avatar
Chỉ để Chỉ để Cấp 1
Ngày đăng ký: 12/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tokyo Dragon Night
You finally awake!
Phòng Khám Kinh Dị
Ok Virus nấm mốc, đây là lí do em tao đổi tên thành "Mốc Suki"
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Tại sao mình chưa bao giờ để ý đến điều này, thằng dịch phải nói là yêu bộ này đến mức mà dịch cả mấy cái tên người chết. BRO, phải trao giải thưởng cho anh bạn dịch bộ truyện này.
Ác Quỷ
Ơ chứ mày bảo là loạn luân ảnh hưởng và liên quan đến mày à? Chắc là mày đéo bao giờ được thông não hoặc trong trường hợp 2 là mày bị thiểu năng. Đéo đưa được cái bằng chứng gì đích thực mà đã sủa
Ác Quỷ
Việc tình dục là phụ thuộc vào sự lựa chọn và sự đồng ý. Mày còn đéo giải thích đàng hoàng cái vụ loạn luân. Mày đang chửi tất cả những người loạn luân là bệnh hoạn và trái tư tưởng đạo đức?  *còn gây nhiều tổn hại khác tới chính chủ thể và xã hội. Có những hậu quả xấu gì thì chắc k ngu tới nỗi k biết đâu nhỉ*, Tao chắc chắn là mày thực sự mù đến mức dell thấy được dòng bình luận trên của tao, Tao rõ ràng bảo là *nếu họ chọn loạn luân đồng nghĩ với việc phải hứng chịu cơn tra tấn từ toàn mạng xã hội lẫn ngoài đời*. Tao bắt đầu nghĩ là tụi bây chỉ nghĩ rằng bản thân mình đúng và đéo bao giờ quan tâm đến cái gọi là *di truyền mendel* hoặc là sự đồng ý tình dục loạn luân của người khác. Thôi tao đéo muốn giải thích cái loạn luân này cho lũ đéo động não suy nghĩ được . Với lại Cửu Thiên Y, tao lấy những cái ý kiến này từ những người nước ngoài với ý kiến của người khác rồi mới đăng lên mạng, chứ đéo như cái loại óc chó như tụi bây, đéo bao giờ đi tìm hiểu.
Ác Quỷ
Cửu Thiên Y, Ơ? Thế tao bảo là loạn luân đúng à? Tao đòi mấy thứ gọi là sự tử tế và sự đồng cảm như tụi bây à? Thế mày ngon mày bảo loạn luân sai chỗ nào? Tụi bây cũng đang chửi tất cả người dân Alabama là trái đạo đức? Wtf? Tụi bây suốt nào cũng mở mồm *lOạn luÂn lÀ SaI! nÓ sAi vỚi Đạo ĐỨc!* Mày ngon đưa cho tao ví dụ thực tế và giải thích coi. Và bố dell cần bớt lại để bị mấy đứa óc chó bị ném đá và dell bao giờ đưa ra lời giải thích đích thực. Với lại Điên nữ Thô tục ạ, việc hỗn láo với bố mẹ với việc loạn luân giống nhau à? đéo đưa được cái ví dụ nào hợp lí hơn? Ví dụ như tao bảo mày ăn cức thì mày cũng ăn cức đúng không?
Koko wa Ima kara Rinri desu.
Câu này nghĩa là *tình yêu là một cây cầu dẫn dắt kiến thức từ nghèo nàn sang giàu sang hơn*
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Makima không chết, chỉ là cô đầu thai thành Nayuta thôi.
Ác Quỷ
@Nấm lùn Bệnh hoạn? Tại sao dell ai giải thích là loạn luân sai chỗ mẹ nào? Nãy giờ bạn cứ lảng tránh cái câu hỏi đó. Gây cảm giác tổn thương là do những người muốn loạn luân phải tự hứng chịu và chịu trách nhiệm, nếu họ chọn loạn luân đồng nghĩ với việc phải hứng chịu cơn tra tấn từ toàn mạng xã hội lẫn ngoài đời. CÒN ĐÂY! MÌNH ĐANG NÓI VỀ VIỆC LOẠN LUÂN CÓ GÌ SAI! Còn ý kiến của mẹ mình dell liên quan đến quan điểm của việc của loạn luân.
Ác Quỷ
Uầy! Bạn phát biểu quá hợp lí và kinh! Mình giờ mới biết là nếu như mình phản biện cho ý kiến nào thì mình sẽ làm theo ý kiến đó đấy! Bạn quá hay! Mình sẽ trao giải Nobel cho những người thông minh và xuất sắc như bạn. Và mình nói mình hợp lí hồi nào? Thôi thì tặng luôn giải *mắt đại bàng* cho bạn luôn nè
Ác Quỷ
Đấy! Người ta luôn bảo loạn luân là sai, mà chả biết sai chỗ nào. Chỉ có lí do nào hợp lí, chứ không có lí do đúng
Ác Quỷ
Bệnh hoạn? Wtf? M phát biểu ngu vừa vừa thôi. M nói xem, loạn luân có gì sai? M chỉ nghĩ là *Loạn luân là sai, nó dell đúng*. Tao chỉ nói cho m xem là m dell kiếm được nguyên nhân nào cho việc loạn luân sai. M ngon m phát biểu rằng loạn luân sai chỗ nào để mắt người của tao xem coi
Ác Quỷ
Sao đứa nào cũng bảo loạn luân sai? Chỉ có ý kiến nào hợp lí hơn thôi chứ méo có ý kiến nào đúng cả.. (Miễn sao loạn luân dùng bao cao su là được)
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Người ta luôn hỏi hạnh fuck là gì. Và đây là hạnh fuck của tất cả mọi người
Tenkuu Shinpan
Ma đạo này tuổi với Dũng Ct nhá!
Dandadan!!
Truyện bựa và nhiều thể loại thế này Tatsuki Fujimoto thích là phải
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Ôi hoàng đế, có một thứ gọi là *nhận nuôi* đấy. Đã ngu mà còn thích thể hiện. Dell hiểu làm sao mà lên làm hoàng đế được.
Tái Sinh Thành Nhện
Thằng anh hùng thích chết à
Công Lý Tàn Bạo
Cậu vàng: Double Kills
Phòng Khám Kinh Dị
DÉJÀ VU chỗ nào? Chap nào vậy? Hay là cái chap có cái nấm điều khiển?

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi