avatar
Dang Kenny Cấp 4
Ngày đăng ký: 27/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Yêu Thần Ký
Theo tui nhớ thì Nhiếp Ly có 2 sư phụ, 1 là sư phụ kiếp trước, 2 là sư phụ lúc ở Minh Vực
Sokushi Cheat ga Saikyou Sugite, Isekai no Yatsura ga Marude Aite ni Naranai n desu ga
Main giết được vật phẩm luôn mà, giết cái gì
Chú Bé Rồng - Ryuuroden
trở về cách nào bạn nhở?!
Isekai Tensei Soudouki
emoemo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
có khúc giống, có khúc khác, mà có nhiều chuyện không đi theo nội dung chính nên coi nản lắm, vì lý do kiểm duyệt.
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
bậy rồi, bắt nhân loại làm nô lệ thì thứ nhất phải có người trông coi kiểm soát, thứ hai là loài người sẽ ngấm ngầm tụ lực, chờ chừng nào đủ mạnh rồi thì sẽ phản kháng. Ngu Tử Du từng là người nên biết rõ điều này, nên lựa chọn cùng phát triển chung với nhân loại là lựa chọn tốt nhất hiện giờ, rồi sau này tự bản thân mạnh lên để họ tuyệt vọng và từ bỏ ý nghĩ đối nghịch đi, chung tay phát triển cái hành tinh này là tốt nhất, ít nhất thi trong truyện đi theo hướng như vậy.
S Rank Boukensha de aru Ore no Musume-tachi wa Juudo no Father Con deshita
mấy cậu coi cậu Kenichi mà học hỏi đi emo
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
đừng có spoil emo
Chú Bé Rồng - Ryuuroden
Nếu không muốn đối đầu với nó thì đừng làm kẻ địch của nó, một đội quân thiện chiến không bằng một mình nó, nó chỉ muốn dừng chiến tranh thôi, đối đầu với nó làm gì.
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
chỉ là nếu như con người chưa được chuẩn bị tâm lý bất tử trước khi được bất tử và tâm trí họ bị phong ấn ngay lúc đó (kiểu như vẫn giữ tính tình của 1 cô gái 16 tuổi như Tsukasa nhưng vẫn tiếp thu kiến thức được) thì lúc đó họ sẽ thấy buồn chán cực độ, khi tất cả mọi thứ đã làm xong rồi nhưng cứ sống mãi thì dần dần họ sẽ bị stress. Cũng may Tsukấ trong câu chuyện này chưa có gia đình trong khoảng thời gian trước khi bộ truyện này bắt đầu, nếu Tsukasa có gia đình rồi thì mọi chuyện còn khủng khiếp với cô hơn nhiều. Thử tưởng tượng bạn có gia đình và con cháu, bạn vui mừng khi con bạn sinh ra, nhưng khi con bạn là 1 ông già mà bạn vẫn giữ hình dáng cô gái 16 tuổi thì sẽ như thế nào, rồi nỗi đau khi con bạn chết trước mặt bạn mà bạn không làm được gì, rồi cái vòng lặp đó cứ lặp đi lặp lại mãi với cháu, chăt, chít... của bạn thì với tâm trí 1 cô gái 16 tuổi bạn nghĩ bạn chịu được không? Nếu tất cả mọi người cùng bất tử thì có lẽ sẽ có niềm vui tạm thời, con nếu chỉ 1 mình mình bất tử thì nó giống như 1 lời nguyền hơn.
Yêu Thần Ký
thì do là thù diệt tông nên mới nhớ nhiều đó. Khả năng cao là lão Nhiếp trước khi gặp Thánh Đế thì cũng đã san bằng Yêu Thần Tông rồi, sau đó sưu hồn bà nương đó là xong emo
Tóm lại là em dễ thương được chưa ?
cứ như ninja ấy emo
Yêu Thần Ký
kể ra tụi này cũng hay, cứ canh đúng lúc anh main đang bế quan thì lại tấn công vào
Yêu Thần Ký
emoemoemo
Dị Thế Tà Quân
mình cũng bỏ rồi, coi truyện chữ vui hơn. truyện đó có tầm 10 nhân vật chính đó, vậy nên dài hơn là đúng thui emo
Dị Thế Tà Quân
cái này thì đúng nè emo
Dị Thế Tà Quân
Lăng Thiên Truyền Thuyết cũng được, chỉ có điều sau này khi ảnh xuất hiện trước mặt Sở Diêm Vương thì ảnh mạnh 1 cách quá vô lý, vì trong truyện của bản thân ảnh thì võ công, công pháp, hiểu biết ... của ảnh không có dấu hiệu nào chỉ ra ảnh có thể đạt được quyền lực lớn cỡ vậy. Khúc mắc của mình chỉ có nhiêu đây thôi. Anh Tà thì có, công pháp của ảnh thuộc về đứng đầu thiên hạ rồi, với lại tâm tư bản thân ảnh đã vượt xa những người cả ngàn năm tuổi trong khi tuổi thật của ảnh chỉ tầm 30 ~ 50 thôi (do không biết khi ảnh chết lúc đầu truyện thì ảnh bao nhiêu tuổi nên mình đoán đại vậy thui)
Dị Thế Tà Quân
tầm chap 354 đó bạn
Dị Thế Tà Quân
truyện chữ bộ Dị Thế Tà Quân với bộ Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên là 2 bộ đỉnh cao của lão Phong rồi, vừa tình nghĩa sâu đậm, chí tình chí nghĩa, còn thêm yếu tố hài hước 1 cách tự nhiên (bộ Ngạo Thế nhiều hài hơn). Mình coi đi coi lại 2 bộ này rất là nhiều lần rùi, lần nào cũng cười nức nẻ
Dị Thế Tà Quân
emoemoemo

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi