avatar
Lê Anh Cấp 1
Ngày đăng ký: 17/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Lãnh Cung Phế Hậu Muốn Nghịch Thiên
Ông xã kết hôn thử, mạnh thêm chút nữa! 
Khóa chặt đôi môi.
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Ké Với
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Còn gì drama còn gì có cớ cho chị nhà quậy banh chành chứ hhhh
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Lót dép chờ gió xoay chiều!
Danh Môn Chí Ái
Nhà tôi 3 đời chữa trị các bệnh về xương khớp, chữa là khỏi hãy gọi cho tôi nhé
Phim Giả Làm Thật
^^
Phim Giả Làm Thật
Hơn hay ko tự hiểu là đc rồi bạn, ng gì zô cmt của ngta bày tỏ cảm xúc, quan điểm mà chả lịch sụ tý nào. Đâu phải cứ chửi thề ms mất lịch sự đâu. Làm ơn hé bớt cái miệng lại nhoi nhoi như mấy bà bán cá ồn ào như mấy con gà mắt đẻ dz hà. Ngta nói có tý thì vào xói xả vào mặt ngta con ng gì kì dz bạn. Tui ko trả tiền trực tiếp cũng gián tiếp trả tiền nên có quyền đóng góp, thắc mắc. Còn bạn t ko cần bạn cho ý kiến.
Phim Giả Làm Thật
Mở miệng ra đọc chùa, đọc ké đọc free....ừ tuy ko trả tiền trực tiếp nhưng gián tiếp thì có. "Đời này ko ai cho ai ko cái gì". Những con người hiểu biết về công nghệ sẽ hiểu tui đang nói gì.
Phim Giả Làm Thật
Buồn cười cho một thái độ ngang ngược, nè bạn Thùy ơi bớt ns ngang lại tý. Còn nữa những lời góp ý mà đàng hoàng lịch sự mình sẵn sàng ghi nhận và xin cảm ơn chứ còn như bạn ...ko đáng để nghĩ đến. Sẵn nói luôn nè, đọc chùa á ^^ chẳng qua chúng ta đôi bên cùng có lợi mà thôi, bạn biết gì về công nghệ ko? Mình chỉ nói vậy bạn có mún biết như nào thì tự mài mò mà tìm hiểu nhé.
Phim Giả Làm Thật
Vâng cảm ơn bạn đã thay nhóm dịch trả lời mình chúc bạn một ngày vui vẻ ạ!
Phim Giả Làm Thật
Cút hay ko là quyền của mình mà bạn ko liên quan j tới bạn nè,  cmt của bạn thể hiện con ng bạn chả ra làm sao hết. ^^
Phim Giả Làm Thật
Vui lòng đọc kĩ cmt của tui xem có chỗ nào quá đáng ko? Có quyền tự do ngôn luận của tui, có quyền đề xuất ý kiến của tui với nhóm dịch. Ủa tui cũng bic cảm ơn nhóm dịch mà nhưng chẳng lẽ cả việc bày tỏ cảm xúc của mình, nêu lên ý kiến của mình cũng là sai?
Phim Giả Làm Thật
Ủa bạn ơi nói này nói nọ là sao ạ? Bạn dùng từ ko hợp lắm nha mình cmt rất lịch sự lại chả phải nói này nói nọ như bạn nói. Mình thấy truyện bị cắt nhìu ko có quyền góp ý, cứ từ thiện cứ chùa thì phải im lặng mà cho là ok hết sao? Nhóm dịch có thái độ như bạn đối với tui ko? Bạn ko hài logf cmt của mình thì lướt qua mình đâu có nói gì tới bạn đâu hé. Cảm ơn đã đọc cmt của mình và góp ý cho mình, mình nghĩ mình ko sai bạn tự suy xét lại ha.
Phim Giả Làm Thật
Có cắt cũng đâu có cắt giữ dz, làm thì phải làm cho có tâm một chút, mình đã cmt quá lịch sự rồi mà bạn. Còn sự đời á e cảm ơn nhé mấy chục năm nay toàn sống nhàn ko đụng đến ai nên chưa trải sự đời thật ^^.
Phim Giả Làm Thật
Ủa vụ j đang xảy ra đọc cứ như bị cắt đoạn giữa 81.2 zs 82 vậy ad? Vui lòng chỉnh sửa hoàn chỉnh hãy up chân thành cảm ơn nhóm dịch.
Trong Sinh Chi Ức Vạn Ảnh Hậu Yếu Thượng Vị
Trọng sinh mà bạn.
Phim Giả Làm Thật
Ủa chứ xem chùa thì web j đây bạn?
Ông Xã Kết Hôn Thử, Mạnh Thêm Chút Nữa Đi
Đánh vần từng chữ thui bạn ạ ^^
Long Vương Điện
Rồi nó sủa liên quan j mà m sủa lại? M là tác giả hả? M ko thích ng ta nói thì m cũng câm mồm mà đọc truyện đi cũng đừng cmt luôn.
Danh Môn Chí Ái
Mộ tử xuyên chứ n9 qq j

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi