa khắc kim
lấy mộc dưỡng hỏa đúng ngũ hành tương sinh còn gì?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi