avatar
Aka Kei Cấp 4
Ngày đăng ký: 06/09/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Anh Hùng Mạnh Nhất Trở Lại
ụ é, lâu ra quá giờ quên luôn nội dung tryện emo
Trở Thành Quái Vật
y như câu trả lời với tên Hai ở trên kia nhé :D
Trở Thành Quái Vật
cái t đang nói ở đây là bản chất của ma tộc, mạch truyện đã xây dựng ma tộc là thiên địch của loài người thì vs các nhân vật phụ khác cũng thể hiện đúng bản chất đó. Không tính tới chuyện main có căm ghét loài người hay không, chỉ cần cái chi tiết là ôm uất hận cả đoạn thời gian trưởng thành đó rồi mà vẫn còn nhu nhược ngay cả khi có được sức mạnh thì lúc đầu đừng có miêu tả vụ đến mấy vụ cơn giận a b c gì, đó là chổ bất hợp lý. Ví dụ ngay cả m đi, m bị ức hiếp từng ấy năm xong đột nhiên có sức đánh trả thì m làm gì, tới bắt tay làm đồng chí rồi thông đít nó hả =))))
Trở Thành Quái Vật
Cám ơn bạn, may mà còn có bạn phân trắng đen.

Mới mấy ngày ko vô mà xôm tụ quá :D
Trở Thành Quái Vật
Clm, m có thấy con sư tử nào được thuần hóa rồi mà ăn hạt không? bản chất là ma tộc thì tính hung tàn đã có từ trong huyết quản rồi. Những kiểu tính cách ấy nếu càng bị bắt nạt thì nó lại càng ác hơn mà thôi, đằng này lại hướng thánh nhân, bất hợp lý vậy mà m cũng luận ra được, hay là não m nhảy số chậm
Trở Thành Quái Vật
tui từ bỏ, mạch truyện chậm, main thì hơi hướng thánh nhân, logic không hợp lý vì bản thân là hoàng tộc thêm được chiến binh số một nuôi dưỡng mà lại nhu nhược từ nhỏ tới lớn, dù là sinh trưởng ở đâu nhưng tác giả xây dựng hình tượng main trái ngược hẳn với bản chất của đồng tộc là không đúng.
Ta Là Vua Pháp Sư
Ai cho mình xin link truyện chữ của bộ này với
Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou
Chap tiếp theo english đã có trên google search nhé, share link ko đc

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi