avatar
Kang Jooun Cấp 1
Ngày đăng ký: 10/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
có sách truyện chữ (bên TQ) nhưng không có truyện chữ online
Tôi Không Phải Quỷ Vương
Chap tiếp theo Main cầm kiếm chiến bọn kia, vì thiếu kinh nghiệm mới thua thôi chứ bọn kia gần như bị thua, sau Miranda nó đến cứu nhưng bị thương nang bởi cái cây đèn màu xanh.
_các chap tiếp kể về lúc còn nhỏ của thằng Vua Elf, cùng với một số đối thoại giữa Main và thằng quỷ vương that. Tiếp tục các cuộc chiến chính trị, đàm phán với thằng vua tiên thất bại thì Main lại chơi kiếm đánh hay phết ,mấy người chờ các chap sau đọc sẽ thấy
Tôi Không Phải Quỷ Vương
các chap tiếp kể về lúc còn nhỏ của thằng Vua Elf, cùng với một số đối thoại giữa Main và thằng quỷ vương that. Tiếp tục các cuộc chiến chính trị, đàm phán với thằng vua tiên thất bại thì Main lại chơi kiếm đánh hay phết ,mấy người chờ các chap sau đọc sẽ thấy
Tôi Không Phải Quỷ Vương
Chap tiếp theo Main cầm kiếm chiến bọn kia, vì thiếu kinh nghiệm mới thua thôi chứ bọn kia gần như bị thua, sau Miranda nó đến cứu nhưng bị thương bởi cái cây đèn màu xanh
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Ko chỉ thế hệ 7x, thế hệ 6x cũng chỉ đọc truyện võ hiệp, dã sử, ngôn tình, trinh thám, v.v... lấy đâu ra tiên hiệp đâu, ko mún nói võ hiệp la ông tổ của tu tiên ấy.
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Uhm noi cung phai the he 7x xua hay noi den vo hiep chu lam gi co tien hiep-tu tien gi dau, bay gio moi co the loai nay
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Ôi vớ va vớ vẩn, mấy thằng trẻ trâu, tao nói thông cmn não bọn mày nhé Kiếm Hiệp có sách truyện từ những năm 1940 hay 1950 j dóa ngày đó ông nội tao co đầy sách Võ hiệp, bọn truyen tien hiệp toàn xuất hiện thời gian gần đây, tức nó toàn bắt truoc bọn võ hiệp chứ j nua.
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Đơn giản thôi, h toi hỏi bạn 1 câu : Bạn biết ''Ỷ thiên đồ Long ký'' k, truyện đó là ''Kiếm Hiệp'' , ''Võ Hiệp'' hay ''Tiên Hiệp'' ; bạn trả lời đc k. Trong Ỷ thiên đồ long ký - Trương vô kỵ k hề có linh khí, nó chỉ có nội lực ma cũng luyện Thái cực , nội công cũng hóa lỏng tạo hình Thái cực ( có công, có thủ, có phản dame, có hấp thụ âm dương) xin hỏi nó tu tiên à.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
ong Zero nightmare noi la ghê, về tra thù ngay xua doc lai may chap dau di, sau nó lên Thần Giới linh khí nồng đậm hơn trái đất nhieu.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Chính xác là nó đem cả các đệ tử giỏi nhất đi Thần Giới chứ đi 1 mình đâu
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Tiểu Lộ sau là đệ tử thân truyền của Nham Sâm nhé, mà sau Nham Sâm k làm Tông Chủ mà truyền lại cho đệ tử, nó đi lên Tiên-Thánh-Thần Giới tu hanh tiếp nhé.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Nè ông ShinruiKen, ông kể tóm tắt quá, chính ra là bọn kia sợ Nham Sâm, nhưng Nham Sâm noi k đanh ma kiểu thượng đài ma để đám đệ tu danh ma, sau bon kia toan thua còn có cả các con các cháu của bọn trương lão thua va có dứa bị chết, thì bọn trưởng lao mới lên đánh, sau roi cả lũ các tông lên 1 luot hỗn chiến mà.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
emo uhm Thằng nhóc Lam Bân lúc đó mạnh vl ấy, mấy anh già Truwrorng lão tưởng ngon zo đánh với trẻ con ai dè nó cho toang cả đời, đọc hài vãi chưởng ấy.
Tu Tiên Giả Đại Chiến Siêu Năng Lực
Mấy bạn xem raw thì có là j, tui xem truyện chữ đến đoạn Học Phủ Tu Tiên (Trái đất) đào tạo đc nhiều lớp học lắm rồi (Truyện tranh mới có 2 lớp học - lớp 1 là tụi nhóc Tiểu Lộ, Lam Bân, Tử Hạo và mấy đứa kia k nhớ tên ; lớp 2 thì còn chép nội quy) . Truyện chữ lúc này Nham Sâm đã mở cánh cổng không gian xuyên về thế giới cuả nó, đem theo 3 lớp học của nó (tầm hơn trăm đứa) xây dựng lại Tông môn và sai 1 đứa đệ tử đi đưa thông báo cho các Giáo Phái kẻ thù xưa hẹn quyết đấu, Chính - Tà - Yêu Đạo toàn thế giới đó hiệp lực tham chiến (tại ngày xưa bọn này cũng từng liên minh đánh Nham Sâm mà); Nhưng Nham Sâm nó éo thèm đánh ngồi uống trà (Tu vi của nó lúc này mạnh lắm nhé gần = xưa luôn) cho bọn đệ từ lên đánh. Tôi cũng nói luôn k mọi người k hiểu : Tu tiên thì ai cũng bít nhưng mạnh yếu là do luyện tập nhé, theo truyện chữ bộ này nói cứ tu kiểu luyện vớ vẩn và ngồi thiền hấp thụ linh khí như mấy bộ tu tiên kia thi cùi bắp, ở đây Nham Sâm nó huấn luyện đệ tử nó khổ sở bao năm (cái này truyện tranh nói đến rồi k phải kể thêm) lên bọn trò cuả nó mạnh lắm, Nham Sâm nó cần j lên đánh, bọn Tiểu Lộ cân tất (kể cả trên đến 10 hay 20 cảnh giới cũng chăng là j). Mấy thằng thiên tài, yêu nghiệt hay bọn đệ tử lòng cốt và chân truyền của mấy Giáo phái đó vừa gặp lớp 2 của Nham Sâm thì ăn ngập hành, đến lũ Trưởng lão hợp lại còn éo đánh đc Lam Bân, nó mới cho vài chiêu là áo chẳng còn, còn mỗi cái sịp chạy như đúng rồi. Đọc đến đó cười muốn rơi răng. Con bé Lớp Trưởng và con Tiểu Lộ chơi cả Tông luôn, các tông chủ còn chơi cả thủ đoạn bỉ ổi mà éo thắng đc mới đau thua nhục. Sau cùng là sử tử thằng đểu ngày xưa hại tông môn của Nham Sâm. Tiếp đến là xuất hiện cánh cổng lên Tiên Giới (đang đọc đoạn đó- thì ra thế giới tu tiên này là đa thế giới,  còn cả Thiên giới, Thánh Giới và Thần Giới nữa, Nham Sâm chưa là j với mấy thế giới này vì sau nó còn tu lên các cảnh giơi khác nữa và cùng đám đệ tử đi chinh phục các thế giới)
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
1-đấu khí là giống như trong game là chiến sĩ ngoại công

2-phép thuật là mana, magicka, v.v... (pháp sư, phù thủy, ma đạo sư, mục sư v.v...)

3-tu tiên là loại huyền huyễn, tu thăng thiên trở thành kiếp thần tiên.

4-võ tu là tu luyện luyện thể thuật và chuyên môn luyện võ kỹ, cuồng hóa, v.v...

5-hồn tu là tu thần thức, thuật xuất hồn, tâm thức ...

6- Kiếm Hiệp k phải tu tiên nó chỉ tu nội-ngoại công, cũng không thể trường thọ.

7-thần lực, siêu năng lực,...năng lực đặc biệt, khả năng phi thương ...

8-hệ thống chuyện bịa của mấy ông bà tác giả làm đổi mới các thể loại truyện.
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Tao trước nói ve Tu luyện nội công, chả có tu tiên nào luyện nội công, thế mà nó kể một loạt eo liên quan. Ngon kể tao nghe truyện  tu tiên nào tu luyện nội công đê, nhất là Nội Công Hoa Hạ tao xem. DCMM
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Doremon có tu tiên ko anh lão quân Thái thượng
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Thằng lão quân Thái thượng ngu bỏ mẹ, nói như nó thì Saitaman, songoku, ken shin, v.v... tu Tiên luôn cho nhanh.
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
Thoi ke me no di, no co doc truyen tu dau dau toan luot truyen.
Ma Thú Kiếm Thánh Dị Giới Tung Hoành
bố con chó thằng ''lão quân Thái thượng'' nhu như chó

Main nó tu nội công Hoa Hạ (nội công TQ - Kiếm Hiệp) VD : cổ long, kim dung, mã vinh thành, v.v...

Tu Tiên con mẹ mày.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi