avatar
Tino Tino Cấp 4
Ngày đăng ký: 09/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
Thao tác biến hình là làm màu thôi. Chứ siêu nhân biến thân thì còn nhanh hơn đạn bay đấy.
Gacha Vô Hạn
Bonus. Cấp tối đa là 99 nhưng khi lên 7s bọn nó sẽ vượt qua giới hạn và có lv trên 100. Từng có 1 event cho đánh với 7s thì team main trầy da tróc vảy mới hạ được đứa đó. Lúc đó 7s đấy cấp khoảng 200 mấy(tôi quên mịa rồi).
Gacha Vô Hạn
Team top đầu của main đều biết main là đứa nào và bọn nó biết main rớt vào game luôn. Vì khi lên sao càng cao thì khả năng tiếp cận hệ thống của nhân vật càng lớn(và liên kết giữ nhân vật và master cũng càng mạnh). Bọn top của main ko hẳn là 6 sao nữa mà là có thể coi là 6 sao rưỡi rồi. Thiếu 1 bước đột phá để lên được 7s. Và theo lí thuyết của bọn nó suy ra là 7s sẽ có sức mạnh của nửa master nửa nhân vật(và main đang ở trạng thái này, nên main có tiềm năng đột phá 7s).
Gacha Vô Hạn
Đám đệ main biết hết. Main được bọn nó xin đón về nhưng nó ko làm. Vì nó muốn tự thân mạnh lên. Để cho mấy thằng đệ tập huấn. Tập được 1 tháng về thêm 1 đống kĩ năng vip pro với trình lên nhưng nhiệm vụ  boss kế đánh với con golem cả trăm mét, đcm game cho chó chơi :)
Gacha Vô Hạn
6 sao là thế. Nhưng cũng chênh nhau chiến lực nhiều đấy. Như là đội top 1 của main thì tính hết đám 6s còn lại trong tầng hợp sức cũng éo có cửa thắng.
Gacha Vô Hạn
Dàn top của main gần như là 1s luyện lên 6s hết. Và chính xác thì có thể coi là 6 sao rưỡi.
Gacha Vô Hạn
Và gacha vô hạn là chỉ cái tính chất của game chứ gì nữa. Bạn gacha ko bị giới hạn, và thường phải gacha liên tục để mở rộng thế giới và để có char mạnh. Có đủ tiền để gacha và thế giới có nuôi được số lượng bạn gacha hay không thôi
Gacha Vô Hạn
Tên đầy đủ là Pick me up infinite gacha nhé. Nên dịch là Gacha vô hạn là đúng. Chỉ là thiếu Pick me up(truyện thường ở huyện ở Nettruyen, toàn là tiên việt sub à chứ ko có tên đầy đủ)
Gacha Vô Hạn
Có nhé. Khi main rớt xuống thế giới pick me up bọn nó cảm nhận được luôn. Kiểu master và nhân vật rank càng cao thì liên kết của nhân vật và Master càng mạnh
Gacha Vô Hạn
Gacha vô Hạn là chỉ tính chất của trò chơi từ đầu đấy. Thích gacha bao nhiêu thì gacha chứ. Cái khu chứa có nổi hay ko thôi. Và có đủ tiền hay ko.
Kết hôn với kẻ thù cũ, chúng tôi trở thành cặp đôi mạnh nhất
Tôi tưởng đọc vì romcom là dĩ nhiên. Cái tiêu đề thể hiện rõ rồi mà :))
Gacha Vô Hạn
Web đấy nó hơi tù. Đọc xong bấm vào tên để nó ra tổng chương rồi lướt more kéo xuống tìm. Hơi cực.
Gacha Vô Hạn
jin woo thần cmnr solo gì nổi.
Gacha Vô Hạn
https://gachavohan.blogspot.com/2023/12/gacha-vo-han-chuong-86-ran-nut-khong.html?m=1
Cách chiến thắng trận đấu
Hobin sư trụ train xong đấm thằng boss ở bến cảng là hết ss1 đó bro. Đây là tính ss2 rồi
Cách chiến thắng trận đấu
Bộ này dạng như spin off cho vũ trụ song song với Lookism thôi. Ko có phần kế đâu. Nếu nhóm Hobin xuất hiện trở lại thì chắc phải bên Lookism hoặc bộ khác có bối cảnh tương tự
Cách chiến thắng trận đấu
Nói thẳng là ông đừng so mấy bộ kiểu bị chênh lệch kiểu xây dựng sức mạnh. Kiểu 2 dạng vũ trụ khác nhau ấy 1 vũ trụ siêu nhân 1 vũ trụ người thường. Nên so nhìn rất là lệch. Nếu so thì phải tính tương đối. Như là bố Taehun là đồng đội thư kí Kim, mạnh sấp sỉ ổng. Sư phụ main thời đỉnh cao chắc sẽ dạng nhỉn hơn tí vì là huyền thoại đặc công nhưng chắc cũng ko quá lệch cấp. Main sẽ thua cấp mấy người như thư kí Kim 1 cấp. Vậy tôi nghĩ main sẽ tầm ngang mấy đứa bạn của Daniel nhưng ko mạnh bằng mấy đứa top đầu như Yohan tại bọn nó là có tài năng đặc biệt trong việc luyện võ và chiến đấu. Còn Hobin là dạng ko có tài năng luyện thành mạnh, sẽ có giới hạn hơn, với võ Hobin là dạng tổng hợp kiểu để tự vệ(còn bọn Lookism nó lại là tổng hợp các võ chiến đấu nguy hiểm(như Systema các kiểu), nhiều loại hơn so với đám võ căn bản của Hobin. Với Hobin đủ phản xạ né được đạn rồi này, có thể xếp ngang mấy người làm được cái đó cũng được.
Sousou No Frieren
Kim cương cứng. Nhưng lại có đặc tính rất giòn. Ép đủ mạnh là nó sẽ vỡ.
Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi Đi
Kiểu theo 1 quy luật nào đấy. Mọi chuyện tồi tệ vẫn sẽ sảy ra nhưng ko phải trên người này thì người khác. Kiểu vậy. Nhưng có thể thay đổi được tương đối
Chainsaw man - Thợ Săn Quỷ
Là gia đình

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi