avatar
Đoàn Ân Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
sau này khi gặp lại , trong thời điểm sư phụ LNH vừa mất, chỉ để lại cho 1 tấm lệnh bài  để có thể xét tuyển làm để tử của một môn phái lớn.còn TK thì bị trọng thương thần hồn bị phong ấn nhìn bên ngoài như một kẻ ngu ngốc. Lúc thấy TK bị khi đễ LNH đến bảo vệ, đắc tội mấy người đó bị cường giả truy giết, nhưng ko hề bỏ TK lại nguyện chăm sóc hắn cả đời, thậm chí nguyện bỏ ra lệnh bài mà sư phụ để lại (tình cảm của nàng vs sư phụ rất tốt) để đổi mạng của TK. cuối cùng người của Tạc Thiên Bang đuổi tơi kịp (lúc này TTB thế lực rất lớn, lớn hơn môn phái ma LNH muốn đến rất nhiều) và TK tỉnh lại. mọi chuyện ổn thỏa xong, LNH cảm thấy khoảng cách giữa mình và TK quyết định ra đi đến lúc bản thân xứng đáng với hắn. để lại một tờ giấy " ta đã tự tay đẩy ngươi ra xa thì sẽ tự tay mang ngươi trở về". hết
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Câu nói gây ấn tượng nhất của LNH là :"ta đã tự tay đẩy ngươi xa ta, thì sẽ tự tay mang ngươi về." chứ ko phải " ta sẽ chờ ngươi" như truyện tranh. nên rất có thể truyện tranh sẽ cắt phần gặp lại LNH sau này.
Tối Cường Phản Sáo Lộ Hệ Thống
Lâm Ngữ Hi ko phải bỏ main theo thằng khác để bảo vệ main, mà là thằng thiếu gia thích LNH tạo bằng chứng giả là main ngoại tình, lúc tức giận nên LNH mới chia tay vs TK, khi suy nghĩ có thể là bằng chứng có thể là giả định gọi cho TK thì lúc đó TK bị tai nạn mất (thật ra do thằng thiếu gia kia sắp đặt). Từ lúc đó đến lúc TK trở về trái đất LNH chưa từng có người yêu nha.
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Đây là con của anh quản lí cho Mặc Vũ Nhu
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Cứ coi đi bạn. Về sau hay lắm
Ẩn hôn 100%: Chọc tức vợ yêu mua một tặng một
Nhưng quan trọng là mấy bn nu8 bt ng ta Ko thick mình mà lao đầu vô, coi nó khó chịu

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi