avatar
spoiler văn hóa Cấp 1
Ngày đăng ký: 21/08/20
Linh thạch: 0

Bình luận mới nhất

Tên truyện Thời gian Nội dung
Tôi Tự Động Săn Một Mình
Trong liên quân mà team có afk con bot đánh thay thì thôi gg đi là vừa. Chỉ trừ khi team hay thôi chứ con bot liên quân ngu lol bỏ mẹ.
Tôi Thăng Cấp Một Mình SS2
Tất cả đều quên hết nhé nhưng Cha được Sung cài cho kí ức lại nên nhớ trở lại.
Tái Sinh Thành Nhện
Mk chắc chắn là ln ko đầy đủ bằng wn vì mk đã mua hẳn 4 tập ln về đọc và mk thấy trong ln thiếu rất nhiều tình tiết mà trong wn có
Tái Sinh Thành Nhện
Zergling zerg mk thấy ln thiếu, wn mới đủ hay sao ý bạn ạ. Tại mk mua hẳn light novel đọc mà, trong ln thì bé nhện giết mẹ rồi mới gặp sophia keren mà trong wn là gặp trc rồi mới giết sau, đã thế ln còn bỏ cả đoạn dài lúc bé nhện ra ngoài giết người nữa.
Tái Sinh Thành Nhện
Các bạn cho mình hỏi hết tập 4 của light novel ( cái đoạn bé nhện lần đầu gặp sophia keren ý ) thì trên web novel là đoạn nào. Tại mk mở web novel lên tìm thì thấy rối quá, hình như WN khác LN à, sao bé nhện lại đi giết người chỉ để lên cấp???
Tái Sinh Thành Nhện
Nó tự sửa thành nobel chứ lúc đầu t viết là novel mà, ai muốn đâu.
Tái Sinh Thành Nhện
Sr các bạn, mk mới đọc light Nobel hiểu biết còn nông cạn, mong các bạn bỏ qua cho
Tái Sinh Thành Nhện
Shiro ko phải là bé nhện, vì cuối tập 4 bé nhện và shiro đã chạm mặt nhau ( lúc này shiro vẫn còn là em bé và là hệ MÀ CÀ RỒNG đồng thời cũng là NGƯỜI CHUYỂN SINH ). Với cả shiro nội tâm tăng động lúc nào ấy nhỉ, con bé trầm tính Vl ra. Mk mua hẳn light Novel đọc nên biết, bé nhện là người chuyển sinh hẳn hoi, có cả kí ức nữa chứ ngồi đấy mà suy đoán trong khi ko đọc novel.
Tái Sinh Thành Nhện
Sau khi đc buff main đã tiến hoá thành sinh vật nhện Huyền thoại ĐẦU TIÊN và DUY NHẤT trong lịch sử và có được kĩ năng đặc biệt BẤT TỬ. Chính vì vậy main vẫn còn sống sau khi bị ma vương vả cho bây xác. Và TẤT CẢ CÁC DÒNG THỜI GIAN CỦA BÉ NHỆN ĐÃ XẢY RA TRƯỚC MẠCH TRUYỆN CHÍNH RẤT NHIỀU NĂM, CHO NÊN LÀ BÂY GIỜ BÉ NHỆN TRỞ NÊN BÁ THẾ NÀO CHÚNG TA VẪN CHƯA BIẾT ĐƯỢC. Và shiro không phải là bé nhện, shiro là một ngườ chuyển sinh khác. Và mình cũng không biết mà vương lúc vả bé nhện và ma vương bây giờ có phải là một không ( chắc ko, mk nghĩ thế)
Tái Sinh Thành Nhện
Chương 11 tập 4 bạn ạ
Tái Sinh Thành Nhện
Spoil chap sau, main bị ăn hành vì ko chuẩn bị kĩ và quá khinh địch. Trong lúc nguy cấp sắp bị mẹ shut down thì 1 bản thể về bảo là hút sức mạnh đc rồi nên truyền lại thẳng cho main. Kết quả, main lại đi buff vào phút cuối và outplay bà mẹ sml.
Tái Sinh Thành Nhện
Tập 4 nhé bạn, mk mua hẳn lịch novel đọc mà

Truyện theo dõi

Tài khoản này không công khai Truyện theo dõi