avatar
Ngo Duc Hiep Cấp 1
Ngày đăng ký: 09/10/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Sứ Đồ Vô Hạn và 12 Chiến Cơ
Các ông nói thế thôi chứ người ta là nhắm tới harem còn các ông cứ gái tới là chịch thì lấy đâu ra harem thế. Mấy truyện kiểu này của bọn TQ kiểu gì khúc cuối chã hốt hết đâuemo
Hệ Thống Học Tập Bất Khả Chiến Bại
Không dễ vậy đâu bạn ơi, chỉ mỗi cái ghi âm chã thể nào làm bằng chứng mà buộc tội nó dc đâu
Đại Vương Tha Mạng
Các bố nói chuyện thật bùn cười đã kệ mẹ nó thì còn để ý trả lời làm cái gì thế ? Hơn nữa nó chỉ nói lên suy nghĩ của nó thôi, thích hay ko là chuyện của nó các bố cứ xồn xồn cả lên ?
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Rồi main nó mua xe tăng ở đâu ra thế =)). Giờ ông mún mua mấy khẩu súng còn khó nói chi tới vũ khí hạng nặng đấy. Chã có thằng nào nó bán cho ông đâu
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
thật ra thì mún thì vẫn mua dc thôi nhưng mua súng ở chợ đen mà ko hiểu biết thì nguy hiểm. Chứ thằng main nó mua xong nó vứt qua dị giới thì làm gì có chứng cớ mà bắt nó, chợ đen giao dịch này nọ thì làm gì có giấy tờ bằng chứng gì đâu. Với lại cái chính thằng main nó ko mua là vì nó ko mún đem súng đạn sang thế giới này. Nó sợ những súng đạn đấy sẽ dc dùng để chống lại chính nó, đe doa tính mạng của nó.
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Tiền bạn mún in ra thì phải nộp lên ngân hàng thế giới 1 lượng vàng giá trị tương đương với số tiền đó thì phải. Nhưng khi bạn in ra thêm nhiều tiền giấy hơn mà ko nộp thêm vàng thì giá trị đồng tiền nó sẽ bị giảm. Nếu ko thì tiền giấy in ra khác gì tờ giấy đâu
Từ Hôm Nay Bắt Đầu Làm Thành Chủ
Súng thì sau này cũng có nhưng thằng main làm rất hạn chế cũng như thô sơ vì nó sợ dùng súng phổ biến rộng rãi thì sẽ có nguy cơ cao bị những thằng chống đối nó dùng súng ám sát lúc đó thì rất khó phòng bị.
Toàn Chức Pháp Sư
Khúc này tầm khoảng chương 1k bạn ơi
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Bởi vì bạn biết sao ko ? Bọn phản diện toàn chết vì nói nhiều. Đang thắng thế thì kết thúc lun đi ngồi lại giải thích flashback các kiểu xong bị ăn hành nhập mồm.
Toàn Chức Pháp Sư
chương 941 bạn ơi
Dàn Harem Cuối Cùng
Mà kể cũng lạ vì sau khi thằng main bị bệnh thì thế giới cũng bùng phát dịch bệnh, đàn ông chết hết rồi. Vậy thì nó chịch với ai nhỉ ?
Dàn Harem Cuối Cùng
Thật ra câu nói đấy cho thấy thằng con này có thể đã chịch khá nhiều người nên mới nói vậy. Còn 2 3 thằng thì ko ai nói thế đâ =))

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi