avatar
Amor Fati Cấp 4
Ngày đăng ký: 13/01/18
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Ngũ Đại Đồ Đệ Của Charlotte
Naver nhé, mình bấm nhanh nên lộn
Ngũ Đại Đồ Đệ Của Charlotte
Lên naveras bạn, tác giả vẫn còn vẽ art Black Haze các thứ í :)) Xinh lắm í
Ngũ Đại Đồ Đệ Của Charlotte
Vâng bạn yên tâm ạ, có chửi nữa hay không thì bạn cũng chẳng đọc được tiếp bộ này đâu ạ ^^ Hơn nữa các bạn ấy chửi có sai đâu ạ, đã là web công cộng thì cũng đồng nghĩa việc chúng ta được tự do ngôn luận, đúng chứ? Chỉ cần các bạn ấy không vi phạm luật an ninh mạng, vậy thì mình nghĩ bạn chẳng có quyền gì cấm các bạn ấy cả. Với cả nếu bạn cứ tập trung đọc truyện mà không đọc phần cmt thì có ai chửi gì cũng có ảnh hưởng gì đến bạn đâu. Bạn muốn hóng hớt thì phải chấp nhận thôi.
Ngũ Đại Đồ Đệ Của Charlotte
Đến những bạn đọc từ nơi chuyên đi ăn cắp trơ trẽn nhưng vẫn bảo nhóm dịch cần biết ơn vì nettr đã pr giùm.
Vâng ạ, các bạn cần biết rằng để làm 1 chap truyện thì không những phải mua raw Hàn (đối với bộ này là vậy vì raw Anh chưa tới chap này đâu), translate (trans Hàn phải thuê mới có đấy), edit (bộ này edit rất khó nhé, sfx rất nhiều mà còn khó redraw nữa). Họ bỏ công như vậy là để các bạn đọc, vì họ đam mê,... Nhưng những gì các bạn làm là gì ạ? Đọc ở web lậu, nó chỉ việc leech xuống là đã đc khối tiền (dù nó chẳng làm cái quái gì hết) và rồi được các bạn bênh rằng nó đang pr cho các nhóm dịch đấy. Mà giờ các bạn có cảm thấy không nên đọc ở đây, hỏi tên nhóm dịch thì cũng chẳng được gì nữa rồi. Bộ này nhóm dịch drop. Cảm ơn.
Kono Oto Tomare!
Toi đã bị cảm nắng nụ cười của Momoya =))
Nhất Đại Linh Hậu
Đừng có lấy chuyện tính mạng mà nói như thể nó dễ dàng mỏng manh lắm bạn, tiền nhiều cũng vậy, ít cũng thế, quan trọng là cái lương tri của 1 con người. Nói chuyện chém giết mà bạn buông lời nhẹ như không, thì bạn hoặc là máu lạnh vô tình (thẳng thắn là tệ hơn con vật) hoặc chỉ là phát ngôn của 1 đứa nhóc muốn chứng tỏ thôi ạ :)
Cảm Xúc Ngọt Ngào
Nhưng tạo hình lúc sau của Riku đẹp vl :33
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ
Mik cx thik Tư Âm hơn
Bạn Trai Tôi Là Cẩm Y Vệ 2
Thương quốc sư quá!!emo
P/s: klq nhưng pic cuối ngầu vãi!
Vết Cắn Ngọt Ngào 3
Về phòng luyện tiếp... :)))
Sự Cứu Rỗi
Đó là ánh mắt tuyệt vọng hoàn toàn về cuộc đời này, về thế gian này của Yoongi. Tác giả vẽ mắt ảnh vô hồn vậy cũng đúng hoi.
Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ
Hoàng đế đích độc sinh nữ chăng?
Sự Cứu Rỗi
Lên LINE W e b t o o n xem á. Nettruyen là lấy từ Lạc Thiên nhóm đấy. Ai muốn xem trc thì nên lên LINE W e b t o o n mà xem, engsub nhé.
Chọc tới chủ tịch tổng tài 2
C. Nếu là A thì tại sao trc đây lúc nu9 tán gia bại sản Bùi Tri Hi lại bỏ rơi nu9. Chắc lúc trc, tình cảm mơ hồ, có mà ko bik trân trọng, giờ mất rồi ms thấy...
Thanh Ninh Chi Hạ
Ko có, tuổi thơ chỉ gắn liền vs 1 bộ trinh thám duy nhất là Conan a :VV
Thanh Ninh Chi Hạ
Tao chỉ thắc mắc là cái lan can ấy dùng để làm cảnh à? Nếu cái lan can quá thấp thì con Hi Viên sẽ lộn cổ xuống chứ làm sao mà giữ đc cái thành, tác giả vẽ cũng nên logic 1 chút... Mà thôi kệ, gieo nhân ắt gặp quả, cho đáng đời con Hi Viên ấy, độc ác mưu mô. emo
Tam Nhãn Hao Thiên Lục
Sắp tới Dương Tiễn ca vs Tôn Ngộ Không đánh nhau sấp mặt quá, mà phong ấn của Tiễn ca vs Ngộ Không có liên quan gì đến Hắc Lý nhỉ??? Mà quan trọng là Dương Tiễn swag quá!!! emo
Tam Nhãn Hao Thiên Lục
1 chữ thôi: SWAG!
Trọng Sinh Chi Hao Môn Cường Thế Quy Lai
Đoán xem :))))
Chỉ Nhiễm Thành Hôn
WTF, LNT là đàn ông??!!emoemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi