avatar
Kiếm Vô Thần Cấp 1
Ngày đăng ký: 23/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Võ Luyện Đỉnh Phong
Khai đc buff nộ r đây
Võ Luyện Đỉnh Phong
Phệ thiên chiến pháp ko gì ko phệ , thôn thiên nạp địa, hải nạp bách xuyên cực kì bá đạo. Mà tệ đoan cũng rất lớn : bị vặn vẹo tâm tính rơi vào ma đạo do ko thể loại bỏ tạp chất khi thôn phệ quá nhiều. Chỉ có 2 người ko bị ảnh hưởng là Ô Quảng (Phệ thiên đại đế ) và Thạch Khôi tộc
Võ Luyện Đỉnh Phong
trên dưới 10 cái , ý là tầm 10 cái
Ta Luyện Khí Ba Ngàn Năm
Sau BTN đánh nhau với Đông Hoàng Thái Nhất, chém chết ĐHTN xong cũng bị đưa về tương lai lai luôn (hình như là 33 vạn năm sau ko nhớ lắm).
Sau khi ĐHTN chết thần tộc bắt đầu xuống dốc.Đệ tử Bạch Lập dẫn dắt nhân tộc quật khởi thành công tiêu diệt thần tộc kết thúc thời đại thần.
Về sau Bạch Lập sáng lập Tiên Giới (Ngũ phương tiên giới) đc xưng là Thủy Tiên Đế. Mà Bạch Thu Nhiên đc người đời sau xưng là Tiên Tổ ( vì BTN sáng tạo ra các cảnh giới sau Đại Thừa Kỳ và người sáng lập Quỷ giới (Âm phủ), Lục đạo luân hồi nên có 1 thân phận khác là Quỷ Đế ).
Mà từ sau khi BTN trở về tương lai thì Khương Lan đến Phù Tang ở cùng Nhật Mẫu và Tam Túc Ô. Sau này Tiên Giới thành lập thì Nhật Mẫu và Tam Túc Ô đc Bạch Lập Tiên Đế mời lên Tiên Giới, còn Khương Lan ở lại nhân gian.
Về sau Khương Lan thành lập Phù Tang thiên cung thu nhận 1 số đệ tử (chỉ thu người có duyên ). Trong hơn 33 vạn năm đợi BTN tu vi của KL chỉ sau Tiên Đế Bạch Lập. Chức danh: Tiên Đế Sư Mẫu, Tiên Tổ phu nhân, Phù Tang nương nương.
Trong tương lai lúc Bạch Thu Nhiên trở về gặp Đông Hoàng Thái Nhất 1 Phân hồn (trong 3 hồn 6 phách) (do lúc đánh nhau với BTN đã phân ra 1 phân hồn nhập vào thủ hạ đắc lực Anh Chiêu để đề phòng). Sau bản tôn chết 1 phân hồn này chiếm lấy Anh Chiêu sống ẩn giật trong sông hòe giang nghiên cứu ra Thiên Đố nhân tạo, xong bị BTN phát hiện bị chém chết luôn ( do chân khí của BTN đã chuyển hóa đc 1 phần thành chân nguyên, BTN tự gọi cảnh giới này là hư cơ kỳ (giữa luyện khí và trúc cơ)). Sau nghe tin đệ tử có khả năng đã die, lên Tiên giới mới biết là Tiên Đế Bạch Lập sắp ngỏm vì dùng thần thức phong ấn khe hở hư không ( bên ngoài thiên đạo) hơn 7 vạn năm nên chỉ còn 1 cái xác không hồn Thi Đế bị nhốt trong Trung ương Tiên Giới. Sau đc BTN cứu ra. 
Còn tiếp ... mà chưa đọc :))
Đại chúa tể
Vo~ Dong Can` Khon vs Dau' Pha' Thuong Khung
Võ Luyện Đỉnh Phong
735 truyen chu~, 695 truyen tranh
Võ Luyện Đỉnh Phong
Tinh Không và Tinh vực là 1, lúc nó ở Thông huyền đại lục ko biết mới gọi là Tinh Không. Ra ngoài mới biết gọi là Tinh vực, à mà tinh vực này tên là Hằng La tinh vực ( có nhiều tinh vực về sau sẽ biết)
Bách Luyện Thành Thần
Tình cảm đang ở ngã rẽ giữa La Chinh và Hoa Thiên Mệnh
Mạt Thế Vi Vương
471 trên truyencv

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi