avatar
Nhàn Thanh Cấp 1
Ngày đăng ký: 30/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Cảm Xúc Ngọt Ngào
Mấy chap đầu thấy có mỗi mình chiaki đẹp, sau tác giả trau chuốt cho riku với ten đẹp hơn hẳn, eo ơi riku càng về sau càng đẹp trai, chiaki thì dễ thương cute kinh khủng. Truyện cũng cảm động nữa, đọc mấy chap gần cuối mà khóc kinh khủng. Rei lúc trưởng thành cũng đẹp trai quá. Iu
Hanikamu Honey
B ơi đọc tiếp ở đâu thế chỉ tui với
Đóa Hoa Bùng Cháy
Bạn ơi bạn lên fb tìm Lan Baekho nha, chị ấy dịch tới chap 211 rồi á
Boku ni Hana no Melancholy
Ghét Ruka vãi, t mà là nu9 chắc t túm tóc cho nó vài bạt tai lâu rồi, tác giả xây dựng nu9 hiền lành quá
Những đóa sơn trà kia, sẽ vì em mà đơm hoa khoe sắc
Bộ này hay thật sự, cùng tác giả nhưng Sao mai của em t đọc cứ thấy nhạt nhạt kiểu gì ấy, chả hay tí nào, chắc không hợp gu
Ookami shoujo to kuro ouji
Chap 22 nha
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
. Playduo là app đọc truyện đó cậu
Hoàng Hậu Muốn Tái Hôn
Nhóm dịch những kẻ mộng mơ không dịch bộ này nữa đúng không ạ? Mọi người cho mình hỏi còn nhóm nào dịch bộ này nữa không cho mình xin link với?🥺
Chị Tôi Đã Nhặt về Nhà Một Nam Chính Quyến Rũ
Truyện này của nhóm dịch nào vậy ạ? Truyện đã ra tới chap bn rồi ạ?
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Bạn ơi cho mình xin link được không ạ? Chứ mình vào fb của nhóm mà cũng không thấy ấy ạ😥
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Bạn cho mình xin link với nha
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
Nhóm Những kẻ mộng mơ không dịch truyện này nữa đúng không mọi người? Ai có link raw cho mình xin với ạ. Truyện đang hay mà giờ nhóm không dịch nữa buồn với tiếc ghê ấy.
Công Tước, Loạn Vừa Thôi!
Kết hơi chán nhưng truyện thì hay👍
Lại Gặp Được Em
Bạn hiểu thế nào là khái niệm bạn thân? Và bạn có chắc rằng là người bạn kia của bạn cũng coi bạn là bạn thân không. Bạn nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng với bạn ấy về vấn đề này. Nếu bạn ấy có những hành động và thái độ như thế đối với bạn thì chắc một điều rằng bạn ấy không coi trọng bạn như bạn nghĩ đâu. Có thể rằng bạn mới chơi với bạn ấy hơn một năm nhưng bạn đã mặc định rằng bạn thân với bạn ấy. Một lời khuyên cho bạn rằng là tốt hơn hết bạn nên chấm dứt mối quan hệ mà bạn cho là thân này đi. Hãy tiến đến một mối quan hệ là bạn bè bình thường thôi có thể sẽ tốt hơn cho bạn và cả bạn ấy nữa. Bạn thân mà lại để cho bạn lo lắng suy nghĩ rồi lên đây tìm lời khuyên thế này thì chả đúng chút nào. Hãy thẳng thừng hỏi với bạn ấy và đừng quên lắng nghe bạn ấy xem có phải vấn đề đến từ phía bạn không, có phải bạn đã làm sai điều gì dẫn tới thái độ và hành động kia của bạn ấy không. Nhưng tin chắc rằng là vấn đề chỉ đến từ phía cô bạn kia thôi. Tốt nhất là bạn hãy bắt đầu một mối quan hệ bạn bè bình thường với bạn ấy thay vì là bạn "thân " như lúc này đấy.
Lại Gặp Được Em
Tất nhiên là sẽ chẳng người bình thường nào có thể sống nếu không có lấy một người bạn. Đặc biệt đối với những người ngại giao tiếp, hướng nội như bạn. Một lời khuyên dành cho bạn là hãy bình thường hoá mối quan hệ của bạn lại. Đừng có cố chơi thân với bất cứ ai. Bạn cho đi nhưng chưa chắc bạn đã được nhận lại. Bạn đối xử tốt với họ nhưng chưa chắc họ đã nhận ra nó. Dù bạn có cố gắng bao nhiêu năm thì cũng vậy thôi. Bạn ấy quen người bạn khác chỉ mới một năm nhưng có thể hai bạn ấy nói chuyện hợp, tính cách tương đồng thì đương nhiên là sẽ thích chơi với nhau hơn rồi. Dù biết bạn ngại giao tiếp nhưng hãy thử xem. Thay vì nghĩ mình bị hai bạn ấy cho ra rìa thì thử nói chuyện với hai bạn ấy xem. Bạn hãy thử bắt chuyện và cố gắng hoà đồng với người bạn mới kia. Nếu được thì hãy thử chơi chung với hai bạn ấy. Trong trường hợp là tư tưởng bạn đã được thoải mái và không quan trọng hoá vấn đề về việc bạn thân hay không thân rồi bạn sẽ bị cho ra rìa. Còn không thì bạn nên tìm một người bạn mới để tìm hiểu xem.
Hãy bỏ qua khái niệm bạn thân ấy đi. Hai bạn chỉ thực sự thân khi khái niệm ấy không còn quan trọng thôii
Lại Gặp Được Em
Muốn chơi lại với bạn A ấy thì cũng dễ thôi nhưng để thân lại như lúc trước thì hơi khó. Nếu ngay từ đầu đã thân thực sự sẽ không để cho người khác xen vào dễ dàng như vậy. Chỉ khi bạn nếm trải được cái cảm giác của bạn A khi ấy thì bạn mới nhận ra là bạn đã sai. Tốt nhất là bạn nên lựa cơ hội để tâm sự và mong bạn ấy bỏ qua cho sai lầm của bạn. Nhưng vốn dĩ nếu bạn thân với bạn A và coi trọng bạn A thì đã chẳng bỏ rơi bạn ấy.

và một lời khuyên cho bạn là tốt nhất là đừng nên khẳng định ai là bạn thân của mình, các bạn chẳng thân đến mức ấy đâu. Các bạn chỉ chơi với nhau có 2 năm thì chưa đủ để coi là thân. Đấy chỉ là nói miệng chứ biểu hiện của bạn đối với bạn ấy thì không phải vậy. Vì cứ mặc định coi là bạn thân nên bạn mới phải đau đầu suy nghĩ như bây giờ đấy. Mà bạn coi bạn ấy là bạn thân nhưng chắc gì bạn ấy đã coi bạn là bạn thân. Biết đâu tình cảm chỉ đến từ phía của bạn.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi