avatar
Sweet Lle Von Cấp 5
Ngày đăng ký: 19/09/20
Linh thạch: 7.600

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Ừ t cũng vừa thấy, chậc, từ h là thành mỗi thứ 3 hàng tuần với bộ nông dân toà tháp r
Kết Thúc Của Nhân Vật Phản Diện Chỉ Có Thể Là Cái Chết
chuyện là t mê truyện quá nên t đã đi đọc novel và t bị cay thằng nô bộc hãm cành cạch của Penny.
Do đó t đã unfl truyện ở đoạn Penny chứng minh dc trong sạch ở hội săn bắn.
Xong, hôm nay t mò vô coi chap mới đã đi qua đoạn ngược Penny chưa nma t dòm cái mặt thằng l cay quá, thôi lại chờ thêm mấy tháng nữa để qua đoạn ngược bé iu thì đọc, mới hả dạ chứ k t cay thằng chó kia với con Yvon giả hộc máu chet ra thì lại khổ
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
chuyện là 6h sáng thứ 3 rồi mà vẫn chưa thấy chap hịn hồn
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Ôi 10h25 r vẫn chưa có chap mới
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Ôi vẫn chưa ra chap mới
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Thiên Địa Song Thánh
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
à thì mình cũng đang thấy truyện cute quãi nma dòm cái cmt hãm tài của bạn thì mình thấy ngứa mắt nên mình đành phải vô đây và thả nhẹ vài lời, và tất nhiên người tử tế như mình sẽ không văng tục vào cái loại không bằng cả súc sinh như bạn đâu nên bạn đừng lo.

Bạn đang sống trong thời bình, ở cái cuộc sống mà bạn không phải lo nghĩ về chiến tranh, cái cuộc sống bom không đến mặt đạn không đến đầu thì bạn lại trở thành một con súc sinh vô ơn và không biết điều.

Bạn chẳng đủ nhận thức để biết được rằng Cụ Hồ đã phải trải qua bao nhiêu vất vả, bao nhiêu gian truân và nỗ lực như thế nào để thấy được và mang búa liềm về nước. Bạn cũng chẳng đủ nhận thức để biết được rằng đất nước ta đã đoàn kết thế nào để giải phóng. Bắc Trung Nam là một nhà nên hãy ngưng cái tư tưởng Parky Namky của các bạn đi. Nói thẳng nhé TỞM LẮM
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
yêu ba con bé quá đi thôi
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Đang thương nó mà nó cười cái thấy hết thương
Bậc Thầy Thiết Kế Điền Trang
Podong iu quá
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
mình nên buông bỏ thôi bạn, chứ tỉ lệ gacha của net như db mà. T còn ra liên tiếp 2 lần thêm lượt r mất lượt đây, bh t buông bỏ luôn r. Kệ đi bạn, dù gì cũng đâu thể lmj dc đâu
Xuyên Nhanh Nữ Phụ Bình Tĩnh Chút
Vì nó làm thế từ khi còn bé của kiếp trc rồi, con này tâm địa ác nên nó nhận vơ
Bố Tôi Quá Mạnh
Rồi bh mới ra tiếp nhỉ, chờ lâu qué
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
mình k sợ, một khi mình đã cãi là xác định k thua, t cãi nó á khẩu r, k tl dc luôn heheheh
Ngày xưa 1 mình t bênh na9 cân 8 đứa chửi na9, vẫn thắng bth. Mình đúng thì mình k việc j phải sợ cả
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Bạn bị lạc đề rồi, mình không nói j đến Trác Phàm cả.

Mình đang nói về việc dẫn địch vào nước của vua. Không cần biết là ai, việc dẫn địch vào nước chính là phản quốc, khẳng định ở đây là QUỐC nhé. 

Nội bộ lục đục chẳng phải là lí do để dẫn địch vào nước đâu bạn, chẳng lẽ cứ nội bộ lục đục là hai tay dâng lên cho địch à? Mà ông này còn tính kế giết cả đại quân độc cô. Mất đi thừa tướng, mất đi cả tướng quân và đại quân mạnh nhất thì lấy gì chống lại địch. Địch nó là Cường Quốc Khuyển Nhung, chúng nó vốn đã mạnh hơn Thiên Vũ lại còn cố tình dẫn nó vào mà k 1 tổn thất, cố tình lừa quân mình để cho địch vào. Trong trường hợp k có quân trấn thủ, Lạc Gia và Thất Gia tổn hại lẫn nhau, Thiên Vũ lấy gì giữ nước? 

Riêng nội bộ lục đục đã là một miếng mồi lớn cho ngoại xâm rồi, đây choảng nhau một mất một còn. Địch nó còn chưa cả xâm luôn, mình đã mời người ta vào.

"Binh bất yếm trá" ai biết được trong tình huống Thiên Vũ tổn hại nặng nề như thế thì Khuyển Nhung có tuân đúng quy ước chỉ lấy 1 phần 10 không? Hay nó đánh chiếm luôn? 

Bản thân vua đủ khả năng tính kế lên đầu Trác Phàm thì cũng thừa khả năng tính dc bước đường Khuyển Nhung nó bội ước đánh vào nhưng  ổng vẫn làm.Một khi chiến tranh sinh linh đồ thán, chính vì nhìn ra điểm này nên lão tiên tri kia mới đứng về phía Trác. 

Ông đấy chẳng thương dân gì cho cam, ổng chỉ muốn giũ cái giang sơn họ Vũ Văn thôi. Bạn cứ suy ngẫm kĩ lại xem xem là vua có thực sự thương dân hay không?
Người Chơi Mới Cấp Tối Đa
Bh t sẽ đi ngủ và chiều t sẽ dậy, hi vọng dậy cái thấy chap luôn hêhheheh
Trở Thành Cô Cháu Gái Bị Khinh Miệt Của Gia Tộc Võ Lâm
đây ròi
Đại Quản Gia Là Ma Hoàng
Hoàng đế thông đồng với địch, truyền tống cho địch vào nước xong kêu thương dân.
Suy nghĩ của kì tài
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Vì chúng nó cũng có tư tưởng ăn cắp làm giàu y như main nên chúng nó thấy bth, chỉ có chúng mình thấy tác thôi
Sự Trở Lại Của Huyền Thoại
Riêng loại toxic như m t k thèm chấp, làm người thù học cách tôn trọng người khác đi, sơ hở là văng tục xúc phạm người khác nó nhục lắm. Trong 1 cuộc tranh luận mà m chỉ văng tục thì ai nhìn vào cũng khinh mày thôi. Mở mồm ra văng tục với đòi djt người thì làm dc j cho đời hả loại não toàn tinh

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi