avatar
avo cado Cấp 1
Ngày đăng ký: 28/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Nô Lệ Câm
Haizzz thôi mấy bạn ơi cãi với mấy đứa kỳ thị hãm loz đó làm gì chắc kiểu nứng lâu ngày rồi thành ra vậy. Tụi này lên mạng nói nghe ghê lắm nhưng ngoài đời làm đếch gì dám sủa. Ủa mà ko biết tụi nó hồi sưa bị chó cắn rách loz rách cu hay gì mà giờ toàn nói về máy thứ đó vậy kìa🧐. Cái đứa mà tự xưng mk là giáo chủ của cái đạo mà đéo có ai công nhận đó chắc bây giờ m đang đọc cái comment này, thích sủa gì thì sủa đi bởi vì t cũng sẽ ko đọc comment của m đâu vì t biết rằng nó sẽ rất là ngáo và m cũng chả có từ gì để dùng ngoài máy cái từ tục tĩu đó ra. 😛
Nô Lệ Câm
Đến cả cách cư xử, nói chuyện như một người bình thường cũng ko đc. Mở miệng ra là sủa máy thứ hãm loz. Ngu ngục thế này thật thì mk cũng ko muốn tranh luận với người ý thức kém bởi vì mấy bạn cũng chả thế cãi lại mk đâu các bạn chỉ giỏi mỗi cái là nói chuyện tục tĩu và ghê tởm mà thôi.
Nô Lệ Câm
Phần comment tởm thật sự 😕 máy bạn kỳ thị thì cũng làm sao cho người ta thấy rằng mình có ý thức chút đi cứ thích tỏ ra ngu ngục thế làm gì? cũng có giúp ích được gì cho bản thân và xã hội đâu. Thử nghĩ nếu như có một người nước ngoài nào đó nhìn bạn một cách tởm lợm và nói những lời ác ý với bạn bởi vì bạn là người châu á thấy vui ko? Trường hợp các bạn đang spam những thứ sàm loz trong đây cũng tương tự vậy đấy. Kỳ thị người đồng tính, phân biệt chủng tộc, phần biệt giới tính, vv... đáng xấu hổ.
Bán long Kỵ sĩ
Bạn nào ko có cảm tình với yaoi thì mời ra cho chứ đừng có đọc rồi bình luận kém duyên nữa 😑
Nô Lệ Câm
Không phải ai cũng vậy nha bạn nhưng nếu bạn nói mình thì bạn đúng rồi đó huhu TT
Bỗng Một Ngày Trở Thành Con Gái Nhà Vua
Ủa chời đụ rồi làm ơn mắc oán à 😕
Nô Lệ Câm
Góc tìm truyện 👉👈
Cho mình xin tên truyện nói về thụ học ba lê còn công thì học boxing hình như là manhua thì phải, mình cảm ơn 😊

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi