avatar
le tai Cấp 1
Ngày đăng ký: 22/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Các one-shot của Fujiko Fujio
bố mẹ khác tức là được nhận nuôi. Mà tại sao lại được nhận nuôi 1 có khả năng là bố mẹ cũ sắp die rồi; 2 là do bố mẹ con bé không muốn có đứa con kỳ dị thế; cùng nhiều trường hợp khác có thể xảy ra. Nhưng mà rõ rành là 2 bố mẹ rất yêu con bé nên phương án 1 khả quan hơn dẫu cho con bé không nhìn thấy cái chết của bố mẹ.
Bậc Thầy Thuần Hóa
taming master nhá mọi người.
Nhất quỷ nhì ma, thứ ba Takagi
Không nên xem hentai hoặc sex rồi thủ dâm nha các bạn(có thủ thì chọn loại nhẹ nhành hoặc tìm ny đi). Xã hội này không cần bọn ung nhọt spam béo và ntr nữa đâu.
Đêm Ngàn Sói Dữ
đọc tựa làm nhớ tới hoàng tử với hàng ngàn kẻ thù
Nido Tensei Shita Shounen Wa S Rank Boukensha Toshite Heion Ni Sugosu-zense Ga Kenja De Eiyuu Datta
Nếu phải biện minh cho main thì mình chỉ có thể nói 1. Thời đại trong 2 kiếp trước con người mạnh hơn rất nhiều ở kiếp thứ 3 nên lục long lúc ấy chắc cũng tính là yếu. 2/ kiếp này não còn thiếu nhi hoặc là não bị ngáo bẩm sinh.
Xếp Hạng Bắt Nạt
Lúc còn c3 tuy trường mình it bọn bắt nạn nhưng vẫn có vài thành phần sạo lồn ta đây hay rít thuốc trong nhà vệ sinh, lâu lâu bị tui giang hồ dọa trốn trong trường(bọn này cũng hay chọc phá người người nhưng không trấn lột hay đánh đấm) được cái bọn này khôn làm thân với giáo viên học hành cũng ổn tham gia phong trào tích cực, hay tập gym, thi học sinh giỏi,1 tuần đọc 1 quyển sách, bắt cá 2 tay, chăm chút ngoại hình, yêu thương gia đình, đi làm từ thiện, ra tay bắt cướpnên sao này cũng trở thành một thành phần có ích cho xã hôi. Còn bọn bị chọc phá lại là lũ học thì ngu làm thì biếng, mặt mày xấu xí mà mồm thì hay chưởi tục,  người ngộm như xi ke do tối ngày chỉ chơi nét cúp cua nên sau này ra đời bọn nó thức tỉnh tu thân dưỡng tính bây h cũng trở thành 1 thành phần có ích cho xã hôi.  Trong đó có 1 thằng bây h đang du học Oxford học bổng 50% cậu này nhà giàu cha mẹ kỳ vọng cao nên áp lực dẫn đến chán nản tự ti rớt 12 học lại 1 năm. Không biết 1 năm đó ra sau mà khi cậu chuẩn đi du học mình thấy thay đổi quá nhiều mặt mày sáng lạn tự tin yêu đời. Hỏi ra thì biết là 1 năm nay cậu đi tập gym điều đặn, tâm tu bồ tát, học hành siêng năng thằng ấy còn bảo 1 phần là nhờ dùng thực phẩm chức năng của thol nên tập gym và học tập điều đầy hăng say và khoái chí. Trước khi đi còn đặt cho cả lớp mỗi người một bộ ba thần thánh của thol  Lipo 6 black + Lipo stimfree + Alpha amino (2.100.000đ).
Shuumatsu no Valkyrie
Theo giáo lý của đạo Phật thì con người (nhân đạo) là loài trên cả thần (thần đạo) tái sinh vào cõi người có lợi ích, điều kiển và khả năng để đạt được sự giải thoát(niết bàn hay tịch duyệt) cũng như đạt được sự giác ngộ(thoát khỏi vô minh). Trong lục đạo thì thần đạo đại diện cho sự kiêu ngạo. Với triết lý như trên có vẻ Tất Đạt Đa không được ưa thích cho lấm.
Oyaji
Người đàn ông vĩ đại từ cả trái tim đến thể xác
Thanh gươm quỷ
manhua thì mình biết có Hoà-Huy, Bác Lan, Bác ngưu, bác Lương toàn dân lão luyện từ nội dung cho tới nét vẽ so chỉ từ ngang đến hơn chứ khó thua so với manhwa
Thanh gươm quỷ
ssủng mị thì mình chưa đọc, Tru Tiên thì hay thật dịch giả cũng có tâm nữa(mình mua hẳn sách về sưu tầm). Đọc mà tiếc cái quá bi ai cho Bích Dao. Mà mấy ai mê kiếm hiệp mà không biết Phong Vân. Lại tiếc về sau truyện bớt hay so với mấy hồi đầu và giữa chắc bí ý.
Thanh gươm quỷ
Nhớ lúc nhở xem đọc kiếm hiệp kim dung, Cổ Long, Long hổ môn. Về sau, xem được tiên hiệp thì cũng thích nhưng chả được lâu. Tiên hiệp thật sự rất hờ hững. Nó hờ hững từ lối suy nghĩ nào là "Độc tôn vô địch" nào là "người không vì mình trời tru đất diệt"... rồi tới cái cách tác giả xây dựng nhân vật chính chả khác gì thằng tâm thần sát nhân, dàn nhân vật phụ mờ nhạt làm nền cho nhân vật chính. Đúng là tiên hiệp không bao h bằng kiếm hiệp được. ở Kiếm hiệp đọc ta thấy tình ngừoi, ta thấy yêu thấy hận mang tính người nhiều hơn tiên hiệp.Ta thấy kiếp ngừoi ngắn nguổi, thấy giang hồ đẫm máu nhưng đầy hiệp nghĩa.Với tôi, tiên hiệp khó thể nào bằng kiếm hiệp được. Những bộ tiên hiệp đã từng đọc nó không để lại dấu ấn gì đáng nhớ mà còn để lại những ão tưởng cuồng s. Người Hàn đang thật sự hồi sinh "Kiếm hiệp" không bằng tiểu thuyết mà bằng "manhwa".

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi