avatar
dau dau xanh rau ma Cấp 5
Ngày đăng ký: 27/09/20
Linh thạch: 200

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Con quái vật trong tử cung của tôi
Nhưng nếu để cảnh sát vào cuộc thì phải hơi quá. Nếu mấy ông thật sự nghiêm túc thì n9 bị bắt cái một. Mỗi ông tiền bối thôi nhìn cái đã thấy đc sự liên quan giữa n9 với các vụ án thì không đời nào mấy ông lại ko nhận ra. Thế nên là tôi mong muốn là bạn bè sẽ là nhưng người đầu tiên đặt nền móng cho sự ngăn cản cơn điên của n9 và cảnh sát cuối cùng sẽ vào cuộc để kết thúc. Nhưng theo diễn biến này sớm muộn nhưng thành viên nổi trội của lớp sẽ theo dần n9. Và vốn dĩ cô ấy đã hết lí do để hủy diệt khi những người cô ghét đã bị hỉ hoại vậy liệu cô ấy sẽ tìm tới cái gì để thoả mạn khi những thứ vui vẻ ở đây đã dần hết?
Con quái vật trong tử cung của tôi
Vậy là tiệc giáng sinh sẽ là kết thục của con bé. Thật sự là tôi không muốn Akira vào nhóm này tí nào. Cô ấy có năng lực để kết thúc câu chuyện bi kịch ở nơi đây trước khi nó lan rông. Việc xuất hiện một nhân vật có thể uy hiếp sự tồn tại của nvc cũng sẽ giúp chúng ta thấy hấp dẫn hơn và mong muốn theo dọi hành trình lột tẩy mặt nả xấu xí giả tạo của nvc. Trong quá chính ấy chúng ta sẽ dần thấy được những mặt tối của những con người ẩn hiện sau vẻ ngoài đẹp đẽ.

Và cuối cùng gương mặt thiên sứ hoàn mị bị lật tẩy là con quỷ xảo quyệt chính là cái kết cho câu chuyện này.  Tuy nhiên bản thân tôi muốn tác gỉa cho người đọc một nv trái ngược với n9. Truyện đang diễn biết rất tốt với gam màu u tối kì lạ so với các câu truyện gần đây nhưng càng về sau màu sắc này sẽ tạo cho người đọc sự nhàm chán. Sự tồn tại của những nv truy tìm sự thật xoay quanh n9 đã thêm một máu sắc mới cho truyện tuy nhiên nó chưa ảnh hướng quá đến diễn biến cốt truyện. Tôi đã mong Akira sẽ là nv ấy nhưng có lẽ tôi đã kì vọng hơi sớm.
Con quái vật trong tử cung của tôi
Well,vụ việc này mà quá lên sẽ thành một vụ thảm sát vởi n9 dẫn đầu. Việc cái cắm ông thanh tra thể hiện người sẽ kết thúc câu  chuyện này nhưng có lẽ n9 vẫn để lại mầm mống tai hoạ là những thành viên khác
Ta Là Đại Thần Tiên
Nhớ hình như có một chap trước xong đến chương này
Oan gia chung nhà !
Vcl vắt khô à
Ta Là Đại Thần Tiên
Nêu ttm nói hung thủ thì tiên giới đại chiến,ma tộc thống nhất 2 giới
Ta Là Đại Thần Tiên
Chiêu này rác thật,thua cảnh giới vẫn giết đc đối phương
Ta Là Đại Thần Tiên
Chắc chắn bị bắt rồi,đợt này nếu có tg thì còn cứu đc chứ nam hạ out quá rồi
Ta Là Đại Thần Tiên
Nếu thế này thường thì kết thúc hồn của mấy ông này sẽ đi đầu thai nên cha vợ cũng đi rồi
Ấu Nữ Chiến Ký
Ông này đã thoát khỏi nanh vướt tử thần một lần bởi tanya rồi nhưng lần này cũng có tanya mà không may mắn như thế
Xuyên Nhanh: Ký Chủ Cô Ấy Một Lòng Muốn Chết
Bạn bảo nu9 là hệ thống mà=) hay ý bạn là nam9 là nv tóc đen
Kiếp Thiên Vận
Giờ ân tháng âm,sinh ra có thể nhìn thấy người âm như lâm à( firework tên game)
Xuyên Nhanh: Ký Chủ Cô Ấy Một Lòng Muốn Chết
Chán nhỉ,cuối cùng về với hệ thông. Hầu như bộ xuyên nhanh nào cũng thế
Ta Là Đại Thần Tiên
Hy dao có chồng rôi,nam hạ của qlq
Ta Là Đại Thần Tiên
Thế cực quang với mình chỉ có hint nhiều vãi,kiểu tác giả muốn tạo cặp hai đứa với nhau ý
Rosen Garten Saga
Nhìn cầu voongd vậy
Ta Là Đại Thần Tiên
Thế thì ko lí giải đc sao hai người có màu mắt giống nhau
Ta Là Đại Thần Tiên
Có vẻ phần hồn này của qlq không thích nam hạ,có lẽ là bị ép buộc
Ta Là Đại Thần Tiên
Đến đoạn này là lạc đề rồi nên ko nói nữa
Ta Là Đại Thần Tiên
Địt mẹ thằng óc cứt bố nói đéo hiểu à đọc lại đi con chó. Thằng ttv chạy kiếm đ đâu,nó ra thấy thằng anh địt giết cả tg và ma tộc thì hối hận mới xin chứ cầu viện gì. Và bố nhắc lại nữa BỐ BẢO NÓ VẪN TIẾP DIỄN MÀ CHỈ LÀ TRI THIÊN CÁC MUỐN CHO TTM CƠ HỘI ĐỂ THỂ HIỆN,NẾU KO THÌ THẰNG KHÁC CŨNG GIẾT LÝ MINH RỒI. Nói thật là tìm cơ hội triệt tiêu đối thủ lúc nó còn yếu là bình thường,chỉ có mấy kẻ ngu mới nuôi kẻ thù mạnh xong xử lại mình và thằng ttm nó hoàn toàn đúng. Vấn đề ở đây để bố nhắc cho lý do vì sao nó đuổi cùng giết tận là TẢ GIA LÀ GIA TỘC COI TRONG THANH DANH VÀ KHÔNG ĐỂ AI BIẾT LÀ GIA TỘC NÓ CẤU KẾT MA TỘC. Nó giải quyết cho gia gia nó đấy thằng óc cứt. Mày sủa lại vấn đề mà tao chỉ ra xong vẫn nghĩ mình giỏi và làm đéo gì mà bọn tri thiên các muốn chỉ là cái mấy nghìn thọ nguyên nhỏ bé. BỐ NHẮC LẠI THỌ NGUYÊN CỦA TỨ ĐẠI TÔNG MÔN CÒN CHẢ ĐẾN VẠN NĂM  thì bọn tri thiên các quan tâm đéo gì,nó quan tâm là chiến tranh để cược thôi. Địt mẹ con chó cảm ơn mày sửa chính tả cho bố nhé nhưng chó mãi mãi chỉ là chó thôi

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi