avatar
Ann Ainz Cấp 4
Ngày đăng ký: 28/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Kiếp này tôi nhất định trở thành gia chủ!
là giống cha y như đúc á bạn, ở một số vùng thì người ta nói giống cha như lột thay vì giống cha y như đúc
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
emongại quá hjhj
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
:D xinloi tôi không cần cậu, tôi cần 2d
Thánh Cái Khỉ gì, Đây Là Sức Mạnh Của Y Học Hiện Đại
emo
Thánh Cái Khỉ gì, Đây Là Sức Mạnh Của Y Học Hiện Đại
'-''-''-''-'
Ngày Nào Đó Trở Thành Công Chúa Tế Phẩm
:Đ có hay không cũng đâu sao đâu cậu :Đ chứ mà hình như là có
Quyến rũ papa của nhân vật phản diện
emoultr
Một Đêm Bệnh Kiều Đột Nhiên Tới
emoemo
Câu chuyện cổ tích của mẹ kế
'-'........
Kịch Trường Của Takemichi
Check level
Tôi Càng Ăn Càng Trở Nên Mạnh Mẽ
Ả du nhái Luffy
Sự Trở Lại Của Pháp Sư Cấp 8
adu nay có cả level
Tiểu Thư Bé Bỏng Đáng Yêu!
Chỉ là n8 ven đường thôi mà, làm sao với được mây :>> emo
Nhật Kí Mưu Sinh Của Tra Nữ
Ảnh Đế Làm Loạn Đòi Ly Hôn
Mình ko hiểu tại sao các bạn lại phải chửi LGBT như vậy nx, ko ai cấm các bạn ghét họ cả, nhưng ít nhất hãy tôn trọng họ. Không ai trên đời có thể tự quyết định giới tính của mình cả bởi nếu có thể thì trên đời này đã chẳng có người đồng tính rồi. Cho dù họ là ai thì họ cx là con người, cũng biết đau, biết tổn thương chớ, họ đâu phải là mình đồng da sắt lòng dạ sắt đá đâu. :
Nô Lệ Câm
Thưa Huy giáo chủ, mong giáo chủ sau này ra đường cẩn thận mồm miệng tí, chớ cứ mở miệng ra là kì thị này nọ thì chắc sau này bị hủ đánh chết :))) Mà chắc giáo chủ cũng đéo giám ra đường ăn nói như thế này đâu nhỉ. :))) Còn về ai dạy, thì em xin thưa là xã hội dạy, mấy cái đứa mà cứ mở miệng ra là kì thị lgbt í :)) OK??? HÀI LÒNG CHƯA LŨ HÃML
Nô Lệ Câm
CỨ SỦA TIẾP ĐI, DÙ MÀY CÓ SỦA THÌ CŨNG ĐÉO AI QUAN TÂM NÀY ĐÂU CON Ạ! RẢNH THÌ PHỤ CHA PHỤ MẸ LÀM VIỆC ĐI, SỦA SỦA CÁI LOZ. KÌ THỊ CÁI LOZ QUÈ NHÀ MÀY. KHÔNG ĐỌC THÌ CÚT Ở ĐÂY LÀM LOZ GÌ? BỌN TAO KHÔNG CẦN THÔNG NÃO LÀM GÌ CẢ, CHỈ CÓ BỌN MÀY MỚI CẦN THÔNG NÃO THÔI. LŨ ĐÉO CÓ HỌC THỨC, ĐÉO CÓ VĂN HÓA!!!
Nô Lệ Câm
Vâng vâng, chúng em là lũ ngu loz, là lũ hủ liếm cu ngựa nhưng ít nhất chúng em có giáo dục, có văn hóa chứ không như một số người hở tí là loz, là đm, là súc sinh. Bộ ngày xưa ba mấy người bị trai dụ rồi bỏ mẹ mấy người theo trai nên bị chấn thương tâm lý hay gì trời. Không thích đọc truyện này thì cút mẹ đi, ở đây sủa làm loz gì.
Thê Vi Thượng
Đang đọc truyện hay mà lướt xuống thấy toàn mấy cái xl đâu, đéo đọc thì câm mồm cho người khác đọc, mày không bình luận cũng đéo đứa nào nói mày không biết đánh máy đâu. Nếu mày không thích thì cút mẹ đi ok? Mắc mớ gì quan tâm đến cái lũ thích đọc truyện gay này làm gì (hoặc theo mày là bị ngu loz) nếu đã thấy bọn tao ngu rồi thì kệ mẹ bọn tao đi, hay mày ghen ăn tức ở, thấy gái thích đọc mấy loại truyện này xong thích mấy thằng main trong đây mà đéo thích mình nên chửi chứ gì. Gay thì gay chứ đụng chạm đến ông bà tổ tiên nhà mày à, hay bố mà bị trai dụ rồi bỏ mẹ mày theo trai nên mày bị chấn thương tâm lý:))) Hay là trường hợp khác, mày bị trai đụ nên giờ vậy. Tốt nhất là câm mẹ mồm đi ok?? Không thích thì đừng đọc đừng bình luận đừng quan tâm luôn, nói cho mày biết để đỡ mắc công bình luận rồi ăn chửi thôi chớ tao cũng được lợi gì đâu mà bình luận cho mỏi tay. :))
Kế Hoạch Tự Cứu Của Phản Phái Ma Nữ
khi bạn cười lần khi bạn nói

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi