avatar
Thị Jun ._. Cấp 4
Ngày đăng ký: 31/12/17
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Phải Làm Một Kẻ Đại Xấu Xa
Mẹ, bạn Pu cu này chửi hài thật sự
Lại Gặp Được Em
Lâu rồi đọc truyện mình mới lại có những cảm xúc khó chịu này =)))

Amazing good job con ca*e già. Ước mơ nhỏ nhoi của tui bây giờ đơn giản chỉ là muốn con ca*e già này bị bà già ngu dốt mẹ ông Tuân Diễm đâm chết, ôi thật sự rất muốn cái gia đình nhỏ của bố Tuân Án tự xử lẫn nhau mà. Đúng là điển hình cho một cái gia đình thối nát, làm ơn các người chết quách đi và để lại thằng con trai Tiểu Bách bé bỏng là được, thật sợ hãi, nếu cứ phải sống trong cái môi trường như vậy thì các người sẽ giáo dưỡng thằng bé lớn lên như thế nào đây... Thật không dám nghĩ, sợ hãi nhất là dù Tiểu Bách lớn lên vẫn sẽ tốt bụng, vẫn sẽ hiểu chuyện như ngày bé nhưng em lại mang cái tính nhu nhược của ông Tuân thì đúng là bi kịch hoàn bi kịch mà thôi.emo
Dear Sa-chan
Ôi chị hàng xóm ơi, em không biết chị ngốc nghếch, chị ngờ nghệch, chị mù tình như thế nào đâu nhưng mà tất cả mọi việc chị đã làm thì nó không khác gì một con cave phá hoại cả chị ạ. Chị là một con cave may mắn đấy vì trong khi thằng main đã nhận được một phần hậu quả thì chị lại có vẻ đang hạnh phúc với ông chồng đáng thương của mình.... Em thật sự là thấy cuộc sống của chị phong phú (phức tạp) và hay ho thật đấy. Em rất mong tác giả bẻ lái cho chị chết quách đi cho rồi và để lại anh chồng chị cho em ạ, chứ chị đéo xứng đáng.
Dục huyết Thương hậu
Bà tóc tím gì đó ở thanh lâu hóa nữ phụ đam mĩ rồi hé hé emo
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
Tử Yên chị xứng đáng có được harem emo
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
Chán đéo buồn nói, Tử yên ơi Tử yên à chị ngại cái gì mà không nói toẹt ra, chị thật ra không phải tự làm khổ mình như thế vì mọi thứ vốn đều là của chị mà, chị không phải chịu cô đơn và ủy khuất như thế :)
Sensei Wa Koi o Oshie Rarenai
Tuyệt
Vương Gia ! Không nên a !
Thái tử đáng ghét ra mặt mà tại sao má lại bảo ko làm vậy vs chị nhà là sao? emo
Bạn Trai Tôi Là Cẩm Y Vệ 2
Em thương Già Ca của em quá à :(
Xú Nữ Đích Hậu Cung
Chắc ông tóc đỏ này thích nu9 nên kiếp trước bày mưu tính kế cho nam9 giết nu9 rồi để nu9 sống lại và làm cho con mẹ nu9 thích mình :))
Dục huyết Thương hậu
Sao nhà ngươi biết? :))
Kirai ni Narimasu, Sayama-kun!
Choảng nhau là xoạc nhau á cậu, drama boy love à emo Nữ chính ngôn tình hóa nữ phụ đam mỹ ư huhu emo
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
Dm bà Tử Yên tốt bụng nên mới cứu Mộc Doãn rồi hi sinh, hơn nữa Tử Yên nhà t cũng ko cần cái xác thối ấy. Rõ ràng nam chính thích Mộc Doãn vì giống Tử Yên chứ lmg có tí tình cảm vs bà Mộc Doãn nguyên chất tí nào :))) Vừa được crush thích cái đã quên mất công lao của người đi trước, nếu ông tác giả máu chó ko cho Tử Yên đoạt xác sống thêm lần nữa thì chắc cái bà Mộc Doãn này cũng quên đi lý do vì sao nam9 bên cạnh mình và cũng nam9 sống hạnh fuck haha :))
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
vì sao Tử Yên lại chết rồi phải mượn xác Mộc Doãn, chính vì cứu Mộc Doãn thoát chết với lại tìm người trong mộng của Tử Yên á chứ không phải Mộc Doãn bất lực nên đành phó thác cơ thể mình cho Tử Yên và để mặc Tử Yên tán đổ nam9 sao nhưng sau khi nam9 thích phần Tử Yên trong người Mộc Doãn thì Mộc Doãn vội quên đi người nam9 thích không phải mình mà là Tử Yên emoHạ Nhi ơi  Thôi nói chung có rất nhiều sự bất công in here ...
Công Chúa Nữ Vương Mệnh
Tuy hơi ác nhưng em đề nghị chị tóc hồng nói hết chuyện xưa rồi đi tự tử đi ạ emo
Luật Của Tiểu Thuyết Mạng
Là ông tóc màu gì vậy? :((
Luật Của Tiểu Thuyết Mạng
Ai nói tui biết vì sao 2 anh chị cãi nhau thế? emo
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét
emo
Xuân Khuê Bí Lục: Xưởng Công Thái Liêu Nhân
Mà cho cái, nam chính đi dou mà phải làm thế vậy? emo
Gả Cho Một Tên Thái Giám Đáng Ghét
Thế ko có thịt à? emo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi