avatar
Meow méo mèo meow Cấp 5
Ngày đăng ký: 26/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Linh Mục Tha Hóa
Mẹ loli sắp lớn r
Chuyển Sinh Thành Liễu Đột Biến
Hậu duệ của chúa hề bóng tối sau khi ngài XXX bầy nhân viên 🤣
Linh Mục Tha Hóa
Bằng sư phụ của 30 năm trc thôi. Chứ ông nghĩ 27 năm nữa thì trình bà này vẫn giậm chân tại chỗ à :) out trình là out trình k kéo khoảng cách lại đc dou
Hổ Đến Chơi Nhà
Tội bà cáo gặp phải con liều 🤣 nhà này lại thêm 1 con báo. Mãi mới có 1 đứa bình thường vào team phụ huynh. Em của huchan có kinh nghiệm nuôi báo có khác.
Tình Yêu Của Chieri Cao Tới Tận 8 Mét
emo phóng cho em nó thành cái hang rồi chui vào nghỉ dưỡng hay gì
My Harem Grew So Large, I Was Forced to Ascend
Có ông, mà tụi kia vẽ vì đam mê lén up xin donate hoặc đôi khi free. Chứ k như hàn nhật vẽ để kiếm sống, kiếm tiền, truyện có tương lai in ấn sách đen bán ngoài cửa tiệm. TQ giống VN mình thôi. Ông thấy bên VN mình có đứa nào dám vẽ hen rồi đăng công khai không. Éo có đâu, nhân tài thì nơi nào cũng có, có là 1 chuyện mà có dám vẽ k là 1 chuyện khác.
Bà Xã Nhà Tôi Đến Từ Ngàn Năm Trước
Ông bị mù rồi. Mèo gì? rõ ràng là con heo. Xem kĩ lại đi
Tình Yêu Của Chieri Cao Tới Tận 8 Mét
Ai là người sẽ lấp đầy khoảng trống cho em nó đây
A-Rank Boukensha No Slow Life
Hèn mới bị bắt nạt. Khi m chứng tỏ đc sức mạnh r thì chả ai dám nhảy lên đầu m ngồi nữa. Cái này gọi là thực tế luôn. Cang tỏ ra yếu đuối hèn yếu thì càng bị bắt nạt, phải ráng nhịn đau rồi chơi nó 1 vố thật ra trò vào để lần sau nó muốn đụng tới mình phải suy nghĩ lại đụng vào mình thì đều tồi tệ gì có thể xảy ra va nó.
Tồn Tại Vĩnh Hằng
Bố sút chết mẹ mày giờ. Truyện của ông bà già mày để lại à. Quyền lồn gì đuổi bố. Bố mày đéo đi thì m làm đc gì? Next next con cặc. Bộ cái não lz nhà mày chỉ có vậy à? Đuối lí nên đuổi cho lẹ? Góp ý thì bố mày nghi nhận chứ xàm lòn biến hộ thằng nhóc con.
A-Rank Boukensha No Slow Life
Mạnh v lz mà cứ làm trò. Phải như thằng healer báo thù ấy, giết cả lò nhà nó chúng nó mới sợ. Tha tha cc gì. Nhìn thấy nhu nhược vl, nữa đêm quay lại hoàng cung cắt tiết sạch cả lò kẻ thù la xong. Mạnh mà nhìn hèn vlz.
A-Rank Boukensha No Slow Life
Thường hp đến sớm là kiểu gì con vợ cũng hẹo sớm. emo
A-Rank Boukensha No Slow Life
Thôi giải tán. Tập cuối rồi xem gì nữa.
Ngày tận thế: Ta nhận được tỷ lệ rớt đồ gấp 100 Lần
Thôi đừng cố giải thích vs thằng ngu đọc hiểu nữa, k có kết quả gì đâu. Cẩn thận còn bị nó đồng hóa cho ngang với IQ của nó đấy bro 🤣
Đoạt mạng bằng trị liệu thuật
Thì tính thằng kia hống hách, coi mình là trung tâm zũ trụ là đúng rồi nhưng nguyên nhân chính nó bắt main phải chụp hình vs con bé kia vẫn là do sỉ gái đó ông. Muốn thể hiện sự ưu việt, bắt thằng khác phải theo ý mình để chứng minh bản thân mạnh mẽ trc phái nữ. Cái này chả sỉ gái aka dại gái thì còn gọi là nữa.
Cuộc chiến sinh tử của những chú chuột
Mày biết thứ gì tạo ra tom and jerry k, m biết để con chuột đi bằng 2 chân của m bước đi trong 1s thì tụi hu mần phải vẽ bao nhiêu khung tranh không. Địt mẹ thằng nhóc con ngu học lấy sản phẩm tưởng tượng của con người ta làm tiêu chuẩn của loài chuột. Mày có thể ngu đến trình độ này t k nghĩ là ai có thể đào tạo mày ra vậy nữa. Bộ chuột trong bếp nhà mày biết đi = 2 chân canh me mày ngủ cho mày ăn kẹo đồng rồi hả. M hít ke rồi cmt à sao bay lắc dữ vậy. Ngu còn có ngu this ngu that ngu kiểu m vượt tầm hiểu biết nhân loại cmnr.
Cuộc chiến sinh tử của những chú chuột
V lz nó ngu, đéo hiểu ẩn dụ là gì còn lấy chuột trong phim hoạt hình ra làm cột mốc để đánh giá thực tế và tưởng tượng 🤣🤣 ngu vừa phải thôi con trai, ít đọc truyện xem phim hoạt hình lại xem thế giới động vật nhiều vào thằng ngu 🤣🤣
Cuộc chiến sinh tử của những chú chuột
Thấy con chuột nào đi bằng 2 chân biết chơi dao và cầm súng bắn lủng đầu thằng nó ghét chưa. Phải hiểu mình đang xem cái gì, nó ẩn dụ cho thứ gì. Chứ m vẫn nghĩ nó là chuột thì m nên ra xem thế giới động vật đi thì hơn.
Cuộc chiến sinh tử của những chú chuột
Nó chưa nhận thức đc phải giết chóc thật. Phải gặp cảnh tàn sát nhau rồi mới sáng mắt đc :) tâm lý loài người thôi. T có thể hiểu, phải đợi nó va chạm xong nó sử lý thế nào ms vote đổi main hay ko :)
Tồn Tại Vĩnh Hằng
Đấy, trời mưa đứng gần dốc, vách đá thôi đã ngu rồi. Nay chui hẳn vào hang chỗ người ta thi công mà núp bị tui chửi ngu thì mấy thằng lz trẻ trâu kia lại tự ái. Cm chứ chắc não tụi nó cũng to cỡ hạt sạn. Đợi què tay què chân vì ngu đi rồi lại hận xã hội, giết người để trả thù đời.

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi